Mình thấy đa số chúng ta mới chưa có nhiều kinh nghiệm đã bay vào "đốt" tiền cho Facebook Ads mà không nhận được kết quả.

Bạn đang xem: Chạy voi là gì


Đừng nhớ tiếc rẻ vài trăm ngàn, ads nhưng chạy ngon thì nó khiến cho bạn tối ưu, tiết kiệm ngân sách và chi phí được vài trăm triệu đến vài tỷ.


Đây hầu hết là hồ hết khóa online đề nghị bạn chỉ việc đăng ký & ngồi ở trong nhà học, không nhất thiết phải đi cho tới trung trung ương nhé. Mình tin là công dụng của bạn sẽ được nâng cao đáng nhắc để tự chạy quảng bá ra đơn.


Khi mới ban đầu chạy lăng xê trên Facebook bạn sẽ thường gặp mặt rất những thuật ngữ chuyên ngành và quan yếu hiểu được ý nghĩa sâu sắc của chúng, mặc dù có search Google cũng không có.

Đa phần các thuật ngữ này thường được hotline theo cách thoải mái và tự nhiên và không tồn tại quy tắc.

Chẳng hạn, ngày mới ban đầu Facebook Ads thì mình thiếu hiểu biết việc chạy ưu đãi là gì, via hoặc nick clone là gì,… và cứ từng lần tìm hiểu các tay nghề trên Facebook thì lại phải comment xuống bên dưới để hỏi ý nghĩa sâu sắc từng cái.

Ở nội dung bài viết này, mình vẫn tổng thích hợp lại một vài thuật ngữ mà bạn phải biết lúc chạy Facebook Ads.

Xem thêm: Cách Gõ Văn Bản Bằng Giọng Nói Trên Google Docs, Nhập Dữ Liệu Bằng Giọng Nói

*

Reach

Reach là số lượt tiếp cận của bài viết đến người dùng.

Reach có 2 loại:

Reach trả mức giá (bỏ tiền tải quảng cáo): tức là bạn phải đổ tiền ra mua quảng cáo thì mới tiếp cận được đến bạn dùng.Miễn tổn phí (tiếp cận trường đoản cú nhiên): là mọi lượt tiếp cận tới người dùng mà không quăng quật thêm chi phí, ví như một ai đó share bài viết của bạn và nội dung bài viết đó lại xuất hiện trên newsfeed của một người tiêu dùng khác, đây được điện thoại tư vấn là lượt tiếp cận tự nhiên và thoải mái hoặc tiếp cận không phải trả phí.
*
Reach tự nhiên và thoải mái và reach trả phí

Số lượt tiếp cận người dùng càng những thì kỹ năng bán được hàng với làm cho người dùng biết đến thương hiệu của chúng ta càng cao.

Trên mạng, bạn có thể một số người đàm luận về tut trick “bắn reach” tức là bạn sẽ sử dụng một vài lỗ lỗi của Facebook để chạy tiếp cận đến không ít người dân với ngân sách cực thấp.

Việc bắn reach không phải lúc nào thì cũng đạt hiệu quả và đem về lợi nhuận, chúng ta cũng có thể tìm một vài dịch vụ hỗ trợ bắn reach vì họ đã chuẩn bị các trang bị đầy đủ, chỉ cần bạn trút tiền là họ đã chạy giúp bạn gấp rút hơn.