*


*

*

*

Tên môn học: giờ đồng hồ Anh 2 Đọc - Viết - Nghe - NóiSố tín chỉ: 16Giờ tín chỉ đối với các hoạt động học tập: 240 giờ đồng hồ tín chỉMôn học: Bắt buộcMôn học tiên quyết: giờ Anh 1 Đọc - Viết - Nghe - Nói, mã số ENG2101 - 2104

Kết thúc môn học, sinh viên vẫn đạt trình độ chuyên môn tiệm cận bậc 3 theo Khung năng lượng ngoại ngữ 6 bậc sử dụng cho Việt Nam. Sinh viên bao gồm thể:

Nắm được ý chính lúc nghe tới và đọc những văn bản chuẩn về đều chủ đề quen thuộc thuôc̣,thường gặp gỡ ở khu vực làm, ngôi trường học, khu vui chơi và giải trí giải trí,...;Xử lý hầu hết các tình huống có chức năng xảy đến khi đến những vị trí sử dụng ngữ điệu đó;Tạo ra những ngôn bản có tính liên kết về chủ thể quen thuộc, phù hợp với sở thích cá nhân;Miêu tả hầu hết trải nghiệm, sự kiện, ước mơ, hi vọng, ước muốn và phân tích và lý giải gọn gàng cho những ý loài kiến và planer được vun ra.

Bạn đang xem: Tiếng anh 2 đại học


Môn học tập tiếng Anh 2 cung cấp cho sv những kiến thức tổng phù hợp về:

Các sự việc ngữ pháp tiếng Anh nâng cấp dành đến sinh viên chuyên môn trung cấp câu hỏi sử dụng từ, ngữ pháp phổ biến, khác nhau văn phong học thuật cùng văn phong hội thoại, cách dựng câu, ...;Từ vựng cơ phiên bản được thực hiện trong các nghành nghề liên quan liêu đến chuyên ngành học tập tập;Phương pháp biểu hiện khoa học;Các tài năng ngôn ngữ đọc, nghe, nói, viết ở tại mức độ trung cấp.

Xem thêm: Gợi Ý: Cách Làm Bánh Nhật Bản Đẹp, Hướng Dẫn Tạo Hình Nerikiri (Wagashi) Tuyệt Đẹp


Eales, F. & Oakes, S. (2011). Speakout Pre-Intermediate Student’s Book. Pearson Education Limited.Eales, F. Và Oakes, S. (2011). Speakout Pre-Intermediate Workbook. Pearson Education Limited.Hall, T., Milch, A.H., & McCormack, D. (2010). How lớn master skills for the TOEFL iBT Reading Intermediate. Vietnam: Nhan Tri VietRichards, J. C. & Trew G. (3e, 2011). Developing Tactics for Listening. Oxford: Oxford University PressSavage, A. & Shafiei, M.(2007). Effective Academic Writing 2. Oxford: Oxford University Press
Cunningham, S. & Moor, phường (2005). New Cutting Edge Pre-Intermediate. LongmanOxenden, C., và Latham-Koenig, C (2005). New English file Pre-Intermediate. Oxford: Oxford University PressSoars, L. Và Soars, J.(4th Ed. 2011). New Headway Pre-Intermediate. Oxford: Oxford University PressFalla, T. Và Davies, phường A. (2nd Ed. 2012). Solutions Pre-Intermediate. Oxford: Oxford University PressLee, L. (2nd Ed. 2011). Select Reading Pre-Intermediate. Oxford: Oxford University Press
http://elearning.insearch.edu.au/home/http://www.eslreading.org/http://international.ouc.bc.ca/pronunciation/http://www.writefix.com/http://english-zone.com/index.phphttp://www.bbc.co.uk/learningenglishhttp://web2.uvcs.uvic.ca/elc/studyzone/

Sinh viên cần:

Thực hiện tương đối đầy đủ nhiệm vụ của môn học được ghi trong đề cương môn học;Chuẩn bị bài bác trước khi tới trường và làm bài bác tập về nhà theo phía dẫn.Nộp các bài thực hành thực tế viết mang lại giảng viên một tuần sau thời điểm sinh viên được giao bài;Tham dự khá đầy đủ các buổi học và bài kiểm tra;Sinh viên được công nhận đủ điều kiện dự thi cuối học phần khi tham gia ít tuyệt nhất 80% số giờ đồng hồ học cùng tham gia không thiếu thốn các bài kiểm tra tiến bộ.
Bài kiểm tra tân tiến (40%): Đánh giá bán khả năng của sinh viên làm việc kỹ năng Đọc - Viết - Nghe - Nói.Bài kiểm tra kết thúc học phần (60%): Đánh giá chỉ khả năng của sinh viên làm việc kỹ năng Đọc - Viết - Nghe - Nói.

Chú ý: 

Điểm môn học quy về thang điểm 10. Hoàn toàn có thể lấy điểm lẻ, làm cho tròn đến một số thập phân. Lấy ví dụ như 7,3.Dạng thức của bài kiểm tra theo khí cụ của ngôi trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN
Bài kiểm tra tiến bộ: Theo planer học tập của khóa họcBài kiểm tra hoàn thành học phần: Theo chiến lược học tập của khóa học