*

*

*

*

*

Công trình: áp dụng ứng dụng Shub Classroom trong dạy dỗ học trực đường môn địa lý lớp 12

Link công trình: https://drive.google.com/drive/folders/1gtkAO31Ifpf94tnujWjeVpTJf-iw77en?fbclid=IwAR2e-EdBAJiPTtIBGSnggaj0DKtYWX-vM8qgUmSiGXTIeukhWTaQdo70iF4

Giới thiệu về công trình:

“Sử dụng ứng dụng Shub Classroom trong dạy dỗ học trực tuyến

môn Địa lí lớp 12”.

Bạn đang xem: Shub room đăng nhập

Nội dung của sáng kiến

4.1 Lí bởi vì chọn đề tài

Trong thời đại bí quyết mạng Công nghiệp 4.0, việc huấn luyện và giảng dạy qua mạng internet hay có cách gọi khác là E-learning đã hết quá xa lạ mà trở nên thông dụng hơn với các doanh nghiệp, tổ chức và trường học. Đặc biệt kể từ thời điểm dịch bệnh dịch Covid 19 lộ diện và bùng phát trên toàn cố gắng giới, khiến cho việc đến trường trở nên trở ngại thì phần đông các địa phương, các nhà trường hầu như lựa chọn chuyển từ vẻ ngoài học thẳng sang học tập trực tuyến.

Hiện nay, để hỗ trợ cho bài toán học tập trực tuyến có vô số các phần mềm, vận dụng được ra đời. Riêng trong bài toán dạy học trực tuyến hoàn toàn có thể kể ra một vài áp dụng thường được sử dụng như MS Teams, Zoom…Những vận dụng này có ưu thế lớn độc nhất vô nhị là tạo nên một phòng học bự mô phỏng tương tự một lớp học. Kế bên ra, còn có khá nhiều ứng dụng cung cấp cho câu hỏi dạy và học trực tuyến nhưng ở đó có sự địa chỉ trực tiếp hoặc loại gián tiếp giữa người học và người dạy, hoàn toàn có thể kể đến như công cụ Google Shub Classroom hay Skype.

Lợi ích đầu tiên rất có thể nhận thấy khi tham gia học trực đường trên phần mềm đó là tiết kiệm được thời gian và không gian học tập, giảm thiểu chi tiêu đi lại. Lân cận đó, việc xây dựng trang web trường học cũng không nhất thiết phải bỏ ra nhiều chi phí như vấn đề xây dựng một trường học, thậm chí là còn chưa phải làm nhiều sách vở và giấy tờ phức tạp. Ngoài ra, vấn đề học online còn cài nhiều điểm mạnh khác bao gồm:

Đào tạo mọi lúc, những nơi: hoàn toàn có thể truyền đạt thông tin một cách nhanh lẹ theo đúng yêu ước của học viên. Người học hoàn toàn có thể tham gia khóa đào tạo và huấn luyện tại bất kể đâu chỉ cần phải có một đồ vật thông minh như điện thoại, thiết bị tính, laptop… được kết nối internet.Tiết kiệm thời gian: So với bề ngoài học truyền thống lịch sử thì phương thức học online giúp cho các học viên tiết kiệm được từ khoảng 20 – 40% nhờ giảm được sức lực lao động đi lại cùng sự phân tán.Linh đụng và uyển chuyển: số đông người có thể linh hoạt gạn lọc web học trực con đường theo nhu cầu của phiên bản thân, mong muốn gì thì tìm khóa học đó. Sát bên đó, các học viên còn có thể điều chỉnh tốc độ học theo đúng trình độ của bạn dạng thân. Tư liệu thư viện trực con đường sẽ giúp nâng cấp kiến thức hiệu quả.Tối ưu nội dung: những tổ chức hay cá thể đều có thể xây dựng website dạy dỗ học trực tuyến với nhiều cấp độ đào tạo khác nhau giúp mang đến học viên rất có thể dễ dàng chọn lọc hơn. Đồng thời, văn bản được truyền tải cũng cần phải được bảo đảm an toàn nhất quán và tối ưu tốt. Đối cùng với giáo viên: rất có thể đưa âm thanh, hình hình ảnh và cả đoạn phim vào bài xích giảng sẽ giúp cho bài giảng trở nên cuốn hút và nhộn nhịp hơn.

Để tận dụng những điểm mạnh kể trên với thích ứng với đk dạy học new , những nhà trường chọn lựa những ứng dụng học trực tuyến khác nhau, trong đó ứng dụng mà phần lớn các thầy cô giáo áp dụng đó là học qua phần mềm Zoom. Tuy vậy việc học tập qua Zoom chỉ đạt kết quả khi giáo viên sử dụng để dạy những nội dung, kiến thức mới cho tất cả những người học, còn việc luyện tập, giao bài tập cho học sinh chủ yếu đuối là gửi những file đề cho học sinh tải về với tự làm. Cách làm này thực thụ không đem về nhiều hiệu quả, bởi người học không ít có sự nhàm chán, tự nản và làm hoàn thành không biết bạn dạng thân làm đúng hay sai, được từng nào điểm. Rộng nữa, khi làm chấm dứt đề gia sư giao trước đó, người học phải chờ đợi giáo viên trị đề vào tiết học tập sau. Bí quyết làm này đích thực khá tiêu cực và mất thời gian.

Từ thực tế dạy học tập trực tuyến đường của năm học 2019-2020, bạn dạng thân tôi nhận ra để vấn đề ôn tập, củng cố kỹ năng đạt hiệu quả cao nhất, cô giáo nên kết hợp dạy học trực tiếp trên vận dụng ZOOM cùng với tạo các lớp học tập trực con đường trên ứng dụng SHUB CLASSROOM. Trong ứng dụng Shub Classroom, giáo viện được tạo các lớp học khác nhau, trong mỗi lớp học này, giáo viên rất có thể tạo ra nhiều bài tập không giống nhau, người học truy cập vào những lớp học, làm bài tập cùng biết điểm sau khi dứt bài tập.

Qua hai năm sử dụng ứng dụng, bản thân tôi phân biệt việc sử dụng ứng dụng Shub Classroom đem lại rất nhiều kết quả tích cực, có rất nhiều ưu điểm mà các ứng dụng khác không đạt được. Đặc biệt việc học tập thẳng trên áp dụng này thiệt sự tạo ra hứng thú cho những người học, nhờ đó việc ôn tập trở nên dễ ợt và công dụng hơn. Khởi nguồn từ những lí vày trên, tôi đã gạn lọc đề tài: Sử dụng vận dụng shub classroom trong dạy học trực đường môn Địa lí lớp 12” để cai quản đề trong trắng kiến kinh nghiệm tay nghề của mình.

4.2. Những điểm mạnh của ứng dụng Shub Classroom:

So với các ứng dụng, phần mềm trong nghành nghề dịch vụ giáo dục hiện tại nay, áp dụng Shub Classroom tất cả những ưu thế nội trội rộng hẳn, trong những số ấy có tía thuộc tính cơ bản là: dễ dãi sử dụng, nhiều tiện ích và tăng sự hệ trọng giữa người dạy và bạn học.

Thứ nhất, đối với giáo viên và học viên việc áp dụng ứng dụng này khá dễ dàng:

Với giáo viên, trải qua ứng dụng này, thầy giáo sẽ cai quản lí được số lượng học sinh tham gia, kết quả điểm của từng học viên và có reviews tổng quan mức điểm trung bình giành được của từng bài xích tập.Với học tập sinh, áp dụng Shub classroom rất có thể lưu trữ một trọng lượng bài tập ko giới hạn, được chia thành nhiều thư mục khác nhau, công dụng được hiển thị sau khi xong xuôi bài tập cùng học sinh hoàn toàn có thể xem trực tiếp phần đông câu vấn đáp sai hoặc đúng của mình. Nhờ đó, bạn học được dữ thế chủ động học tập với sẽ tăng thêm sự hứng thú đối với mỗi cá nhân người học.

Thứ hai, áp dụng Shub Classroom được thiết kế theo phong cách tương đối đơn giản, dễ tiến hành các thao tác và trọn vẹn miễn phí. Các giáo viên hoàn toàn có thể tạo một đề soát sổ hoặc bài tập bên trên đó chỉ với 3 thao tác: tạo nên lớp học, tạo bài xích tập và hoàn tất. Còn người học, chỉ cần nhấp vào links đường dẫn đi học học bởi vì giáo viên tạo, nhập mã lớp với mã bảo đảm do giáo viên cung cấp là hoàn toàn có thể vào với làm bài xích tập, sau thời điểm làm hoàn thành sẽ có tác dụng luôn cùng xem được đáp án đúng sai. Đây đó là ưu điểm lớn số 1 của vận dụng Shub Classroom trong việc dạy học trực tuyến.

Thứ ba, trong 2 năm học từ bỏ khi bắt đầu chuyển sang học tập trực tuyến, cá thể tôi đã thực hiện ứng dụng này để dạy dỗ học và chất vấn học sinh, bạn dạng thân nhận ra ứng dụng này còn có những thúc đẩy qua lại giữa fan học và người dạy rất hiệu quả, tạo được hứng thú với sự dữ thế chủ động của fan học, giáo viên điều hành và kiểm soát được việc học sinh tham gia làm bài bác tập.

4.3. Yêu mong cơ phiên bản đối với việc áp dụng ứng dụng Shub Classroom trong dạy học trực tuyến đường môn Địa lí lớp 12.

Để thực hiện ứng dung Shub Classroom nhằm mục đích mang lại hiệu quả tích cực so với việc học tập trực con đường nói thông thường và với tất cả giáo viên, học sinh nói riêng biệt thì cần phải có những yêu cầu rõ ràng như sau:

Thứ nhất là để áp dụng được ứng dụng Shub Classroom để học trực tuyến cần có điều khiếu nại căn phiên bản đó là tín đồ học phải gồm thiết bị có liên kết mạng internet như máy vi tính hoặc điện thoại cảm ứng thông minh nhằm tải vận dụng về thiết bị. Trong thời kỳ dịch bệnh ra mắt phức tạp cùng lan rộng, Bộ giáo dục và đào tạo và huấn luyện và đào tạo đã đưa ra quyết định chuyển chuyển động học tập của những nhà ngôi trường từ vẻ ngoài học trực tiếp sang học tập trực đường và công nhận hình thức học trực đường thì vấn đề người học gồm hai điều kiện là việc tương đối dễ dàng.Thứ hai, giáo viên cần phải có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin và biết những thao tác làm việc cơ bản như tạo ra đề, gửi con đường link, share bài tập và trao đổi hệ trọng với học sinh trên hệ thống.

4.4. Chỉ dẫn cách áp dụng ứng dụng Shub Classroom trong dạy học trực tuyến:

4.4.1. Trình làng các chức năng chính của ứng dụng Shub Classroom:

*Đối với những người học:

Khi thực hiện ứng dụng Shub Classroom, bạn học được trải nghiệm các tính năng sau:

– học sinh đặt thắc mắc và bài bác tập để được những chuyên gia, thầy giáo giải đáp

Sau lúc đăng câu hỏi của mình lên, bạn chỉ cần chờ hóng Shub Classroom search kiếm giáo viên trên khắp toàn nước để giải đáp hối hả nhất. Và túi tiền mỗi tháng đã được tạo thành nhiều mức giá giúp học sinh dễ sàng lọc hơn: 300.000đ tất cả 15 lượt, 500.000đ có 30 lượt, 600.000đ tất cả 40 lượt và cuối cùng là 1.000.000đ mang đến 50 lượt kết nối giải đáp.

Xem nhật ký cụ thể các câu hỏi có kèm lời giải:

Mọi câu hỏi bạn đưa ra sẽ được giữ lại thành nhật ký, được phân chia chi tiết để thuận tiện xem lại cấp tốc chóng. Bên cạnh đó, học viên còn có thể xem những câu hỏi của tín đồ khác, có đi kèm theo lời giải hết sức tiện lợi. Ngày tiết kiệm thời hạn đáng kể, không buộc phải tìm kiếm theo cách thủ công bằng tay thường thấy.

– Tham gia các lớp học vị giáo viên chế tạo ra ra

Chỉ bắt buộc nhập mã lớp học vì thầy cô cung cấp, học viên đã rất có thể tham gia vào lớp online, có tác dụng và nộp bài xích tập trực tiếp bên trên SHub Classroom rất nhiều lúc đều nơi. Học sinh có thể tham gia các lớp học, không phải chỉ thắt chặt và cố định 1 lớp.

– Nhận thông tin về điểm số và bài bác tập new ngay lập tức

Học sinh sẽ không còn bỏ dở hoặc quên bài xích tập được giao theo cách truyền thống lâu đời nữa. Shub Classroom sẽ nhắc nhở thông báo đến học sinh khi có bài bác tập bắt đầu được chế tác từ thầy giáo của mình. Điểm số cũng khá được báo về ngay nhanh chóng khi khối hệ thống chấm bài tự động hóa hoàn thành xong.

*Đối với giáo viên:

Khi thực hiện ứng dụng Shub Classroom để dạy học trực tuyến, giáo viên sẽ tiến hành sử dụng những tính năng sau:

-Tạo lớp học, cai quản bài tập, trình độ điểm số mỗi học sinh

Đây là một ứng dụng vô cùng có lợi với giáo viên, những thứ đầy đủ trở nên thuận lợi hơn khi gồm Shub Classroom. Chỉ cần tạo lớp học theo hướng dẫn sẵn có, việc thống trị bài tập và chuyên môn điểm số của vớ cả học sinh sẽ nắm gọn trong thâm tâm bàn tay giáo viên. Đặc biệt, Shub Classroom cũng chính là kho tàng trữ bài tập không giới hạn.

– chia sẻ bài tập với học viên nhanh chóng

Sau khi tạo nên lớp học tập online bên trên Shub Classroom xong, giáo viên chỉ cần cung cấp mã lớp học đó mang đến mọi học sinh thân yêu của mình. Học viên sẽ lần lượt thâm nhập và luôn được hệ thống nhắc nhở về những bài xích tập mà giáo viên vừa tạo thành ra.

4.4.2. Cách thức sử dụng vận dụng Shub Classroom:

Để sử dụng được áp dụng Sub Classroom có tương đối nhiều cách không giống nhau, tuy vậy tác giả giới thiệu hai bí quyết sử dụng phổ cập nhất:

Cách 1: truy vấn vào trang tìm kiếm Google, chọn tìm kiếm Shub Classroom.

Để rất có thể sử dụng được các chức năng trên ứng dụng học tập Shub Classroom thì yêu cầu trước tiên người dùng cần phải tạo tài khoản kế tiếp lựa chọn vào Đăng ký.

Nếu là Giáo viên mong muốn gửi những bài tập lên cho các em học sinh học và ôn luyện, chúng ta chọn vào Tôi là giáo viên , còn nếu là học viên muốn thâm nhập Shub Classom để học tập, dựa vào trợ giúp giải những bài tập khó, các bạn lựa lựa chọn vào Tôi là học tập sinh.

Giáo viên: Tạo lớp học, bài tập trên Shub Classroom cùng gửi mã lớp học đến học sinh

Học sinh: Tham gia lớp học trải qua mã lớp và làm bài trên ứng dụng

Sau đó hệ thống sẽ auto chấm bài, thống kê và tổng hợp dựa vào đó bạn học đã biết công dụng bài làm của mình còn giáo viên dễ ợt nắm bắt thực trạng lớp học thông qua việc thống kê điểm số vừa phải của học sinh, số lượng học sinh đang có tác dụng bài, đã nộp bài.

Cách 2:Tải trực tiếp ứng dụng Shub Classroom trên Androi hoặc trên Ios

Bước 1:Truy cập vào trang web: https://shub.edu.vn/login, với đăng nhập thông tin tài khoản SHub Classroom.

Chú ý: Để tạo ra phòng học thì thông tin tài khoản đăng nhập buộc phải là của giáo viên.

Bước 2: Nhấn vào nút Tạo lớp học, ở góc cạnh bên bắt buộc của màn hình

Bước 3: Đặt tên lớp học.

Bước 4: Chuyển nút công tắc Mã bảo vệ sang bên phải. Điều này, để tùy chỉnh thiết lập chế độ đảm bảo lớp học.

Bước 5: Thiết lập mà bảo vệ cho lớp học.

Bước 6: Ấn nút Tạo lớp học.

Xem thêm: Cách Viết Văn Bản Đề Nghị Chuẩn, Mới Nhất Và Hướng Dẫn Cách Viết

Bước 7: Cuối cùng, lớp học đang được tạo thành công. Cô giáo sẽ gởi mã lớp học đến cho những người học để fan học kích vào link học trực tuyến và làm bài xích tập trên ứng dụng này.

4.4.3. Tế bào phỏng biện pháp tạo một bài bác tập trên vận dụng Shub Classroom:

Để hiểu rõ hơn về phương pháp sử dụng ứng dụng Shub Classroom, tác giả giới thiệu cách tạo bài tập bên trên Shub Class room theo cách 1 như sau:

Bước 1: Vào giải pháp tìm tìm GOOGLE -> SHUB CLASSROOM:

*

Bước 2: Trang giao diện làm việc của áp dụng Shub Classroom được mở ra, hiển thị kho học liệu bài bác tập bạn đã tạo.

*

Dưới đấy là hồ sơ thông tin cá thể của người sáng tác trên ứng dụng :

*

Bước 3: Nhấp con chuột vào mục Tạo lớp học để tạo thành lớp học tập riêng mang đến từng nhóm học sinh theo chuyên môn hoặc phân lớp giống hệt như học chủ yếu khóa:
*
Bước 4: Sau lúc đã tạo ra lớp học, nhấp vào folder Bài tập để tải đề và chỉnh sửa những thông tin của đề.

*

– sau khi tải được đề, GV sẽ hoàn thiện những nội dung sau:

+ Tên bài tập: GV viết tên theo câu chữ của đề.

+ thời hạn làm bài: GV lựa chọn một trong tía mốc thời gian để triển khai bài tập tùy theo mức độ khó, dễ với số lượng thắc mắc của đề.

+ Thời gian bước đầu và kết thúc: GV lựa chọn thời gian chính xác để yêu cầu học sinh kết thúc bài tập.

+ Cho phép học tập sinh giáo viên rất có thể lựa chọn một trong các tính năng bên dưới đây:

Chỉ cho học viên xem điểm.Cho học sinh xem bài xích làm đúng sai.Cho học viên xem đáp án, lời giải.

+Vùng nhập đáp án: GV sàng lọc số lượng câu hỏi và điền giải đáp tương ứng.

Lưu ý: trước lúc tải đề lên trang Shub Classroom, yêu thương cầu cần phải có soạn đề cùng ghi đáp án ra giấy, kế tiếp đánh đáp án vào mục Vùng nhập đáp án.

*

*

Bước 5: Sau khi chấm dứt các mục trên, gv ấn lựa chọn Hoàn vớ để ngừng việc tạo bài bác tập.

Trong phiên bản nâng cung cấp của mình, Shub Classroom đã chế tác thêm chức năng phân loại tài liệu theo nhóm thư mục, để fan học dễ dãi khi tìm kiếm kiếm những bài tập theo chủ đề. Sau khoản thời gian giáo viên ấn chọn Hoàn vớ ở phần tạo bài tập, vẫn hiển thị giao diện như dưới đây, thầy giáo ấn lựa chọn thư mục chứa bài bác tập rồi lựa chọn Hoàn tất đề ngừng việc chế tạo đề trên áp dụng Shub Classroom.

*

Sau khi trả tất câu hỏi tạo bài xích tập, đồ họa của vận dụng sẽ hiển thị các bài tập đã tạo nên và số lượng học sinh đã tham gia làm bài bác tập.

*

*Các chức năng nổi trội của áp dụng Shub Classroom:

– thiên tài tạo thông báo: giáo viên rất có thể dễ dàng tạo thông báo và gửi đến tín đồ học trải qua tính năng tạo nên thông báo. Khối hệ thống sẽ auto gửi thông báo này đến người tiêu dùng vì khi tạo thành tài khoản, người dùng đã buộc phải đăng kí showroom mail và số năng lượng điện thoại.

*

*

*

Tính năng phân chia sẻ: Sau khi tạo những lớp học và tạo bài tập, giáo viên có thể gửi liên kết lớp và hỗ trợ mã bảo vệ(nếu có) cho những người học nhằm tiết kiệm thời gian đăng nhập cho tất cả những người học.

*
– kĩ năng xử lí hiệu quả làm bài của người học:

Sau lúc có công dụng làm bài của học tập sinh, hệ thống sẽ tự động hóa tính điểm trung bình của tất cả lớp, hệ thống những câu sai các nhất, phân loại học sinh theo mức điểm. Hệ thống cũng có chức năng tính điểm trung bình tất cả các bài xích tập của từng học tập sinh, quan sát và theo dõi sự siêng năng của học tập sinh. Đây đó là một phương pháp để giáo viên rất có thể theo dõi cùng quản lí được sự tham gia của học sinh trong các lớp học tập trực tuyến.

*

Ngoài ra nếu như muốn tiết kiệm thời hạn đánh câu trả lời và sử dụng các tính năng ưu việt rộng nữa, áp dụng Shub Classroom sẽ cho trình làng phiên bản nâng cấp bao gồm mất phí. Vào phiên bạn dạng nâng cấp, giáo viên chỉ việc tài đề bao gồm sẵn đáp án, hệ thống sẽ auto cập nhập đáp án. Cho nên vì thế sẽ tiết kiệm chi phí thời gian cho tất cả những người dùng. Mặc dù vậy, phiên bản Shub Classroom miễn phí hiện giờ cũng có khá nhiều tính năng ứng dụng và có thể sử dụng lâu dài, tác dụng trong dạy dỗ học trực tuyến.

Kết quả thu được từ những việc áp dụng áp dụng Shub Classroom trong dạy học trực tuyến

Để đánh giá tác dụng thu được do vận dụng sáng kiến, cửa hàng chúng tôi đã triển khai dạy thực nghiệm ở cả hai lớp sinh hoạt trường trung học phổ thông Phú Bình trong những năm học 2019-2020:

+ Lớp thực nghiệm : lựa chọn lớp 12A2 cùng 12A6.

+ Lớp đối chứng: chọn lớp 12A7 cùng 12A13.

-Tại lớp thực nghiệm: GV kết hợp dạy học bằng hình thức zoom cùng với làm bài tập trên vận dụng Shub Classroom.

-Tại lớp đối chứng: GV chỉ triển khai dạy trực tuyến bằng hiệ tượng zoom.

-Yêu mong HS tại các lớp thực nghiệm và đối bệnh tham gia học tập đều, không thiếu và tích cực.

-Sau khi dạy dỗ thực nghiệm, giáo viên tiến hành kiểm tra chất lượng học sinh (đề đánh giá do tác giả soạn sẵn).

Sau lúc kiểm tra, thầy giáo chấm bài, tấn công giá tác dụng thu được với kết luận quan trọng cho câu chữ của đề tài.

Sau khi tiến hành dạy học tập với hai hiệ tượng khác nhau sống lớp thực nghiệm và lớp đối chứng, chúng tôi có đánh giá hiệu quả thực nghiệm ngơi nghỉ những góc độ sau:

* Về định tính:

Để nhận xét kết quả, tôi đã tiến hành thăm dò ý kiến học sinh trong lớp đã có được học trực con đường bằng ứng dụng Shub Classroom và hiệu quả thu được như sau:

Với câu hỏi:Em thấy làm bài bác tập trực tuyến trên ứng dụng Shub Classroom có kết quả không?

Thái độSố lượng HSTỉ lệ (%)
Rất thích, hào hứng4093
Bình thường37
Không thích00
Tổng43 100

Với câu hỏi: nên lựa chọn các điểm mạnh mà em mê say ở áp dụng Shub Classroom:

Ưu điểm của Shub ClassroomSố lượng HSTỉ lệ (%)
Dễ dàng sử dụng43100
Tạo hứng thú và công ty động cho tất cả những người học3990.7
Dễ dàng điều đình với giáo viên4297.7

Qua tác dụng điều tra trên, hoàn toàn có thể thấy việc sử dụng ứng dụng Shub Classroom vào dạy học trực tuyến với các môn học nói bình thường và môn Địa lí nói riêng thực sự đã đem lại những kết quả nhất định. Bước đầu, bạn học đã đón nhận và gồm thái độ tích cực đối với ứng dụng này, vì thế đây là cơ sở giỏi để tiếp tục sử dụng áp dụng này để dạy dỗ học cả trong điều kiện học trực tuyến đường và học trên lớp khi giáo viên muốn giao bài tập về nhà cho học sinh.

*Về định lượng:

Bên cạnh phát phiếu khảo sát thái độ của tín đồ học so với ứng dụng Shub Classroom, để có những con số chính xác phản ánh tính tác dụng của việc thực hiện ứng dụng này cá nhân tôi đã thực hiện kiểm tra năng lượng nhận thức của học viên hai lớp thực nghiệm và đối chứng bằng một bài kiểm tra sau kỳ nghỉ dịch trong tháng 4 năm 2020. Hiệu quả thu được như sau:

Kết quả điểm kiểm tra năng lực của lớp 12A2 cùng 12A6

(kết quả thật nghiệm)

LớpSĩ sốKết quả
Điềm >=8Điềm tự 6-8Điểm dưới 5
SL%SL%SL%
12A2452862,21328,849
12A6413073,1819,537,4
Kết quả điểm kiểm soát giữa kì của lớp 12A8 và 12A13 (kết quả đối chứng)
LớpSĩ sốKết quả
Điềm >=8Điềm trường đoản cú 6-8Điểm bên dưới 5
SL%SL%SL%
12A7421535,72047,6716,6
12A13401230,01845,01028,0

6. đông đảo thông tin cần phải bảo mật

Đề tài được áp dụng với rộng rãi trên đối tượng là học viên và giáo viên cần không yêu cầu bảo mật.

7. Những điều kiện cần thiết để vận dụng sáng kiến

– Đối với GV: cần phải có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, có máy tính xách tay có liên kết mạng internet.

– Đối với các trường phổ thông: Cần bức tốc đầu bốn cho cơ sở vật hóa học và hạ tầng ở trong phòng trường; chế tạo ra điều kiện dễ dãi nhất đến GV cùng HS trong quy trình học tập. Thường xuyên cử GV tham gia những khóa học, tập huấn các PPDH mới, dạy dỗ học theo định hướng phát triển năng lượng của HS.

– Đối cùng với Sở giáo dục và đào tạo và đào tạo: cần được tổ chức thường xuyên các lớp tu dưỡng về năng lực sử dụng technology thông tin và áp dụng các ứng dụng dạy học một cách hiệu quả.

8. Đánh giá ích lợi thu được hoặc dự kiến rất có thể thu được do áp dụng sáng kiến theo chủ kiến của tác giả

Trong thời đại bí quyết mạng số như hiện nay, tất cả khi không có dịch Covid thì việc sử dụng các phần mềm, áp dụng để dạy dỗ học trực đường cũng là một phương án hữu hiệu nhằm nâng cao hiệu quả dạy học và tăng tính tích cực, chủ động của bạn học.

Qua quá trình thử nghiệm cùng sử dụng nhiều phần mềm, ứng dụng dạy học tập khác nhau, bản thân tác giả nhận thấy ứng dụng Shub Class room có khá nhiều ưu điểm, trong số ấy có bốn ưu điểm nổi trội nhất kia là:

Nhiều tiện thể ích

Dễ sử dụng

Người học dữ thế chủ động và tự đánh giá được kết quả học tập

Tăng cơ hội tương tác, dàn xếp giữa bạn dạy và người học.

Đánh giá tác dụng thu được hoặc dự kiến hoàn toàn có thể thu được do áp dụng sáng con kiến theo chủ kiến của tổ chức, cá nhân đã tham gia vận dụng sáng loài kiến lần đầu, nói cả vận dụng thử

Qua quy trình thực nghiệm sư phạm ở các lớp nói trên, tôi nhận thấy quality như sau:

Chất lượng bài kiểm tra của những lớp thực nghiệm cao hơn các lớp đối chứng: tỉ lệ thành phần điểm giỏi, tỉ lệ thành phần điểm khá, tỉ lệ thành phần điểm trung bình. Đặc biệt các lớp thực nghiệm ở những lớp thực nghiệm số học tập sinh đạt tới mức điểm cao các hơn, số học viên đạt điểm thấp không nhiều hơn.Cụ thể làm việc từng ngôi trường thực nghiệm, tác dụng kiểm tra của các lớp thực nghiệm cũng cao hơn các lớp đối chứng.

Những tác dụng trên cho thấy việc sử dụng ứng dụng Shub Classroom trong dạy dỗ học đặc biệt là trong ôn tập xuất sắc nghiệp có hiệu quả lớn vào dạy với học bộ môn Địa lí, đồng thời góp thêm phần không bé dại vào việc thay đổi và đa dạng và phong phú hoá các phương thức dạy học, vạc triển năng lượng của HS, từng bước nâng cấp chất lượng dạy và học ngơi nghỉ trường THPT. Việc áp dụng ứng dụng trực tuyến đường vào dạy học sẽ rèn luyện cho các em hồ hết kĩ năng quan trọng trong học tập cỗ môn địa lí thích hợp và những môn học tập khác nói bình thường như kĩ năng tự học, tài năng sử dụng technology thông tin, tài năng làm bài xích trắc nghiệm.. Trong khi còn khiến cho HS phương thức học tập khoa học, nhạy bén bén, công ty động, sáng chế trong học tập và rèn luyện nói chung, cỗ môn địa lí nói riêng.

Danh sách những người dân đã tham gia vận dụng thử hoặc áp dụng sáng con kiến lần đầu

Số TTHọ cùng tênNgày,

tháng, năm sinh

Nơi công tácChức danhTrình độ

chuyên môn

Nội dung

Phú

Bình

Giáo viênCử nhânDạy thực nghiệm và đối chức lớp

Phú Bình

Giáo viênThạc sĩDạy thực nghiệm cùng đối chức lớp 12A9,

Phú

Bình

Giáo viênThạc sĩDạy thực nghiệm cùng đối chức lớp

12A5,12A10

Tôi (chúng tôi) xin cam kết mọi tin tức nêu trong đối chọi là trung thực, đúng sự thật và trọn vẹn chịu trách nhiệm trước pháp luật.