Nếu chúng ta đang trút tiền chạy pr trên Facebook để quảng bá doanh nghiệp thì bạn cần hiểu rõ đến pixel Facebook. Nó cung cấp cho bạn khả năng buổi tối đa hóa công dụng của những chương trình khuyến mại, nhắm phương châm đến các đối tượng rõ ràng cao và tận dụng buổi tối đa chi phí quảng cáo của bạn.

Bạn đang xem: Cách tạo pixel facebook

Hãy cùng studyinuk.edu.vn search hiểu cụ thể hơn về phương thức hoạt rượu cồn và setup Facebook pixel vào trang web ra sao nhé. 


Pixel Facebook là gì? 

Pixel Facebook là một trong những đoạn mã mà lại bạn để trên website của mình. Nó thu thập dữ liệu chất nhận được bạn theo dõi thay đổi từ quảng cáo Facebook, theo dõi tác dụng của quảng cáo, xây dựng đối tượng người tiêu dùng được nhắm mục tiêu cho những quảng cáo trong tương lai và thậm chí nhắm mục tiêu những người trước đây đã shop với website. 


*

Pixel Facebook là một đoạn mã mà bạn bỏ lên website


Pixel Facebook hoạt động bằng phương pháp cài để một cookie theo dõi tích lũy dữ liệu về khách truy vấn trang web để chúng ta có thể liên hệ cùng với họ về sau khi nhắm lại mục tiêu. Xung quanh ra, bạn cũng có thể theo dõi hành vi người dùng khi chúng ta quay lại trang web của bạn, điều này giúp cho bạn xác định quảng bá nào công dụng nhất. Nó cũng có thể chấp nhận được bạn nhắm mục tiêu các đối tượng có liên quan nhất, đông đảo người có rất nhiều khả năng chuyển đổi nhất. 

Pixel Track có tính năng gì? 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng pixel Facebook để theo dõi những sự kiện dữ liệu. “Sự kiện” chỉ đơn giản là một hành động rõ ràng mà khách hàng truy cập tiến hành trên website, chẳng hạn như mua hàng.

Facebook đã xác định trước một tập hợp tất cả 17 sự khiếu nại tiêu chuẩn, như sau:

1. Thêm tin tức thanh toán: nhập thông tin thanh toán giao dịch của chúng ta trong quá trình thanh toán

2. Tiếp tế giỏ hàng: người dùng rất có thể thêm thành phầm vào giỏ hàng của mình trên trang web của bạn 

3. Thêm vào danh sách yêu thích: tín đồ dùng có thể thêm các sản phẩm vào danh sách yêu ưng ý trên website của bạn 

4. Đăng ký kết hoàn tất: người dùng ngừng một biểu mẫu đk trên trang web của bạn, chẳng hạn như một biểu mẫu đăng ký 

6. Tùy chỉnh cấu hình sản phẩm: lựa chọn 1 phiên bạn dạng sản phẩm nuốm thể, chẳng hạn như lựa chọn một kích thước duy nhất định 

7. Đóng góp: Khách truy vấn quyên góp chi phí cho tổ chức của bạn

8. Tìm kiếm vị trí: tín đồ dùng rất có thể tìm thấy vị trí kinh doanh của công ty qua web 

9. Bước đầu thanh toán: bước đầu quá trình thanh toán; ví dụ: nhấp vào nút “Mua ngay lập tức bây giờ” 

10. Quý khách tiềm năng: khách hàng đăng ký trải nghiệm hoặc gửi biểu mẫu khẳng định họ là quý khách hàng tiềm năng 

11. Sở hữu hàng: Khách hoàn toàn có thể mua hàng trên website của bạn; ví dụ: truy cập trang “Cảm ơn” hoặc trang xác nhận

12. định kỳ trình: Ai đó để lịch hẹn đến thăm vị trí kinh doanh của bạn 

13. Tra cứu kiếm: Khách truy cập đã thực hiện tìm kiếm trên trang web của bạn

14. Bước đầu dùng thử: Ai đó đăng ký dùng thử miễn phí thành phầm hoặc thương mại dịch vụ của bạn. đề nghị 

15. Gửi khung đăng ký: Điền gửi khung đăng ký tư vấn sản phẩm, dịch vụ hoặc công tác mà bạn cung cấp, ví dụ như đơn xin việc 

16. Đăng ký: Khách truy vấn đăng ký thành phầm hoặc dịch vụ thương mại trả giá tiền mà bạn cung cấp 

17. Xem nội dung: Khách truy vấn vào một trang rõ ràng trên trang web của bạn, chẳng hạn như một thành phầm hoặc trang đích

Bạn cũng hoàn toàn có thể tự thiết lập cấu hình các sự kiện tùy chỉnh thiết lập để biết cụ thể hơn về loại tài liệu bạn yêu thương cầu. Sự kiện thiết lập cấu hình sử dụng những quy tắc dựa trên những URL núm thể.

Cách tạo pixel Facebook

Bây giờ các bạn biết dữ liệu nào chúng ta có thể theo dõi, đã tới khi tạo pixel thứ nhất của bạn

Bước 1: sản xuất Pixel 

Chuyển mang đến Events Manager (Trình quản lý sự kiện) của bạnNhấp vào Connect data sources
*

Tạo Pixel


*

Chọn Web với nhấp vào Get Started


*

Chọn Facebook px và click Connect


Thêm tên Pixel của bạn và nhập URL website (tùy chọn: nhằm kiểm tra những tùy chọn tùy chỉnh thiết lập dễ dàng), tiếp nối nhấp vào Continue. 
*

Thêm thương hiệu Pixel của bạn và nhập URL trang web


Bước 2: Thêm Facebook pixel và trang web

Tiếp theo, chúng ta cần thiết đặt một số mã trên các trang web của mình để px có thể ban đầu thu thập thông tin. Bao gồm một số phương pháp khác nhau để tiến hành việc này, tùy nằm trong vào nền tảng gốc rễ trang web. 


Nếu nhiều người đang sử dụng gốc rễ WordPress hoặc Squarespace, bạn cũng có thể cài đặt pixel mà không cần phải chỉnh sửa trực tiếp mã trang web của bản thân thông qua nút “Complete”

Nếu các bạn thuê nhà cải cách và phát triển xử lý mã trang web, bạn có thể gửi đến họ số đông thứ họ cần để thiết lập pixel trải qua liên kết “Email Instruction”

Nếu website của công ty không thuộc hai trường hòa hợp trên, các bạn sẽ cần đề xuất tự bản thân chèn mã px trực tiếp vào các trang web. Bạn làm theo quy trình dưới đây: 

Chọn Install Code ManuallyTiếp theo, chọn Copy Code
Xác xác định trí tiêu đề trang web, nó có thể là tệp mẫu mã tiêu đề vào CMS hoặc nền tảng web của bạn. Dán mã cơ sở vào thời điểm cuối phần tiêu đề, phía trên thẻ đóngNhấp “continue” Tùy chọn: chọn có sử dụng tương quan nâng cao tự động hóa hay không, để xác minh thông tin quý khách hàng mà bạn có nhu cầu gửi và nâng cấp phạm vi tiếp cận của mình; xem đối sánh nâng cao để tìm hiểu cách buổi giao lưu của tính năng này. 
Nhấp “continue” 

Bước 3: tùy chỉnh thiết lập sự khiếu nại Pixel

Nhấp vào xuất hiện Event thiết lập Tool

Bước 4: chọn sự kiện bạn muốn theo dõi

Chọn những sự kiện bạn muốn theo dõi bằng cách sử dụng những nút chuyển đổi. Chúng ta có thể đặt thông số cho một số trong những sự kiện.
Tùy chọn: bạn cũng có thể tạo các sự kiện trả toàn thiết lập với các thay đổi tùy chỉnhMở Facebook Events ManagerChọn CreateChọn Create Custom Conversion

Bạn rất có thể theo dõi người đăng ký hoặc bất kỳ ai truy cập trang bằng phương pháp đặt nguyên tắc như sau: 

Nhấp vào link Select your own category
Chọn “Complete Registration”, từ menu sự khiếu nại thả xuốngTrong phần “Rules” bạn nên lựa chọn cả URL cùng containsẤn “thanks-for-subscribing” làm URL nhằm theo dõi
Nhấp vào “Next” cùng nhập tên cho thay đổi tùy chỉnhNhấp “Create”. Chúng ta cũng có thể tiếp tục quy trình tựa như để theo dõi người truy cập theo không ít cách, bởi vì vậy chúng ta cũng có thể tối ưu hóa các hành động cụ thể để nhắm phương châm với lăng xê Facebook của mình. 

Bước 5: bình chọn Facebook pixel đang hoạt động

Để bảo đảm pixel Facebook của chúng ta đang theo dõi dữ liệu một biện pháp hoàn hảo, chúng ta có thể kiểm tra nó bằng Trình trợ giúp px của Facebook.

Thêm tiện ích Facebook px Helper vào trình chuyên chú Google Chrome
Truy cập website của bạn để chất vấn cài đặt. Nếu tiện ích mở rộng tìm thấy một pixel, biểu tượng tiện ích mở rộng sẽ thành greed color lam và hành lang cửa số bật lên sẽ cho chính mình biết số lượng px mà nó tìm kiếm thấy bên trên trang. Hành lang cửa số bật lên cũng cho bạn biết liệu pixel của khách hàng có hoạt động chính xác hay không! ví như không, nó sẽ cung cấp thông tin lỗi để chúng ta cũng có thể khắc phục sự cố.

Bước 6: Thêm thông báo pixel vào cơ chế quyền riêng bốn của bạn 

Để tuân thủ các pháp luật pháp lý của Facebook, các bạn cần bảo đảm an toàn khách truy cập vào trang web của doanh nghiệp biết rằng chúng ta đang tích lũy dữ liệu của họ. 

Bạn rất có thể chỉnh sửa cơ chế bảo mật trang web. Đảm bảo nói rõ rằng bạn đang sử dụng pixel Facebook và tin tức của họ có thể được tích lũy thông qua cookie. Chúng ta cũng cần cho họ biết phương pháp chọn không tham gia thu thập dữ liệu pr Facebook .

Xem thêm: Cách Kinh Doanh Online Thành Công, 7 Bước Cơ Bản Cần Biết Khi Kinh Doanh Online

Lợi ích của Facebook px cho chiến dịch quảng cáo

Facebook Pixel để giúp quảng cáo bên trên Facebook kết quả hơn nhiều cho bạn của bạn. Các bạn sẽ bài viết liên quan về đối tượng của mình, biết đúng mực đối tượng mà bạn đang quảng cáo và chúng ta cũng sẽ có rất nhiều cách rộng để đánh giá công dụng của những chiến dịch của mình. 

Hãy xem một vài cách cơ mà Pixel Facebook rất có thể giúp nâng cao kết trái tiếp thị trên Facebook của bạn.

Nhắm lại mục tiêu khách hàng truy cập trang web

Bạn rất có thể sử dụng dữ liệu pixel để quảng cáo hiển thị được nhắm mục tiêu cho người đã truy cập trang website của bạn. 

Bạn có thể chọn núm thể, ví dụ: chúng ta có thể nhắm kim chỉ nam người sử dụng với sản phẩm chính xác mà họ đã xem trên trang web của chúng ta hoặc thậm chí còn trước đó đã được thêm vào danh sách yêu thích.

Tối ưu quảng cáo mang đến chuyển đổi

Dữ liệu theo dõi Facebook có thể được thực hiện để về tối ưu hóa pr Facebook cho những sự kiện thay đổi rất cụ thể trên website. Nếu như bạn không sử dụng pixel, biến đổi duy nhất bạn có thể đo lường là các bấm chuột vào liên kết. 

Một px Facebook chất nhận được bạn tối ưu hóa cho toàn cục phạm vi chuyển đổi, chẳng hạn như mua sắm và người đk mới.

Tạo quảng cáo để nhắm mục tiêu những túi tiền lớn

Pixel Facebook cho phép bạn coi ai mua sắm chọn lựa từ trang web của bạn và họ túi tiền bao nhiêu. Với loài kiến ​​thức này, các bạn có thể tự động hiển thị pr của mình cho người có nhiều tài năng mua sản phẩm nhất.

Giúp xây dựng đối tượng người dùng khách hàng nhái định

Dữ liệu bởi vì pixel Facebook cung cấp có thể giúp chúng ta xây dựng chân dung khách hàng giả định dựa theo những người dân có lượt thích, sở thích và nhân khẩu học tương tự như với khách truy vấn trang web thông thường của bạn. Điều này có thể giúp mở rộng phạm vi tiếp cận với cơ sở khách hàng mục tiêu của bạn.

Truy cập các công gắng và chỉ số quảng bá Facebook

Pixel Facebook có thể chấp nhận được bạn sử dụng các công vậy như chiến dịch chuyển đổi web, đối tượng cấu hình thiết lập và lăng xê động. Các bạn cũng cần pixel để theo dõi các số liệu như giá mỗi khách hàng tiềm năng hoặc giá bán mỗi gửi đổi.

Bằng cách khiến cho bạn hiểu rõ rộng về hành động của khách truy cập trang web của mình, pixel Facebook là một trong công rứa vô giá chỉ để tinh chỉnh chiến lược quảng cáo của bạn. Để phân phát huy hết tiềm năng của người sử dụng khi lăng xê trên Facebook, studyinuk.edu.vn khuyên bạn nên thực hiện pixel. 

Mọi thắc cần cần giải đáp bạn vui lòng contact ngay với công ty chúng tôi để được lời giải miễn phí.