Bán hàng Online thì bắt buộc không biết cách tạo Fanpage. studyinuk.edu.vn sẽ hướng dẫn chúng ta cách sinh sản Fanpage Facebook quyến rũ hàng triệu lượt khách. Chi tiết từ A - Z.

Bạn đang xem: Cách tạo fanpage bán hàng trên facebook 2018


Fanpage facebook giúp cho bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, quảng bá sản phẩm của người tiêu dùng một cách thoáng rộng và công khai hơn. Các người rất có thể tiếp cận với fanpage của công ty cùng một lúc gồm nghĩa là cơ hội kinh doanh của khách hàng phát triển hơn. Mặc dù nhiên, có nhiều người marketing online lại không hề biết mang đến việc tạo nên fanpage, điều này sẽ làm giảm thời cơ tiếp cận khách hàng của người tiêu dùng với các đối thủ khác rất nhiều. Vấn đề tạo fanpage là trọn vẹn dễ dàng, không hề khó khăn, tinh vi như các bạn nghĩ. Nếu như khách hàng nào còn chưa biết cách tạo fanpage facebook thì tham khảo nội dung bài viết dưới phía trên của minh nhé.

Đầu tiên để tạo fanpage bên trên facebook bạn cần có tài khoản cá thể của mình. Tiếp đến đăng nhập vào trang cá thể trên facebook đó. Bạn để ý đến góc trên bên tay phải screen có một biểu tượng hình tam giác nhỏ tuổi như hình vẽ:

*

Bạn ấn nhấn vào vào hình tam giác nhỏ dại đó và lựa chọn vào mục tạo trang

*

Sauk lúc click vào chế tạo trang, các bạn sẽ thấy lộ diện 1 bảng thông báo lựa chọn. Trang tin tức về công ty hoặc uy tín hay trang cộng đồng hoặc bạn của công chúng. Họ sẽ lựa chọn trang doanh nghiệp lớn hoặc thương hiệu và click vào mục “bắt đầu” sống phía dưới.

*

Tiếp theo, một bảng tin tức hiện ra ngay lập tức sau khi bạn click vào ô bắt đầu:

*

Tại ô thương hiệu trang:

Bạn để tên đến fanpage của bạn. Hãy để tên sao cho khách hàng có thể ấn tượng, gợi nhớ về thành phầm của bạn, một cái tên dễ dàng nhớ.

Tại ô hạng mục:

có rất nhiều hạng mục sale xuất hiện ở đây, bạn chỉ việc gõ trường đoản cú khóa chính, danh sách hạng mục sẽ mở ra theo từ bỏ gợi ý dành riêng cho bạn. Ví dụ các bạn gõ chữ “ quần áo” như hình minh họa dưới, chúng ta cũng có thể thấy xuất hiện rất nhiều kết quả cho chính mình lựa chọn: siêu thị quần áo, trang phục và quần áo, cửa hàng xống áo nữa, cửa hàng quần áo nam,….

*

*

Bạn điền khá đầy đủ thông tin của người tiêu dùng tại mục add và số năng lượng điện thoại liên hệ nhé. Thông tin này mặc dù không buộc phải nhưng sẽ lộ diện ngay trên fanpage facebook của bạn, để giúp đỡ khách hàng dễ dàng dàng liên hệ với chúng ta hơn.

Dưới đó là ô tích hiển thị hay không hiển thị địa chỉ của bạn, nếu như bạn tich vào ô này, fanpage của người tiêu dùng chỉ nhằm thông tin công khai tên thành phố của bạn, mà không tồn tại thông tin cầm thể.

Sau khi sẽ nhập hết đầy đủ các tin tức trên chúng ta click vào ô tiếp tục để đến các bước tiếp theo nhé.

Xem thêm:

Sau khi ấn vào liên tục tức trang fanpage của người tiêu dùng đã được tạo, nhưng chưa hoàn thiện. Bạn cần hoàn thiện không chỉ có thế để khách hàng hàng có thể tiếp cận được.

*

Bảng thông tin tiếp theo sau bạn bắt buộc là update hình thay mặt đại diện cho fanpage của bạn. Cũng tương tự hình đại diện trên fanpage cá nhân, kích thước ảnh chuẩn là 180 x 180 pixel. Hình ảnh bạn tải bắt buộc cũng cần ấn tượng và tương quan đến sản phẩm mà các bạn kinh doanh.

*

Ảnh bìa bên trên trang Facebook có size theo hình thức là820 x 312 pixel. Bạn cũng hãy lựa chọn hình hình ảnh độc đáo, lôi cuốn liên quan lại đến sản phẩm và thêm vài ba chút tin tức trên thành phầm như siêu thị dưới đây:

*

Vậy là chúng ta đã hoàn thành cơ phiên bản việc tạo ra lập fanpage của bạn. Xung quanh ra, nhằm thêm thông tin chi tiết hơn chúng ta vào “Thêm mô tả ngắn” để mô tả ngắn gọn gàng về fanpage bán sản phẩm của bạn. Lấy ví dụ như như: hàng chất lượng, giá hòa hợp lý, giỏi 100% hàng bao gồm hãng, như 1 lời cam kết của bạn tới khách hàng khi khách hàng truy cập vào fanpage facebook của bạn.

Bạn click vào reviews để update thêm thông tin của fanpage bạn

*

Bạn click vào chỉnh sửa thông tin trang

*

Ở mục này, các bạn điền những thông tin cụ thể như số điện thoại, trang web của bạn, thông tin showroom email, thời gian thao tác của cửa hàng bạn tiếp đến ấn lưu chuyển đổi để lưu lại thông tin bạn vừa chỉnh sửa.

*

Một thiên tài nữa của fanpage chúng ta cũng có thể tạo thêm để tăng thêm tương tác của khách hàng cho trang của bạn. Nút gửi tin nhắn sẽ lộ diện ngay trên fanpage giúp khách hàng tương tác với bạn dễ ợt hơn.

*

Ngoài nút tính năng gửi tin nhắn chúng ta còn có thể thêm những nút như hotline ngay, đăng ký hay là gởi email liên hệ để tăng nút độ dễ dàng cho fanpage facebook của bạn. Không tính ra, tính năng vấn đáp nhanh, trả lời auto các tin nhắn của chúng ta rất hữu ích cho chính mình khi bạn chưa có thời gian bội nghịch hồi người tiêu dùng ngay, thì những tin nhắn cảm ơn đã quan tâm tới sản phẩm, với hứa sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Thời gian phản hồi tin nhắn của các bạn sẽ thể hiện tại trên fanpage (thường trả lời trong vài ba phút, vài giờ, giỏi vài ngày). Thông tin này cũng trở thành tác động tích cực và lành mạnh đến người tiêu dùng của bạn. Nếu như thời hạn bạn ý kiến lâu, chắc chắn là khách hàng sẽ không còn thích điều này.

Hoàn tất các bước trên là trang fanpage facebook của bạn kết thúc rồi đó. Bạn tiến hành đăng bài bác cho fanpage của doanh nghiệp để tạo thêm lượt theo dõi và quan sát từ quý khách hàng nhé. Sau đó, nên lựa chọn một nội dung bài viết thật nổi bật hay một video thật lôi kéo về sản phẩm của khách hàng để tạo quảng cáo để ham thêm khách hàng biết đến sản phẩm của bạn.

Thật tiện lợi phải không những bạn. Chưa đến một vài thao tác nhỏ là bạn đã có một trang fanpage facebook của riêng mình rồi đó. Chúc các bạn ngày càng thành công, càng ngày mở rộng cải cách và phát triển với trang fanpage của thiết yếu mình.