Excel đến studyinuk.edu.vn 365 Excel mang lại web Excel 2021 Excel 2019 Excel năm nhâm thìn Excel 2013 Excel 2010 Excel 2007 Excel Starter 2010 xem thêm...Ít hơn

Bạn hoàn toàn có thể in toàn thể hoặc một trong những phần các trang tính với sổ có tác dụng việc, từng trang tính một hoặc vài trang tính và một lúc. Cùng nếu dữ liệu bạn có nhu cầu in phía bên trong bảng studyinuk.edu.vn Excel, bạn có thể chỉ in bảng Excel.

Bạn đang xem: Cách nào sau đây dùng để in trang tính

Bạn cũng có thể in sổ làm việc ra tệp thay vì máy in. Điều này khôn cùng hữu ích khi bạn cần in sổ làm việc trên một các loại máy in không giống với thứ in chúng ta đã dùng để in ban đầu.


Trước khi chúng ta in

Trước lúc in bất kỳ thứ gì vào Excel, hãy ghi nhớ rằng có không ít tùy chọn sẵn có để sở hữu trải nghiệm in tối ưu. Để hiểu biết thêm thông tin, hãy coi In vào Excel.


Quan trọng: Một số định dạng, ví dụ như màu chữ hoặc bóng ô, có thể nhìn hết sức đẹp trên màn hình nhưng trong khi in ra vật dụng in black trắng, chúng sẽ không phải như bạn kỳ vọng. Bạn có thể muốn in trang tính có đường lưới được hiển thị để dữ liệu, các hàng cùng cột hơn khá nổi bật hơn.


In một hoặc một vài ba trang tính

Chọn Tệp > In hoặc dìm CTRL+P.

Chọn nút In hoặc điều chỉnh Cài đặt trước khi chọn nút In.

In một hoặc một vài ba sổ làm việc

Tất cả những tệp sổ làm việc mà bạn muốn in yêu cầu ở cùng một thư mục.

Chọn Tệp > Mở.

Nhấn duy trì PHÍM CTRL, nhấn vào tên của từng sổ làm việc để in, rồi lựa chọn In.

In toàn cục hoặc 1 phần trang tính

Bấm vào trang tính rồi lựa chọn phạm vi dữ liệu mà bạn muốn in.

Chọn Tệp, rồi bấm In.

Bên dưới Cài đặt, lựa chọn mũi tên bên cạnh In trang tính hiện nay hoạt , rồi lựa chọn tùy lựa chọn thích hợp.

*

In bảng Excel

Chọn một ô vào bảng để nhảy bảng.

Chọn Tệp, rồi chọn In.

Bên dưới Cài đặt, chọn mũi tên bên cạnh In trang tính hiện tại hoạt , rồi chọn In Bảng đã Chọn.

*

Chọn In.

In sổ thao tác ra tệp

Chọn Tệp, rồi lựa chọn In hoặc dìm Ctrl+P.

Dưới mục Máy in, hãy lựa chọn In ra Tệp.

*

Chọn In.

Trong hộp thoại Lưu kết quả In dưới dạng, nhập thương hiệu tệp, rồi chọn OK. Tệp sẽ được lưu trong thư mục tài liệu của bạn


Quan trọng: Nếu các bạn in tệp đang lưu bên trên một máy in khác, những dấu ngắt trang và giãn cách phông rất có thể thay đổi.


In trang tính

Để có công dụng tốt nhất khi in trang tính, hãy sử dụng lệnh In vào Excel giành cho web, chứ chưa hẳn lệnh In vào trình trông nom của bạn. Bạn cũng có thể in cục bộ trang tính hoặc chỉ in những ô bạn muốn.

Nếu bạn muốn in một phạm vi ô, hãy lựa chọn những ô đó. Để in toàn bộ trang tính, chớ chọn bất kỳ thứ gì.

Chọn Tệp > In > In.

Nếu bạn đã chọn một phạm vi ô nhưng đưa ra quyết định in toàn bộ trang tính, hãy gửi sang tổng thể Sổ làm việc trước lúc bấm In.

*

Thay thay đổi vùng in đã chọn

Trong Excel giành riêng cho web, chúng ta có thể xác định vùng bạn có nhu cầu in hoặc in tổng thể trang tính. Ví như bạn lựa chọn một vùng in, rồi quyết định chuyển đổi vùng sẽ chọn, bạn có thể xem trước các thay đổi bằng cách làm như sau:

Trên trang tính, bấm và kéo nhằm chọn mọi ô bạn muốn in.

Xem thêm: 2 Cách Cắt Video Online Từ Youtube Nhanh Gọn Không Cần, Cắt Video Trực Tuyến

Chọn Tệp > In > In.

Để chỉ in vùng đang chọn, vào Tùy chọn In, chọn Vùng chọn hiện nay tại.

Nếu phiên bản xem trước khi in hiển thị nội dung bạn có nhu cầu in, nên chọn In.

Để biến đổi vùng lựa chọn in, hãy đóng góp dạng xem trước lúc in bằng phương pháp bấm vào lốt X và lặp lại các bước trước đó.

Để in toàn bộ trang tính, hãy chọn > in >In. Đảm bảo đã chọn Toàn bộ Sổ có tác dụng việc.

*

Nếu bạn có vận dụng Excel trên sản phẩm công nghệ tính, chúng ta có thể đặt thêm các tùy chọn in khác. Lựa chọn Mở bằng Excel vàchọn những vùng in trên một trang tính.

*

In trang tính có các hàng và cột ẩn

Trong Excel dành cho web, khi bạn in trang tính có những hàng hoặc cột ẩn, hầu như hàng cùng cột ẩn đó sẽ không còn được in. Nếu bạn muốn bao gồm các hàng và cột ẩn, các bạn sẽ cần diệt ẩn chúng trước lúc in trang tính.

Bạn hoàn toàn có thể biết liệu hàng hoặc cột gồm bị ẩn hay không bằng nhãn tiêu đề bị thiếu hụt hoặc bằng những đường kép như được hiển thị trong hình ảnh này.

*

Đây là cách bạn cũng có thể bỏ ẩn hàng hoặc cột:

Chọn phạm vi tiêu đề xung quanh những hàng hoặc cột ẩn. Trong lấy ví dụ như này, chọn toàn bộ các tiêu đề mặt hàng từ 2 mang đến 7 để quăng quật ẩn hàng 3 và 6.

*

Bấm chuột đề nghị vào vùng chọn và chọn bỏ ẩn Hàng (đối cùng với cột, chọn bỏ ẩn Cột).

Chọn Tệp > In.

Chọn In nhằm xem trước khi in.

*

Trong hộp Tùy chọn In , hãy đảm bảo chọn Toàn cỗ Trang tính, rồi lựa chọn In.


In sổ có tác dụng việc

Nếu sổ có tác dụng Excel dành riêng cho web chỉ tất cả một trang tính, chúng ta có thể chỉ nên in trang tính. Tuy vậy nếu sổ làm cho việc có rất nhiều trang tính, bạn sẽ cần nên đi cho từng trang tính bằng cách chọn tab trang tính của nó, rồi in trang tính đó.

*

Bạn không có thể liệu sổ thao tác có bất kỳ trang tính ẩn như thế nào không? Dưới đây là cách chúng ta cũng có thể xác minh:

Bấm chuột yêu cầu vào tab trang tính bất kỳ.

*

In bảng

Đôi khi bạn chỉ muốn in 1 phần của trang tính, chẳng hạn như một bảng. Bạn cũng có thể thực hiện điều này Excel giành cho web lúc bảng có dưới 10.000 ô. Đối với các trang tính, hơn 10.000 ô bạn phải thực hiện ứng dụng Excel trên sản phẩm tính.

Để in bảng:

Để chọn toàn bộ các ô vào bảng, hãy lựa chọn ô trước tiên và cuộn cho ô cuối cùng.

Nếu bảng của bạn có khá nhiều cột, thay vì cuộn, hãy chọn ô đầu tiên, nhấn và giữ phím Shift và lựa chọn ô cuối cùng.

Chọn Tệp > In > In.

Chọn Vùng chọn hiện tại nếu nó đang chưa được chọn, rồi lựa chọn In.

*

Nếu mình muốn xem trước khi in, nên lựa chọn In. Nếu không, hãy đóng dạng coi và triển khai mọi đổi khác cần thiết.

*

Tìm hiểu phương pháp để bạn in bảng với đường lưới.

In số trang trên một trang tính

Bạn tất yêu chèn, coi hoặc in số trang vào Excel dành cho web. Tuy nhiên, nếu như khách hàng có vận dụng Excel trên thiết bị tính, bạn cũng có thể thêm số trang sinh hoạt trên cùng (đầu trang) hoặc làm việc dưới thuộc (chân trang) của trang tính với in nó.

Dùng nút Mở bằng Excel để mở sổ làm việc và thêm số trang vào dạng xem sắp xếp Trang, rồi in trang tính tự Excel. Đây là bí quyết thực hiện:

Bạn phải thêm trợ giúp?

Bạn luôn có thể hỏi một chuyên viên trong cộng đồng Kỹ thuật Excel hoặc nhấn sự cung ứng trongCộng đồng trả lời.