Quảng cáo Facebook KHÔNG được phê duyệt có không ít lý do. Trong nội dung bài viết này, Cao Hoài Trung sẽ tóm tắt lại hầu hết lỗi chạm chán phổ trở thành nhất là vì bài lăng xê của chúng ta chứa phần đông từ ngữ bị cấm bên trên Facebook cũng như những lỗi họ hay phạm phải mà đo đắn nguyên nhân.

Bạn đang xem: Quảng cáo facebook không được phê duyệt


Lỗi sử dụng Từ Ngữ Bị Cấm Hoặc giảm bớt Trên Facebook

Đây là lỗi được ưa chuộng và phần nhiều mọi bạn đều phạm phải lỗi này. Đến mức ko biết bài xích quảng cáo của chính bản thân mình với lý do gì mà lại không được phê duyệt.

Lỗi này thường là bạn đang sử dụng các từ cấm liên quan đến các sản phẩm hạn chế hoặc cấm quảng cáo trên Facebook như: thuốc Tây Y, tài thiết yếu tiền tệ, tín dụng, sản phẩm liên quan mang lại thuốc lá, thành phầm làm đẹp mắt ko có bản thảo và chưa qua kiểm nghiệm.. Hoặc thương hiệu.

Những từ bỏ bị cấm trên Facebook bạo gan tay độc nhất vô nhị hiện nay

Một số trường đoản cú ngữ bị cấm khi chuyển vào nội dung bài viết quảng cáo rất dễ dàng bị từ chối phê ưng chuẩn như “thuốc lá”, “mụn”, “sẹo”, “yếu sinh lý”, “Bộ phận nhạy bén của bé người”, “giảm cân”, “tăng cân”, “rượu”, Xương, “khớp”, “Viêm Xoang”, “Thực phẩm chức năng”, “ Ăn kiêng” “Hộ chiếu” “Bằng lái xe” “Sổ đỏ, Sổ hộ Khẩu” “Hẹn hò”

Chia bé dại ra từng lĩnh vực

Liên quan lại tới Y tế, Y học, bệnh dịch viện, Cảm xúc, sức khỏe, Tinh thần

Những từ bị cấm pr trên Facebook trong nghành nghề dịch vụ này : Gan, quả tim, Xương khớp, Viêm Xoang, lương thực chức năng, bệnh dịch nhân, bệnh dịch nhi, bệnh viện bệnh, bác sĩ chữa trị trị, bác sĩ điều trị, khỏi bệnh, bị tiêu diệt chóc, Đau đớn, xuất xắc vọng, từ tử, tử nạn,…

*

Dạo gần đây, một số món đồ như thuốc Đông Y, thực phẩm tác dụng được đăng bán qua Facebook một phương pháp rầm rộ. Do Facebook không thể đảm bảo an toàn được các thành phần của thuốc, chức năng của chúng ra sao nên những bài viết chứa những nội dung từ ngữ bị cấm do vậy Facebook không có thể chấp nhận được quảng cáo.

Ngoài ra, vấn đề mô tả cụ thể đặc điểm của người tiêu dùng như một số trong những mẫu quảng cáo dưới đây cũng cạnh tranh được Facebook phê duyệt.

Những từ bỏ cấm liên quan tới tiền tệ tài chính

Những từ bỏ cấm tương quan chủ đề này: “Vay”, “Vay vốn”, “Tiền tệ,tài chính”, “Vay tín chấp”, “Vay tín dụng”, “Lãi xuất” “Thuế” “Cho vay mượn vốn”, “Giải ngân”

*

Liệt kê tới những thành phần hóa chất, hóa học

Những trường đoản cú cấm tương quan chủ đề này: Vitamin, omega, axit, vv.vv, chất sơ, thành phần dược liệu,

*
Thống kê, chỉ chính danh ai đó, Giới tính, chủng tộc, Quốc gia

Những tự cấm tương quan chủ đề này: Ông kia, bà nọ, chú , cô, anh, em, đàn bà giới, nam giới, Anh, Pháp, Đức , Mỹ, ,Người domain authority đen, bạn da trắng, dân tộc,…

*

Thường thì lỗi này chúng ta hay gặp và bị tóm gọn lỗi cảnh báo. Lỗi này hay gặp do bọn họ mắc lỗi lặp từ lặp lại nhiều lần gần như từ ngữ bị cấm trên Facebook đó đó.

Cách khắc phục là giảm bớt những từ bỏ bị cấm kia đó, Chỉ viết 1 hoặc 2 lần để phần trăm lặp ít nhất có thể.

Đào chế tạo ra nghề, bài toán làm, cho thuê văn phòng bên ở.Camera theo dõi, Camera an ninh.

*

Tuyệt Đối Và đúng đắn Với Cam Kết

Cam kết tác dụng 100%

Tuyệt đối, chắc chắn rằng hiệu quả, chính xác 100%, 100%, Trị hoàn thành điểm,…

*

Một số trường hợp khi dùng những trường đoản cú này Facebook vẫn ko phê duyệt bài bác quảng cáo cùng vì Facebook cơ chế không gì là hoàn hảo nhất và Facebook cũng có thể có thể bảo vệ rằng tin tức đăng thiết lập là đúng chuẩn vì quan trọng kiểm định và soát sổ tin đó.

Hướng giải quyết và xử lý chung

Nếu chúng ta đang marketing các thành phầm như trên, rất cần phải rất cẩn trọng khi tạo nội dung và quảng cáo. Cũng chính vì vậy, Facebook cũng gửi ra đều lời khuyên răn như sau để cung ứng tốt hơn cho người dùng:

Đối cùng với các sản phẩm thuốc: nên hướng quảng bá đến add nhà thuốc, đơn vị phân phối thuốc chứ không nên bán trực tiếp sản phẩm.Đối cùng với các thành phầm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe: Cần sửa đổi nội dung lăng xê phù hợp, dùng từ ngữ nói sút nói kiêng khi diễn đạt đặc tính người dùng. Nạm vì trình bày rõ công dụng, có thể hướng người tiêu dùng đến bài viết khác, hoặc hướng đến website để tham khảo thêm chi tiết.Thường thì lỗi này chúng ta hay chạm mặt và bị bắt lỗi cảnh báo. Lỗi này hay gặp do bọn họ mắc lỗi lặp từ tái diễn nhiều lần đều từ đó.Những trường hợp còn lại bắt buộc nếu nên dùng rất nhiều từ ngữ bị cấm trên Facebook đó chúng ta nên lách chữ bởi những chế độ viết teencode ( Kí tự đặc trưng để lách chữ nhé )

Nhắc Đến trường đoản cú “Facebook” ko Đúng Quy Định

Lưu ý quan trong lúc muốn đưa hầu hết hình hình ảnh hoặc từ bỏ ngữ liên quan tới Facebook hoặc Instagram.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Làm Game Trên Powerpoint Đơn Giản Nhất, Cách Làm Trò Chơi Chọn Đáp An Trên Powerpoint

Rất nhiều người săm soi mãi cũng không hiểu biết nhiều lí vày vì sao Facebook ko phê chuyên chú quảng cáo. Nguyên nhân đơn giản và dễ dàng là chúng ta đã gõ chữ “Facebook” không nên quy định. Facebook hình thức khi nói đến thương hiệu của mình, đề nghị viết không thiếu thốn tên cùng với chữ “Facebook” viết hoa chữ “F”, ko được sử dụng các từ viết tắt như FB, Fb tuyệt FBook…

Ngoài ra, Facebook cũng không phê chuyên chú quảng cáo cho số đông ai thực hiện hình hình ảnh logo Facebook, cũng tương tự những hình hình ảnh liên quan chứa nội dung của Instagram. Sai với hình hình ảnh chuẩn mực cho phép của Facebook.

Lỗi Hình Ảnh Cận bộ phận Cơ Thể, Lộ da Hay bộ phận Nhạy Cảm

Lỗi này thường gặp mặt nhất

Đối với quảng bá thời trang (bikini, đồ gia dụng lót), đồ trang sức hay những Spa, thành phầm làm đẹp, răng hàm mặt, thẩm mỹ viện, hóa mỹ phẩm Facebook sẽ không còn phê để ý quảng cáo cho đông đảo quảng cáo này với lí vày chứa nội dung fan lớn, sexy ko phù hợp, mức độ khỏe, hiệu ứng gây khó khăn chịu,..

Hướng giải quyết chung

Trước tiên là chúng ta cũng có thể thay đổi hình ảnh quảng cáo cho thân mật hơn. Ví dụ: Quảng cáo nội y chụp theo set ảnh không bắt buộc mẫu ( Chụp thành phầm )Thay vì thực hiện hình ảnh để quảng cáo, chúng ta có thể dùng video. Dùng đoạn phim có thể giúp bạn biến đổi nhiều góc cảnh, kết phù hợp với hiệu ứng, âm nhạc để tăng thêm thu hút và thu hút người xem như thế quý khách vẫn trả toàn có thể cảm nhận được sản phẩm cũng như thong điệp của bạn.Dẫn người tiêu dùng về website từ hồ hết thong điệp hấp dẫn. Như vậy quý khách hàng sẽ có tương đối nhiều lựa chọn và trải nghiệm xuất sắc hơn sản phẩm của bạn trên website cơ mà bạn không quá khổ sở về hình hình ảnh của bạn.

Lỗi So Sánh

So sánh: trước với sau qua hình ảnh, so sánh cơ thể, đối chiếu địa vị, nhân quyền, sản phẩm, hình thể, đồ vật thể.

Hoặc dùng phần đông từ bị cấm trước khi và sau khi, Before với after

*

Sử Dụng trường đoản cú Ngữ Vi Phạm bạn dạng Quyền yêu đương Hiệu

Lỗi này thường chạm chán nhất

Một số siêu thị kinh doanh hàng nhái hoặc các siêu thị đồ xách tay, sản phẩm VNXK khi viết bài quảng cáo nếu mang tên chứ rất nhiều từ bị cấm theo yêu đương hiệu, văn bản hay hình hình ảnh của các nhãn hàng to như ADIDAS, NIKE, H&M, GUCCI, ZARA hoặc sử dụng logo của các thương hiệu này dẫn cho quảng cáo không được phê duyệt.

*

Hướng giải quyết chung

Đối cùng với hình ảnh: che mờ logo và tên thương hiệu trên hình ảnh sản phẩm

Đối với văn bản viết Content: Lách chữ là cách thịnh hành nhất. Ví dụ: Áo phông Adidas đổi thành Áo thun Das hoặc Adi.das hoặc chúng ta có thể dung phần đa website chuyển đổi chữ thành teencode ( kí tự quan trọng ) VD: ã̰d̰̃ḭ̃d̰̃ã̰s̰̃ åԀıԀåṡ

Lỗi Text 20% vào Hình Ảnh Quảng Cáo

Điều này bạn thường trông thấy 1 chú ý : “Quảng cáo của chúng ta có thể không được phê duyệt vì chưng hình ảnh chứa không ít văn bản”

Để không thể tình trạng này bạn phải biết cách chuyển vẳn bạn dạng làm sao để phù hợp với tỉ trọng hình ảnh cũng như 20% text bên trên tấm hình đó.

Lịch Sử tài khoản Quảng Cáo Đã Từng Bị report Hoặc Vi Phạm

Nếu tài khoản quảng cáo của người tiêu dùng có lịch sử hào hùng nhiều lần bị report vi phạm, lịch sử hào hùng dùng, ngân sách không tốt, rất có thể tài khoản đó sẽ không còn được phê duyệt quảng cáo.

Vi phạm cơ chế QCTừng vi phạm luật nhiều lầnHành vi truyền bá bị nghi vấn: Tạo các quảng cáo liên tiếp ở những nơi các địa IP wifi cũng tương tự thiết bị đăng nhập Facebook không giống nhau.Không giao dịch thanh toán nợ cho FacebookKhông chuyển động thường xuyên.Các quản lí trị viên trong 1 cũng thông tin tài khoản quảng cáo gồm có hành vi đáng ngờ hoặc vi phạm chính sách

Cách duy nhất nhằm khắc phục là bạn áp dụng một tài khoản quảng cáo khác

Dưới đây cũng có 2 lỗi thường chạm mặt khiến Facebook không phê duyệt bài bác quảng cáo.

Lỗi Target ko đúng tuổi của khách hàngNếu target quý khách hàng dưới 18 tuổi, hình hình ảnh cũng sẽ bị cho là vi phạm luật nếu không cân xứng với lứa tuổi.

Lỗi trên Facebook

Không điều gì là hoàn hảo chính xác. Nên việc một số trong những trường hợp vẫn có những bài quảng cáo của họ hoàn toàn trong sáng không vi phạm chế độ hoặc phần đa lỗi cảnh báo mà Facebook vẫn ko phê để mắt quảng cáo. Trường vừa lòng này là vì sao nhầm lẫn của Facebook. Nên chỉ cần thao tác dễ dàng là kiến nghị trực tiếp bài bác quảng cáo kia hoặc Viết Mail mang lại Facebook nhằm kiểm ưng chuẩn lại cho cái đó ta.