Khi chúng ta nhập dữ liệu quá lâu năm trong một ô Excel thì sẽ không còn hiển thị không còn dữ liệu. Hoặc trong một số trong những trường hợp bạn muốn tách câu chữ thành 2 dòng không giống nhau cho rõ nghĩa. Trong những trường hòa hợp đó chúng ta phải xuống dòng cho các ô vào Excel để tài liệu hiển thị tương đối đầy đủ trong một ô. Dân Tài thiết yếu sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách dễ dàng nhất nhằm xuống loại trong Excel


Cách 1: sử dụng Wrap Text nhằm xuống dòng trong Excel

Đây là cách đơn giản nhất và nhanh nhất có thể mình thường áp dụng để từ xuống cái trong excel. Đơn giản bạn chỉ việc làm theo 2 bước sau:Bước 1: Bạn chọn một ô hoặc những ô yêu cầu ngắt dòng.

Bạn đang xem: Cách viết chữ xuống dòng trong excel


*

Bước 2: vào tab Home, chúng ta chọn Wrap Text trong Alignment như hình minh họa bên dưới, những ô được lựa chọn sẽ tự động xuống cái để hiển thị rất đầy đủ nội dung


*

*

Thực hóa học đây cũng là một cách không giống để áp dụng Wrap Text nhưng có thêm những tùy lựa chọn để bạn kiểm soát và điều chỉnh format mang lại ô. Chúng ta cũng thao tác theo 2 bước:Bước 1: chúng ta chọ phần lớn ô yêu cầu điều chỉnh, sau đó bấm chuột vào nô kia và lựa chọn Format Cells…hiển thị trong danh sách như hình dưới:

Bước 2: xuất hiện giao diện vỏ hộp thoại mới. Tại đây, chúng ta nhấn tab Alignment rồi tích vào Wrap text cùng các thông số kỹ thuật khác như hình bên dưới.


*

Ngoài ra, như tôi đã nói ngơi nghỉ tên, trên đây chúng ta có thể tùy chỉnh nhiều hơn thế với ô tính ví dụ căn giữa nội dung, tạo nên góc, đổi khác Fonts chữ, chế tạo khung cho ô tính…. Nhấn OK để hoàn tất.

Xem thêm: Shopee Xu Là Gì? 7 Cách Kiếm Xu Shopee Để Tích Lũy Mua Đồ Giảm Giá

Kế quả những ô chúng ta chọn đã làm được xuống chiếc như hình mặt dưới


*

Cách 3: Sử dụng tổ hợp phím alt + Enter để xuống dòng Excel thủ công

Trong một vài trường hợp các bạn chọn đúng vị trí chữ cần xuống dòng thì cùng với 2 bí quyết trên các bạn không thể làm cho được. Lúc đó bạn cần sử dụng tổng hợp 2 phím Alt+Enter để xuống hàng. Giải pháp này các bạn phải tạo nên từng ô, phương pháp làm như sau:

Đầu tiên các bạn đặt con trỏ loài chuột vào địa điểm các bạn có nhu cầu xuống dòng bằng cách double click vô vị trí nên xuống.


Trên đây là 3 cách phổ cập nhất và sớm nhất có thể để xuống loại trong Excel. Mỗi cách gồm ưu, nhược điểm và công dụng riêng như tôi đã trình bạn. Bạn lựa lựa chọn cách phù hợp nhất vào từng trường hợp của công ty nhé.