Thuyết phục quý khách hàng là một trong những bước rất đặc biệt trong quy trình mua – bán. Có những khách hàng khá dễ chịu và thoải mái nhưng cũng có nhiều khách hàng khó tính. Việc thuyết phục hầu hết khách hàng khó chịu là điều không thể dễ. Hôm nay, studyinuk.edu.vn sẽ khiến cho bạn liệt kê ra các phương pháp thuyết phục người tiêu dùng mua khu đất hiệu quả.

Bạn đang xem: Cách tư vấn khách hàng mua đất


*

Trong hầu hết các yêu quý vụ giao dịch bất đụng sản, thuyết phục là kĩ năng thúc đẩy phía 2 bên ( người cung cấp và người mua). Người mua có đi đến quyết định mua sau cuối không thì cần xem kỹ năng của người cung cấp thế nào.

A. KỸ NĂNG CƠ BẢN THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG

1. SỬ DỤNG ” TUYỆT CHIÊU” THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG cài ĐẤT

THỨ NHẤT: TĂNG ĐỘ HOT cho CĂN NHÀ

bạn sẽ tạo tâm lý cho khách hàng bằng phương pháp nói rằng bây giời tra cứu nhà đang rất nặng nề khăn. Hoặc khu nhà ở này đang được không ít người hỏi mua, hoàn toàn có thể sẽ được cung cấp nhanh trong tuần này,..

chính vì những câu nói đó, cực nhọc hàng đang cảm thấy lo lắng và cấp tốc đưa ra ra quyết định mua. Nếu như họ chần chừ, rất có thể căn nhà đã rất rất có thể căn nhà đã thuộc về tín đồ khác.

THỨ HAI: TẠO SỰ KHAN HIẾM đến CĂN NHÀ

nếu như đi mọi nơi bạn sẽ không dễ dãi gì kiếm được một căn nhà có nét kiến trúc như tòa nhà này. Qua mùa này, tỷ giá của đất nền tăng hơn nữa và các bạn sẽ không tải được với mức ngân sách như hiện nay tại. Đây là mọi câu nói tạo ra độ khan thi thoảng cho thành phầm mà người chào bán hay sử dụng.

2. TẠO KHÔNG KHÍ CỞI MỞ khi TRÒ CHUYỆN

khi đi tới những cách thuyết phục quý khách mua đất, bạn bán cần phải có một cuộc hứa trực tiếp với người mua. Để cuộc gặp mặt gỡ diễn ra suôn sẻ, cần tạo một không gian thật túa mở cho cuộc trò chuyện.

Trước tiên các bạn phải kính chào hỏi khách hàng một các lịch sự nhưng thân mật. Dùng phần lớn lời lẽ thích hợp để dẫn vô câu chuyện. Mặc dù phải giữ lại sự chân thành, không nên quá ” lố ” khiến quý khách có cảm xúc không từ nhiên.

chúng ta phải là người chủ động trong cuộc trò chuyện. Để tìm phương pháp thuyết phục quý khách hàng mua đất các bạn phải chỉ dẫn những thắc mắc mở, tránh chỉ dẫn những câu hỏi CÓ – KHÔNG. Cuộc nói chuyện sẽ lấn sân vào dĩ vãng giả dụ cả hai bên bán lẫn mua không tồn tại gì để nói hoặc nói một giải pháp hời hợt.

*

Đôi lúc phải pha vào cuộc chuyện trò những lời nói vui vẻ để hai bên cảm thấy dễ chịu và dần tin yêu nhau hơn. Chưa hẳn thể hiện nay nhiều, chỉ cần mộc mạc thực bụng và khéo léo với khách là đủ.

3. XỬ LÝ TỪ CHỐI SAU LẦN ĐỀ NGHỊ thiết lập HÀNG

trường hợp đã áp dụng hết tài năng để thuyết phục thì chắn chắn chắc quý khách vẫn chưa tin tưởng bạn, chưa tin cẩn công ty của bạn. Vậy chúng ta phải search ra nguyên nhân vì sao quý khách từ chối.

vào trường vừa lòng này xử lý bằng cách lặp lại theo mẫu sau:

cách 1: Cảm ơn khách cách 2: Hỏi câu hỏi mở để xác minh nguyên nhân đích thực khiến quý khách hàng từ chối. bước 3: sau thời điểm biết nguyên nhân, hỏi câu hỏi biến NO -> YES cách 4: diễn giả lại, chuyển ra công dụng lớn độc nhất vô nhị mà cân xứng với họ bước 5: Đảm bảo bước 6: Đưa ra câu hỏi chốt sale ngầm

Trên trên đây là tổng thể những thông tin về cách thuyết phục quý khách hàng mua đất cơ mà Dé House tổng phù hợp được. Hi vọng tất cả sẽ có ích cho chúng ta đang làm bên nghề không cử động sản.

B. NGHỆ THUẬT TƯ VẤN KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

I. Yêu cầu khi call cho khách hàng hàng:

Giọng nói nhẹ nhàng, bé dại nhẹ

Lắng nghe thể hiện thái độ và trọng tâm trạng của công ty ( Ví dụ: nếu quý khách khó tính, hay vẫn đi không tính đường, sẽ ở khu vực ồn ã thì nên xin lỗi người sử dụng và gọi lại sau)

tư vấn ngắn gọn tuy vậy nêu được đầy đủ chi tiết sản phẩm mình vẫn giới thiệu, kị nói dài, lan man khiến quý khách hàng không triệu tập và không thu được công dụng tốt. Tốt nhất có thể dùng mọi qui định để thuyết phục quý khách lên sàn, đi thực tiễn nhà mẫu, tạo lửa đến khách hàng.

II.Tư vấn bán sản phẩm qua năng lượng điện thoại.

1.Điện thoại

2. Biện pháp nói chuyện smartphone với khách hàng:

a. Thể hiện thái độ và phương thức nói chuyện: cần nhẹ nhàng, túa mở và vui vẻ. Tạo cảm xúc thân thiện và tin cậy.

VD: quý khách hàng gọi điện đến: Dạ em mùi hương nghe đây. Chào anh/chị, em có thể giúp gì mang lại anh/chị?

b. Nắm bắt nhu cầu, tâm lý của khách hàng:

khách hàng mua đầu tư chi tiêu hay sở hữu để sau này ở? khoảng tiền tất cả bao nhiêu, yêu ước về hướng, đường trước mặt, diện tích?

VD: Để em tư vấn được phù hợp hơn thì anh/chị rất có thể vui lòng mang đến em hỏi anh/chị mua về để ở hay nhằm đầu tư? Anh/chị định chi tiêu tầm từng nào tiền? Anh/chị có yêu mong gì phía và con đường trước công ty không? anh chị em có biết nhiều về domain authority đó không? Anh/chị thích hợp Lô làm sao của domain authority đó?…

c. Kiên nhẫn truyền đạt tin tức ngắn gọn mà lại đầy đủ

không support lan man, đặc trưng không báo giá cho người tiêu dùng qua năng lượng điện thoại, nhằm tránh ngôi trường hợp những Sàn khác call điện chất vấn giá – mặt hàng lẻ

d. Sinh sản sự khan hiếm hàng hóa:

dấn mạnh chỉ còn số lượng hết sức ít nếu người sử dụng không chốt oder now thời đặc điểm đó thì trong tương lai muốn download sẽ phải mua lại của người khác và tất yếu lúc này sẽ phải mua với mức giá cao hơn. Hoặc Chủ đầu tư vào thời điểm tiếp sau sẽ đội giá gốc, nên giá bán sẽ tăng…

e. Tạo thời cơ kinh doanh cho khách hàng:

Sàn chỉ còn duy độc nhất 2 lô nữa, cung cấp thông tin là tới đây Chủ đầu tư sẽ tăng giá gốc… Dẫn dụ quý khách lên thao tác làm việc tại Sàn nhằm được support trực tiếp và chăm chú hàng hóa. Đi thực tiễn nhà mẫu.

VD: Sàn em hiện giờ chỉ còn nhất 2 lô nữa thôi. Nhưng cũng đang xuất hiện mấy khách hàng quan tâm. Hơn nữa, theo thông tin em theo thông tin được biết thì kĩ năng hết mon này Chủ đầu tư sẽ tăng giá gốc, chính vì vậy giá bán bán cũng biến thành tăng. Phải nếu cả nhà quan trung tâm thì em mời anh/chị lên Sàn ngay rồi em làm việc cho.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Làm Bột Ngũ Cốc Cho Bà Bầu Thơm Ngon, Bổ Dưỡng Tại Nhà

3. Mời khách hàng lên sàn – đi thực tiễn :

Em ngần ngừ là 15h00’ chiều nay hay 9h30’ sáng sủa mai anh/chị lên Sàn em thao tác được? Chứ điều đình qua điện thoại cảm ứng không được cụ thể lắm, vì giá của lô đất nhờ vào vào các yếu tố: vị trí, hướng, đường… Lên Sàn em bao gồm đầy đủ bản đồ và sách vở và giấy tờ pháp lý tương quan nên mình sẽ tao đổi cụ thể và đúng mực hơn. Các bạn yên trọng tâm em sẽ tư vấn giúp anh/chị sở hữu được lô đất đáp ứng đủ nhứng yêu ước của anh/chị, về giá bán thì anh chị em hoàn toàn yên tâm lúc mua của Sàn AVH em xác định và bảo đảm an toàn với anh/chị về sự việc giá. Hẹn chạm mặt anh/chị 9h30 sáng mai sau tại Sàn em. (Lưu ý: HƯỚNG – DẪN DỤ – MỜI KHÁCH LÊN SÀN và ấn định lịch gặp gỡ luôn).

rứa được tên bạn đang giao dịch, tài năng tài chính, thông tin cụ thể của người đang giao dịch… cập nhập toàn thể nội dung giao dịch với quý khách vào phần mềm cai quản của Công ty.

Lưu ý: không được gia công việc riêng biệt trong quy trình gọi smartphone với khách (ví dụ: ăn uống uống, giảm móng tay, nhổ râu…)

a. Tư vấn bán hàng trực tiếp trên Sàn.

chào hỏi định kỳ sự: cảm ơn người tiêu dùng đã đến… tạo tuyệt vời tốt ngay lập tức từ lúc bước đầu bán hàng.

VD: Em xin chào anh/chị em là hương – chuyên viên Tư vấn BĐS của Sàn AVH , em mời anh/chị ngồi em sẽ hỗ trợ tư vấn cho anh/chị…

Xác định lại nhu yếu mua bất động sản nhà đất của khách hàng hàng:

nắm rõ thông tin của doanh nghiệp (khách hàng là bạn lần đầu mua BĐS? xuất xắc người đầu tư chuyên nghiệp? Tính phương pháp và thói quen mua bán của KH? thủ thỉ xã hội: Nh à anh sinh sống đ âu? Anh l àm nghề gì ?….. năng lực tài bao gồm của KH? KH là tín đồ dễ tính hay fan khó tính? ).

trường đoản cú đó chuyển ra giải pháp tư vấn tương xứng nhất mang đến KH. Phối kết hợp dùng thắc mắc mở và câu hỏi đóng toàn diện để tìm hiểu nhu cầu: ko dùng thắc mắc mở các quá vì sẽ loãng, không triệu tập được nhu cầu thực sự của khách hàng hàng, cũng ko dùng không ít cầu hỏi đóng do tạo tình trạng quý khách hàng trả lời cộc lốc, khó tính như bị thẩm vấn.

VD: Anh/chị đã chi tiêu ở đâu không ạ? các bạn dự định chi tiêu tầm bao nhiêu tiền vào dự án này?… Theo cá thể em thì tầm chi phí ấy anh/chị nên đầu tư vào KĐT Xuân Phương vì vị trí của dự án công trình rất đẹp, quy trình nộp tiền ít mà quan trọng đặc biệt nhất là tính thanh khoản thời gian tới sẽ tương đối cao, Giá bây giờ rất hợp lý và phải chăng để mua.

Báo hàng cho khách trên sàn: chắt lọc 1-2 lô hợp lí và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp để bốn vấn. Không đưa ra quá nhiều lựa chọn mang đến khách hàng. Tự đó chọn ra duy duy nhất 01 ô để hướng quý khách hàng vào. Yêu cầu xoáy sâu vào ô mình định bán. Không hỗ trợ tư vấn lan man, không tồn tại trọng điểm làm ảnh hưởng đến quyết định của doanh nghiệp (những lô công ty nhập vào với giá tốt, chủ nhà cần tiền nên gửi cung cấp gấp, chi phí rẻ hơn thị trường).

Đưa ra mức ngân sách bán, so sánh với giá thị trường hiện tại của một số khoanh vùng xung quanh. Nêu nhảy những ưu thế của BĐS đã có, chỉ ra cho khách hàng thấy đây là cơ hội chi tiêu rất xuất sắc tại thời khắc này.

Lưu ý về khách hàng hàng:

Khách hàng tải đầu tư: thường ưu tiên hàng giá chỉ rẻ, vị trí không quan trọng lắm, vốn bỏ ra ít (% đóng góp tiền ít) Khách hàng mua để dung: thường phong cách trong bài toán lựa chọn hơn. Khi tư vấn thường xoáy sâu vào ưu thế và hợp với nhu mong của khách hàng, kiêng nói các về khía cạnh yếu của lô đất hoặc dự án. VD khách mua để ở: Anh/chị buộc phải lấy lô này đi, em nghĩ giá cả bây giờ không quan lại trọng, mà quan trọng là anh/chị đã kiếm được lô đất hợp với mình về hướng, đường, diện tích. Mà mua về để ở thì miễn là mình đang có nhu cầu muốn là được anh/chị ạ. Anh/chị đem đi vì không phải lúc nào mình cũng chọn được lô khu đất như mình mong ước đâu… Với khách đầu tư chi tiêu chuyên nghiệp: thì khi support cần khéo léo xác định lại mục đích của khách hàng, vì đối tượng người tiêu dùng khách sản phẩm này trước lúc định chi tiêu vào dự án nào thì họ đã khám phá khá kỹ đề xuất thường có đưa ra quyết định nhanh. Bởi vì vậy khi support tránh nói lan man những mà nên triệu tập vào những điểm mạnh của lô đất nhất là giá. VD khách mua đầu tư: Em thấy lô này anh/chị mua đầu tư là chủ yếu xác, vị giá rất hợp lý so với thị trường, vị trí cùng hướng cũng vượt đẹp. Em xác định với anh/chị mua xong xuôi là tất cả lãi ngay, anh/chị thích buôn bán chốt lời thì qua Sàn VUD em chào bán cho… Chú ý những dấu hiệu tiêu cực của bạn như: ngó lơ, nhìn đồng hồ đeo tay và à ừ đem lệ thì cần nhanh chóng dứt độc diễn và đưa sang câu hỏi để khách hàng nói. Lắng nghe một giải pháp tích cực: nhìn cùng cười, thỉnh thoảng tất cả câu phụ họa hoặc thắc mắc ngắn nhằm xác minh. Tinh thần chung: tích cực, vui vẻ, luôn tỏ ra hợp tác và ký kết và đứng về phía khách hàng, kể khéo người sử dụng về nguyên tố lên giá chỉ của BĐS theo thời gian.

b. Chốt hòa hợp đồng.

Thuyết phục người tiêu dùng mua ngay trong khi thấy người sử dụng có thái độ thỏa mãn nhu yếu (Lưu ý: không khi nào được hỏi anh/chị bao gồm lấy lô này không? mà lại chỉ hỏi anh/chị rước 1 lô tuyệt mấy lô nữa? hoặc anh/chị lấy lô này tuyệt lô kia?).

report người cai quản trực tiếp: ( Trưởng Phòng, Giám đốc) để soát sổ lại nguồn hàng lần sau cùng trước khi chốt HĐ. Người thống trị trực tiếp gật đầu mới được liên tiếp thực hiện tại công việc. Khi quý khách đã chấp nhận mua: yêu mong đưa CMTND để bộ phận Kế toán và pháp lý làm thủ tục đặt cọc.

xong giao dịch bằng câu hỏi chốt HĐ đặt cọc, chuyển thành phần Pháp lý và phần tử Kế toán thực hiện.

phù hợp đồng giữ vị trí : 5=>10 triệu đúng theo đồng đặt cọc: 50 => 100 Triệu vừa lòng đồng ko thưởng phát 24h: Hàng giao thương mua bán lại Hướng quý khách hàng đặt cọc 24h nếu lúc này mình chưa xuất hiện nguồn hàng, hoặc sản phẩm bên dự án nhập về chưa tuyên chiến và cạnh tranh đc giá bán nhưng quý khách hàng đòi giá chỉ thấp, Nhân viên hướng tới đặt cọc không thưởng phát 24h ko thưởng phạt để sở hữu thời gian tìm sản phẩm báo khách. Tránh cho quý khách đánh võng thị trường.

VD: Anh ah chủ nhà của lô này bây chừ đi công tác làm việc ngày mai bắt đầu về ( khách hàng từ tp hải phòng ngày mai new lên) Nên hiện tại em chưa ký kết hợp đồng thưởng vạc với anh đc, Anh đặt cọc cho em 24h ko thưởng phạt khi bên em làm đc việc em sẽ điện thoại tư vấn anh qua làm cho việc, Em sẽ thao tác sớm với anh.

Hủy hòa hợp đồng: Thu âm lại nếu là cuộc gọi điện thoại quan trọng đặc biệt (hủy HĐ 24h, phạt cọc) thông tin phát sinh mới cần phải có sự xác nhận của khách hàng.

VD: Em kính chào anh/chị em là mùi hương – chuyên viên Tư vấn BĐS của Sàn AVH mà sáng nay vừa đem giúp anh/chị lô đất số 20 ô số 06 trên đây ạ. Anh/chị ơi theo đúng thỏa thuận trong hòa hợp đồng đặt cọc mà lại Sàn em và anh/chị đã ký thì tới giờ này vị trục trệu từ phía công ty nhà: họ làm mất một phiếu thu nộp tiền nên em thấy thanh toán giao dịch này không được ok lắm (sẽ có rất nhiều rắc rối về giấy tờ khi làm mất đi phiếu thu) hiện tại Sàn AVH đang có một ô khác giá chỉ khá phải chăng mà sách vở lại khôn xiết ok đề nghị em yêu cầu gọi ngay mang đến anh/chị để thông tin với anh/chị là thời hạn quánh cọc 24h của ô này đã hết. Em mời anh/chị lên Sàn em để em đàm phán thêm ô mới, giả dụ anh/chị gật đầu thì em sẽ biến đổi ô đến anh/chị, còn ko thì em mời anh/chị sung sướng lên dấn tiền đặc cọc. Nếu anh/chị không lên ngay thì vui lòng xác nhận giúp em bằng tin nhắn là đã nhận được thông báo không hề thiếu tình hình lô đất và vị bận bài toán riêng cần sẽ qua nhấn lại tiền đặc cọc sau.

c. Chăm lo khách hàng sau thời điểm ký đúng theo đồng.

Chúc mừng người tiêu dùng đã mua sắm và dựa vào khách hàng ra mắt cho những mối quan lại hệ mới (nếu có). Hỏi về nhu cầu và hy vọng của KH khi nào sẽ bán lại hàng? Ghi chép cập nhật lại toàn bộ thông tin của giao dịch thanh toán (Tên, năng lượng điện thoại, địa chỉ cửa hàng nhà riêng, địa chỉ cửa hàng email, DA người tiêu dùng vừa thiết lập đầu tư: số lô, mức giá, % tiền đã đóng…). ra mắt một số DA đã hot và thu hút cho khách hàng, đưa tin giá cả thị trường tới khách hàng hàng… Phối hợp với các thành phần liên quan giải quyết và xử lý các vấn đề sau thời điểm ký đúng theo đồng: thanh toán, làm giấy tờ thủ tục vào tên…

d. Tổng hợp với phân tích sau bán hàng

cập nhật thông tin chi tiết HĐ vừa chốt bán thành công lên mạng nội bộ của Công ty, File nhằm quản lý. gặp người thống trị trực tiếp để hiệp thương và rút kinh nghiệm tay nghề cho lần thanh toán giao dịch lần sau hoàn thành hơn. Lên kế hoạch bán sản phẩm lần sau.

hiện nay tại cửa hàng chúng tôi đang bao gồm chương trình khuyến mãi thiết kế trang web bds được Tạo logo bất động sản miễn phí + thương hiệu miền + hosting + giải đáp quảng cáo kinh doanh online miễn phí. Hãy liên hệ công ty chúng tôi để hiểu thêm chi tiết.