Một Instagram Feed đồng bộ và rất chất luôn luôn là bài xích toán của nhiều tín vật dụng yêu thích nét đẹp trong thời đại hiện nay. Những bức ảnh đẹp tự nhiên và thoải mái trở cần "kém sang" nhiều lúc nhìn tổng thể không đồng bộ gì cùng với nhau. Dưới đó là 7 ý tưởng để chúng ta xây một Instagram Feed cực chất ngay với luôn!


Đi du lịch gồm cả trăm tấm hình đẹp, đi ăn có hàng ngàn tấm hình food bắt mắt nhưng sao Instagram của bạn vẫn ko "hot" như người ta? Rất bao gồm thể chính là do bạn chưa biết giải pháp xây dựng Feed "đúng bài" rồi!

Nếu như việc xây dựng Instagram Feed theo một cách đồng nhất có tác dụng bạn trăn trở, thì nên tham khảo 7 phương pháp xây dựng theo cấp độ nặng nề tăng dần dưới đây.

Bạn đang xem: Cách tạo feed đẹp trên instagram

1. Hình ngang và dọc xen kẽ với viền trắng

Cấp độ: Dễ.

Cách xây Instagram feed dễ chịu với đơn giản nhất nhưng vẫn giữ được độ "chất" mang âm hưởng của những bức tranh treo tường cổ xưa.Khi chọn phong thái này, bạn không cần phải niềm nở quá nhiều về color sắc hoặc biện pháp chỉnh hình cơ mà vẫn giữ được sự đồng nhất xuyên suốt hành trình sống ảo bên trên Instagram Feed của bản thân.



Quên đi việc trăn trở "cái hình này màu bao gồm hợp feed không ta?" với giải pháp xen kẽ viền trắng này


2. Hình ngang hoặc dọc viền trắng

Cấp độ: Dễ.

Một biến tấu của phong cách bên trên đó là: chọn tất cả hình ngang hoặc dọc và viền trắng. Phong cách này tạo ra các khoảng trắng đồng nhất với tạo hiệu ứng tương tự với phong cách phía trên.

Đây cũng là một giải pháp mà các nhiếp ảnh gia nổi tiếng giỏi sử dụng để mày mò các phong thái chụp hình không giống nhau mà vẫn ko "phá" đi tổng thể đồng nhất của Instagram Feed.



Đây là một vào những phong thái đem lại sự tự bởi khám các phong thái chụp hình khác biệt mà vẫn giữ được sự đồng nhất


3. Sản phẩm ngang đồng nhất

Cấp độ: Dễ.

Lại là một phong thái "dễ chịu" và không lựa chọn màu sắc tốt phong cách. Điển hình phải kể đến nghệ sỹ Hoà Minzy, người luôn trung thành với việc đẩy một dịp 3 bức hình mỗi lúc cô phụ nữ muốn "sống ảo".



Cũng là một phong cách có thể chấp nhận được sự biến hoá đa dạng ở phong thái hình mà vẫn giữ được sự đồng nhất trên Instagram Feed



Nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Jacquemus cũng đi đi đầu cho biện pháp xây dựng Instagram Feed theo hàng ba


4. Trắng đen hoặc tối giản màu

Cấp độ: Dễ tới Trung Bình.

Chọn màu trắng cùng đen thì dễ, nhưng để tạo ra một phong cách bắt mắt thì cần thêm một tí đầu tư nữa. Những bỏ ra tiết mặt dưới đây sẽ góp tạo ra một Instagram Feed ấn tượng với phong cách trắng đen:

- Sự tương phản mạnh để làm nổi bật chủ thể cùng những chi tiết rta

- Những đường thẳng hoặc trang trí gồm tính chất trùng lặp

- Phá biện pháp khi cần thiết



Shawn Mendes kết hợp tài tình giữa trắng đen và màu tối giản để gồm được một Instagram Feed đậm chất nghệ ở thời điểm hiện tại


"Chú" Đại cũng một tín đồ theo phong thái trắng đen tốt màu tối giản, cùng thành quả là một Instagram Feed khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh:

5. Theo tông màu nền hoặc phương pháp chỉnh hình cụ thể

Cấp độ: vừa phải đến Khó.

Đây tuy là giải pháp xây dựng Instagram Feed phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng việc bảo trì và tạo ra một phong cách ấn tượng luôn là mối trăn trở khi nghĩ về việc đăng hình.

Cách xây dựng này đòi hỏi mắt chú ý màu sắc với kỹ năng chỉnh hình để làm cho nổi những màu sắc chủ thể. Bên cạnh đó còn là việc tiết chế hiệu chỉnh color sắc để tấm hình trở buộc phải tự nhiên nhất gồm thể nhưng mà vẫn hài hoà vào tổng thể đồng nhất.


Monsimi cộp mác phong cách cá thể của chàng trai với sắc nâu nhẹ, shadow trầm với một tí fade. Ảnh:

Mẹo: lúc bắt đầu lựa chọn một tông màu đồng nhất cho Instagram cá nhân của mình, trang webhttps://paletton.comsẽ hơi hữu dụng để bạn tra cứu những màu sắc "hợp cạ" nhau để xây buộc phải một tổng thể trả hảo trên Instagram Feed.


Thử những hiệu chỉnh ở website này để chọn các gam color "hợp cạ" với nhau.


6. Đa sắc

Cấp độ: vừa đủ đến Khó.

Một phong thái đối lập trọn vẹn với việc đồng nhất những gam màu chủ thể như cách bên trên chính là: sử dụng càng nhiều màu sắc tương phản càng tốt. Độ bão hoà Saturation được đẩy mạnh một cách tinh tế mang lại những gam màu khác nhau mà vẫn giữ được màu sắc tự nhiên cho chủ thể.


Cô nữ này chẳng ngại sử dụng nhiều gam sắc sắc chói sáng tương phản với nhau để cần một tổng thể ấn tượng và bắt mắt


7. Xếp hình

Cấp độ: Khó.

Đây là một Instagram Feed đòi hỏi sự tỉ mỉ với việc lựa chọn tỉ lệ hình cạnh bên sao nhất, cộng thêm việc lưu ý thứ tự lúc đăng hình. Biện pháp xây dựng này dễ tạo ấn tượng mạnh ở cấp độ tổng thể, nhưng sẽ hơi "khó hiểu" khi nhìn ở cấp độ cá thể theo từng hình.


Trang Instagram Feed cửa hàng của Decao được dựng theo phong thái xếp hình


Bonus: dãy tông cầu vồng

Cấp độ: Rất khó.

Đây là một phong cách khá ấn tượng, đòi hỏi nhiều kỹ thuật từ các phong cách phía trên: đi hình theo phong thái đồng nhất, sự phá cách, việc chọn và chỉnh ảnh theo tông màu đồng nhất cũng như việc chuyển màu sau tông không giống một giải pháp mượt mà nhất gồm thể.

Việc duy trì phong phương pháp này đòi hỏi nhiều ý tưởng không giống nhau như: chụp một đồ vật ngẫu nhiên hoặc viết chữ lên một background với tông màu nền mong muốn, tốt thậm chí là photoshop để bức hình hoà vào tổng thể 7 màu một cách trơn tru.


Cô bạn nữ đã tận dụng nhiều cách khác nhau để có sự chuyển màu mượt mà


Kết

Không cần phải quá phô trương với những bức hình phô diễn khả năng chỉnh hình hoặc đầy ắp màu sắc sắc, những ý tưởng ở cấp độ từ Dễ đến mức độ vừa phải sẽ giúp bạn dựng buộc phải một Instagram Feed đồng nhất một giải pháp đơn giản nhưng mà vẫn ấn tượng nhất gồm thể.

Và lúc đã quen thuộc tay hay bao gồm kinh nghiệm hơn ở việc xử lý màu sắc, đừng ngại thử thách bản thân với những kỹ thuật cực nhọc hơn để trau dồi khả năng chỉnh hình cũng như dựng một Instagram Feed cộp mác phong cách cá nhân không lẫn vào đâu được của bản thân.


tuyệt kỹ để chỉnh hình ảnh du kế hoạch ra được "màu sơn Tùng" bởi app điện thoại thông minh chỉ trong 1 nốt nhạc: Ai mong Instagram cool như Sếp phải học hỏi ngay!
coi theo ngày ngày 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 đôi mươi 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 mon mon 1 mon 2 tháng 3 tháng tư Tháng 5 tháng 6 mon 7 mon 8 mon 9 mon 10 tháng 11 tháng 12 20222021202020192018 xem

Khi chúng ta đang cai quản một tài khoản kinh doanh, việc nghĩ xem bây giờ đăng gì rất có thể đôi lúc khiến bạn mệt mỏi mỏi. Và vì thế, shop chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn.

Nếu bạn cần phải biết nên đăng gì bên trên Instagram để duyên dáng sự tương tác tối đa, hãy đọc 25 ý tưởng đăng bài xích trên Instagram độc đáo nhất bên dưới đây.

Hãy mang lại cho khán giả nhiều tại sao để đam mê các bài viết của bạn, gắn thẻ bạn bè của họ, đồng thời giúp cho bạn xây dựng chữ tín và tìm tiền online.


*

Xây dựng và trở nên tân tiến thương hiệu với studyinuk.edu.vn


tạo website ngay

8 phương pháp đăng bài xích trên Instagram bạn phải biết

Trước khi kể tới những văn bản nào đề nghị đăng trên Instagram, hãy coi qua các định dạng nội dung mà nền tảng mạng xã hội này cung cấp:

Instagram feed – trang chủ của ứng dụng là thứ thứ nhất mọi bạn nhìn thấy lúc đăng nhập. Tất cả hình ảnh và video clip mới nhất của bạn sẽ xuất hiện nay ở đây, cũng như những văn bản được đề xuất.Story (Câu chuyện) – biến mất sau 24 giờ được đăng, Story trên Instagram nằm tại vị trí đầu trang chủ. Chúng gồm rất nhiều tác dụng – shop chúng tôi sẽ cho chính mình biết phần lớn kiểu đăng story nào mọi người yêu thích nhất.Highlight (Nổi bật) – cho những người khác biết yêu quý hiệu của chúng ta hướng mang lại điều gì. Anh tài Highlight của Instagram chất nhận được bạn sắp tới xếp những Story trước đó thành các danh mục có lợi ở đầu trang của bạn.IGTV – Thậm chí còn có một kênh truyền họa cho ngôn từ Instagram nhiều năm của bạn. IGTV chất nhận được người cần sử dụng đăng video clip mà tín đồ khác có thể khám phá.Reel – Nếu ngôn từ dạng ngắn cuốn hút hơn, thì Instagram Reel cho phép người dùng biểu thị khía cạnh vui vẻ hơn của họ trong những video đoạn clip có độ dài từ 30 giây trở xuống.Guide (hướng dẫn) – Đây là giải pháp đăng bài xích trên Instagram mới nhất. Guide cho phép tài khoản doanh nghiệp chia sẻ các mẹo và đề xuất ở định dạng rất có thể cuộn.Instagram Live – người nào cũng có thể truy tìm cập, Instagram Live là 1 cách tuyệt vời để những thương hiệu liên kết với những người theo dõi bởi nội dung cập nhật.Instagram Shop – hoàn hảo nhất cho những doanh nghiệp nhỏ, tính năng siêu thị đi kèm với chọn lọc của tín đồ Biên Tập, tủ đồ và tất cả thể mua sắm ngay vào ứng dụng.

25 ý tưởng đăng bài trên Instagram cho thông tin tài khoản doanh nghiệp

Được rồi, đang đi vào lúc cho chính mình biết phần lớn gì đề nghị đăng bên trên Instagram để thu hút tín đồ theo dõi và thu hút đối tượng người dùng mục tiêu của bạn.

1. Tập thích hợp Instagram Guide (Hướng Dẫn)

Định dạng nội dung new rất sáng chế này từ bỏ Instagram là 1 trong những cách tuyệt vời chất nhận được người cần sử dụng hiển thị các tips (mẹo) đầy phong cách và bộ sưu tầm yêu thích hợp của bạn.

Instagram Guide được cho phép bạn đăng ý tưởng và ảnh theo phong thái bài báo. Nó giống như việc có những tạp chí bé dại dành riêng mang lại thương hiệu của bạn.

Chúng tôi thích biện pháp thương hiệu thời trang Everlane đã tạo thành một phía Dẫn phong thái trên trang Instagram của họ. H&M đã áp dụng định dạng này để làm nổi nhảy một bài đăng trước đó của họ về mẹo DIY.

Bất kỳ người nào cũng có thể sử dụng Guide để đa dạng và phong phú hóa văn bản Instagram. Vậy nguyên nhân không thử bằng cách đăng lại ảnh từ new feed của người tiêu dùng theo một biện pháp mới?

*

2. Quay gợi ý một phút và đăng lên feed

Rất đa số người sử dụng social để khám phá cách tạo, áp dụng hoặc chỉnh sửa mọi thứ. Quay các hướng dẫn trên Instagram đang thu hút và gồm được những người theo dõi bạn.

Sự thật là trong cả khi bọn họ không trang điểm mấy khi, nhưng lại xem phía dẫn giải pháp trang điểm lúc nào thì cũng thật hấp dẫn. Thương hiệu Huda Beauty phát âm điều đó.

Thương hiệu hóa mỹ phẩm này hay đăng clip dài một phút lên Instagram của họ. Bằng cách này, người sử dụng biết đúng mực phải làm những gì với sản phẩm mà người ta đã mua.

Ngoài ra, lí giải là chìa khóa để tạo cảm hứng cho hồ hết người. Hãy đảm bảo bạn thêm vào nhữngvideo chất lượng cao và liệt kê phần lớn gì các bạn đã thực hiện trong phần chú thích.

*

3. Đăng gợi ý Carousel

Nếu bạn có nhu cầu đăng nhiều ảnh hoặc clip cùng một lúc, Instagram Carousel là thứ dành riêng cho bạn. Kiểu văn bản này tương xứng với gần như doanh nghiệp.

Sử dụng Carousel (hay đăng bài bác băng chuyền – đăng các ảnh/video thuộc lúc) là 1 cách thú vị để đăng thành phầm mới, nhưng chúng ta cũng có thể chia sẻ báo giá, clip và khuyên bảo ở định dạng này.

Công ty tạo thương hiệu Edge of Seventeen đam mê khán giả của bản thân bằng phần nhiều hướng dẫn giải pháp làm và các bài đăng mang tính giáo dục sử dụng Carousel.

Vì bọn chúng sẽ lộ diện trên thông tin tài khoản doanh nghiệp của bạn, nên chúng ta cũng có thể đưa kiểu bài đăng này vào lịch đăng sản phẩm tuần để những người theo dõi bạn cũng có thể mong chờ một cái mới từng tuần.

*

4. Chia sẻ những gì diễn ra ở hậu trường

Mọi bạn thích nhận thấy cảnh hậu trường của những thương hiệu yêu thích của họ và mạng xã hội đã hỗ trợ điều đó một biện pháp hiệu quả. Hãy thâu tóm nó và đổi mới nội dung hậu trường trở thành một phần của Instagram của bạn.

Bạn rất có thể đăng hình ảnh trên trang của mình hoặc share video bên trên Story hoặc Reel nếu bạn không mong phá lỗi sự đồng điệu cách đăng bài bác trên Instagram hiện tại của mình.

Chụp cảnh hậu trường là một trong những cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất để các siêu thị online cho những người tiêu sử dụng biết thành phầm họ của bạn đã được sản xuất như thế nào.

Và mọi người cũng luôn luôn muốn xem các phát minh được chế tạo ra như vậy nào. Bí quyết đăng bài xích trên Instagram này cũng hoạt động tốt cho những cơ quan tiền và công ty mảng sáng sủa tạo.

*

5. Đăng Instagram Reel một giải pháp thú vị

Nói về Instagram Reel, hãy xem cách chia sẻ nội dung mới ái mộ của mọi fan gần đây. Những clip dài 30 giây này khôn cùng thú vị cho tất cả người dùng, bao gồm cả các thương hiệu.

Cũng như nội dung hậu trường, Reel đã trở thành định dạng tương xứng cho các hướng dẫn nhanh. Giả dụ ai đó mong muốn biết cách làm làm bánh quy làm việc tiệm bánh của bạn, thì đấy là nơi bạn có thể chia sẻ bí quyết đó.

Trong khi ảnh hoặc đoạn phim trên tài khoản của người sử dụng thường có chất lượng cao, thì Reel không cần quá láng bẩy. Instagram Reel đào bới các nội dung dễ nắm bắt và có tương quan đến các xu thế hiện tại.

Hãy xem giải pháp Pretzel Donut co đăng Reel bên dưới. Họ làm đoạn phim liên quan mang lại một kỳ nghỉ tiếp đây và được cho phép những người theo dõi biết cách tạo lại một cái y hệt ngơi nghỉ nhà.

*

6. Tạo sự chú ý cho nhân viên cấp dưới của bạn

Nếu chúng ta chỉ tập trung vào các thành phầm hoặc câu chữ đã chỉnh sửa, hoàn toàn có thể khó biết yêu cầu đăng gì bên trên Instagram. Bởi vì vậy, hãy nhìn vào nhóm thao tác cùng với bạn.

Bằng cách chia sẻ những người đã cùng khiến cho công ty của bạn, các bạn đang được cho phép khán mang thấy được không ít khía cạnh con fan hơn trong công ty của bạn..

Thương hiệu phong thái sống Goop đã tiến hành điều này một cách hoàn hảo với Staffer Routine giành cho nhân viên của mình. Các bài đăng này được đăng bên trên Instagram Story và tiếp đến được thêm vào mục Highlight (Nổi bật) trên tài khoản.

Việc bắt gặp những điều quan trọng của từng nhân viên trong doanh nghiệp có thể giúp người tiêu dùng kết nối cùng với doanh nghiệp nhiều hơn. Cấp dưỡng đó, xem cuộc sống thường ngày của fan khác đơn giản dễ dàng cũng là thú vui với tương đối nhiều người.

*

7. Đăng hình ảnh sản phẩm gắn thêm tag download hàng

Mạng xã hội rất có thể là một trong những cách tốt nhất có thể để tác động lưu lượt truy vấn vào trang web của bạn. Mẹo hàng đầu của cửa hàng chúng tôi cho các siêu thị thương mại năng lượng điện tử là sử dụng các shoppable tag (các thẻ lắp trên hình ảnh sản phẩm nhằm khuyến khách khách hàng nhấp vào và triển khai mua hàng) trên các bài đăng.

Thật dễ dàng khi tài khoản doanh nghiệp của khách hàng được tùy chỉnh dưới dạng một cửa ngõ hàng. Khi bạn đăng hình ảnh sản phẩm new hoặc đăng nhiều hình ảnh cùng một lúc (Carousel), chỉ cần gắn thẻ cho từng món đồ có trong ảnh.

Người theo dõi và quan sát Instagram của các bạn sẽ có thể coi tên và giá thành phầm chỉ bằng một lần nhấp và những liên kết đang gửi họ mang đến website cửa hàng của bạn.

Hãy làm cho những bài đăng này sẽ trông rất nổi bật trên feed và có thể dễ dàng thừa nhận dạng được, ví dụ điển hình như những bài đăng tuyệt hảo của Nomad Noe về uy tín nến bên dưới đây.

*

8. Buổi tối ưu hóa Instagram bio

Có vẻ không còn chiếm nhiều diện tích s nhưng bio được xem như là danh thiếp của một thông tin tài khoản trên Instagram. Đây là nơi các bạn có cơ hội mô tả công ty của chính mình chỉ bằng một vài ba từ.

Bên cạnh tagline, bio của công ty – được đặt ở đầu trang Instagram, ngay dưới ảnh đại diện – là nơi bạn cũng có thể đăng link đến website của mình.

Chắc chắn, đây chưa phải là câu chữ gây tởm ngạc, nhưng mà nó là cửa ngõ dẫn đến những nội dung thú vị mà lại bạn có được từ Instagram.

Xem thêm: Bật Mí Cách Thay Thế Từ Trong Word 2007, 2010, 2013? Thay Thế Từ Hay Cụm Từ Trong Word

Hãy đơn giản dễ dàng hóa nó, như uy tín mỹ phẩm Coco Kind, hoặc làm như Sports World Chicago và thực hiện phần bio cho các cơ hội quảng cáo.

*

9. Buổi tối ưu hóa highlight (nổi bật)

Bạn đã khi nào cảm thấy bi ai khi Story thú vui trên Instagram của bạn phải mất tích sau 24 giờ? cùng tin xuất sắc là, anh tài Highlight (nổi bật) được hiện ra là để xử lý nỗi muộn phiền này.

Tính năng này được cho phép người dùng lưu lại một số story vĩnh viễn, và hoàn toàn có thể chia theo công ty đề. Chúng ta cũng có thể gán ngẫu nhiên tiêu đề nào bạn muốn cho mỗi mục highlight – chỉ cần bảo vệ chúng gọn gàng và bước vào trọng tâm.

Một số tài khoản, như Pholk Beauty bên dưới, cung cấp cho mỗi mục Highlight một hình ảnh tiêu đề. Bạn sẽ cần đăng những hình ảnh này như một phần của Story, tiếp đến lưu lại bên trên Highlight.

Loại ngôn từ này rất hữu dụng cho tất cả các doanh nghiệp. Chúng ta cũng có thể đăng báo giá, mẹo, đánh giá của công ty hoặc ảnh nổi bật từ những sự kiện.

*

10. Chế tạo ra một sơ ri (series)

Nếu chúng ta thường từ hỏi mình đề xuất đăng gì trên Instagram, hãy thêm một sơ ri (một chuỗi bài xích đăng có những điểm bình thường hoặc tìm hiểu một chủ thể nhất định) vào kế hoạch đăng câu chữ của bạn. Đây là 1 trong những ý tưởng viết bài thú vị nếu bạn muốn gắn bó thọ dài.

Tìm một công ty đề bao gồm liên quan, tiếp nối hợp tác với những cộng tác viên hoặc những người có tác động để cung ứng nội dung bắt đầu mỗi tuần.

Nếu các bạn đang thống trị một cửa hàng, lý do không chế tạo ra một loạt những bài đăng về kiểu dáng nhà cửa hoặc tủ quần áo? nếu bạn là một doanh nhân, đăng những mẩu truyện thành công thì sao?

Tải lên hình ảnh cho mỗi bài xích đăng vào chuỗi bài bác để chúng lộ diện trên feed. Đây là 1 trong những cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất để giữ người dùng quay lại hay xuyên.

*

11. Để một influencer (người có hình ảnh hưởng) đăng lên story của bạn

Đẩy phát minh cộng tác lên một bước xa hơn và thỉnh thoảng lôi kéo những bạn có tác động xuất hiện nay trên tài khoản của bạn.

Đây là 1 trong những cách thực sự khỏe mạnh để tăng tốc nhận diện yêu đương hiệu. Bạn có ảnh hưởng bạn chọn có thể dành một ngày để đăng Story của chữ tín bạn, và cho tất cả những người theo dõi thấy bí quyết họ sử dụng sản phẩm của bạn.

Tối đa hóa thời cơ này bằng phương pháp xem xét mục tiêu: bạn muốn có lượng người theo dõi lớn rộng hay gồm lẽ bạn muốn tăng đáng tin tưởng của mình?

Hãy lưu giữ rằng, kia không phải là một cách tiếp quản thông tin tài khoản theo nghĩa đen. Bạn có tác động cần gửi cho chính mình nội dung bọn họ định đăng trước để chúng ta tải lên. Bằng cách đó, cả hai đông đảo sẽ bảo vệ được đông đảo gì bạn có nhu cầu người theo dõi của người sử dụng thấy.

*

12. Hợp tác với những người có ảnh hưởng trên IGTV

Đúng vậy, công ty chúng tôi có một ý tưởng khác cho vận động cộng tác bên trên Instagram. Nếu thương hiệu của bạn cân xứng với nội dung dài, hãy thử IGTV.

Cũng y hệt như truyền hình thông thường, chúng ta cũng có thể thực hiện các điều bên trên kênh IGTV của mình. Một số trong những tài khoản Instagram mê thích tận dụng nhiều nhân tài nhất hoàn toàn có thể để đa dạng chủng loại hóa ngôn từ Instagram của họ.

Hãy xem thương hiệu phong cách sống Anthropologie. Trong những các video tải lên IGTV của họ là những bài đăng về thiền, nấu nạp năng lượng và đấm bốc, cũng như một loạt đoạn clip về kỳ nghỉ.

Nếu bạn đang lên planer đăng câu chữ gì trên Instagram mà hợp tác và ký kết với một bạn có ảnh hưởng, thì đó là một một trong những cách rất tốt để tăng giá trị cho người theo dõi của bạn.

*

13. Host một trong những buổi Live trên Instagram cùng một vị khách đặc biệt

Đây là một trong ý tưởng bài bác đăng cộng tác khác đến lịch lên ngôn từ của bạn. Nếu khách hàng từng ao ước trở thành một bạn dẫn lịch trình truyền hình, đây là tính năng Instagram dành riêng cho bạn.

Nghĩ ra một công ty đề lôi cuốn và search một đồng nghiệp, tín đồ có tác động hoặc chuyên viên trong ngành để cùng truyện trò với tín đồ theo dõi (và hãy nhờ rằng có liên kết Wi
Fi ổn định định).

Hãy nhớ thông báo cho phần nhiều người về sự kiện Live trên Instagram trước lúc nó diễn ra. Đăng hình ảnh của co-host (người cùng rỉ tai với các bạn trong buổi live) lên trang Instagram hoặc lên Story trước ngày diễn ra sự kiện.

Hãy lấy cảm giác từ Friends NYC bằng các bài đăng thường xuyên trong câu lạc bộ sách của chúng ta hoặc chữ tín thời trang Insert Name Here bên dưới, kênh có những người dân đồng sáng sủa lập nói chuyện về những mặt hàng mới ra mắt.

*

14. Đăng các hiểu biết với thống kê thú vị

Bạn mong khoe thành tựu của thương hiệu? Hãy biến đổi chúng thành câu chữ Instagram và cho người theo dõi biết rằng doanh nghiệp của khách hàng đang cách tân và phát triển vượt bậc.

Hoặc mang kiến thức và kỹ năng đến cho tất cả những người theo dõi của công ty – chẳng ai ao ước được bảo ban trên mạng xóm hội, dẫu vậy mọi bạn đều thích những sự thật vui nhộn hoặc thú vị.

Đây là 1 trong cách thuận lợi để phong phú hóa câu chữ của bạn. Tàng trữ một loạt những số liệu thống kê cho những ngày các bạn không biết đúng đắn nên đăng gì trên Instagram.

Chỉ cần bảo đảm an toàn các dữ kiện và số liệu những thống kê mà bạn đăng là chính xác. Nếu bạn có thể thu hút những người dân theo dõi của bản thân bằng các loại nội dung này, nó sẽ làm nên tương tác tốt vời.

*

15. Chia sẻ testimonial (lời chứng thực từ khách hàng của bạn)

Sự thật là vớ cả bọn họ đều đi đọc đánh giá trước lúc mua hàng. Thật lặng tâm khi biết rằng những người khác đã cài và thích sản phẩm đang vào giỏ hàng của bạn.

Không gồm gì phòng bạn đăng tải Instagram mỗi khi bạn nhận được một lời bình luận sáng giá.

Hãy xem thương hiệu đồ ăn nhẹ Parm Crisps chia sẻ những reviews tốt như vậy nào. Sự dễ dàng là khóa xe để tạo nên tác hễ – chỉ cần một nền màu sắc cam vui nhộn với một caption lạc quan.

Bài đăng reviews sẽ dễ ợt lấp đầy trang của chúng ta với nội diện tích cực. Kế bên ra, đó là một trong cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho gần như lúc bạn bí ý tưởng đăng bài.

*

16. Đăng lại nội dung do người tiêu dùng tạo

Dành đủ thời hạn trên Instagram và bạn sẽ thấy rằng có một trong những cách đăng bài xích trên Instagram hình như chỉ đăng lại câu chữ do người dùng tạo.

Mặc mặc dù đây chưa phải là ý tưởng vững chắc và kiên cố nhất để xây đắp thương hiệu, nhưng bạn chắc chắn rằng nên đăng một vài bài bác đăng trên Instagram của không ít người quan sát và theo dõi qua trang của mình.

Nội dung do người tiêu dùng tạo là vô giá. Nghĩa là tài khoản của doanh nghiệp đăng lại gần như bức hình ảnh mà khách hàng đã từ bỏ chụp khi áp dụng các thành phầm của chữ tín bạn.

Chia sẻ phần đông loại bài xích đăng này vẫn ngay lập tức phát hành được uy tín, đôi khi nó cho biết rằng ai đang tương tác với người theo dõi của mình. Khuyến khích tín đồ dùng bằng phương pháp yêu ước họ gắn thẻ công ty của chúng ta trong các bài đăng của họ.

*

17. Tổ chức những câu đố vui cùng cuộc thăm dò

Nghiên cứu thị trường không phải mất không ít thời gian cùng tiền bạc. Các cuộc thăm dò bên trên Instagram hoàn toàn có thể là một mối cung cấp thông tin tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho phản hồi trực tiếp của khán giả.

Nếu bạn là một trong những nhà tiếp thị mạng xã hội có khiếp nghiệm, bạn có thể biết việc đăng những cuộc thăm dò hoặc câu đố trên Story sẽ hữu ích như cầm nào. Nó bên cạnh đó cũng giúp bạn hiểu rõ rộng về các kiểu khách hàng mà các bạn có.

Tuy nhiên, phương pháp đăng bài trên Instagram này chưa phải lúc nào thì cũng phải có ý nghĩa như vậy. Nếu đang đi tới sáng sản phẩm công nghệ Sáu với bạn lần chần đăng gì trên Instagram, hãy đăng một câu đố.

Ngoài mục đích điều tra khảo sát thị trường, hãy gửi ra đầy đủ nội dung thú vị và hấp dẫn. Cho phép những người theo dõi gọi hơn về bạn.

*

18. Đặt câu hỏi cho những người dân theo dõi chúng ta

Trong khi chúng ta vẫn đang bàn về các cách đăng bài trên Instagram có tính cá thể hóa, hãy nói tới các câu hỏi. Đây là 1 trong những cách thậm chí còn chuyên sâu hơn để cảm nhận thông tin chắc chắn là từ những người theo dõi của bạn.

Từ các câu hỏi về sản phẩm đến các ý con kiến thẳng thắn và chuyện trò với bạn theo dõi, hộp thắc mắc là một kỹ năng thú vị mà bạn cũng có thể chèn vào Story của mình.

Tạo xúc cảm cộng đồng với khuyến khích số đông người share mẹo hoặc ý tưởng mà những người theo dõi còn lại của chúng ta có thể yêu thích.

Và, nếu bạn có nhu cầu có thêm phát minh về những phương pháp đăng bài trên Instagram, nguyên nhân không hỏi những người theo dõi của công ty họ sẽ nghĩ gì?

*

19. Chạy giveaway hoặc cuộc thi

Quà tặng ngay trên Instagram càng ngày trở nên phổ cập với những người dân có ảnh hưởng, nhưng chúng cũng là một chiến thuật tuyệt vời cho những doanh nghiệp. Tại sao bạn phải làm điều đó? bởi nó rất hữu ích trong câu hỏi tăng liên hệ thương hiệu, cho những người mới bắt đầu.

Việc tổ chức triển khai một cuộc thi hoặc chương trình tặng ngay quà (giveaway) cho thấy bạn suy xét khán giả của mình như nạm nào. Quanh đó ra, tùy trực thuộc vào những quy tắc bạn đặt ra cho những người tham gia, nó rất có thể sẽ tăng con số người theo dõi của bạn.

Kỷ niệm những mốc quan lại trọng, như Healthy Nesting hoặc hợp tác ký kết với những công ty không giống để hỗ trợ cho một người thắng lợi may mắn một vỏ hộp quà khuyến mãi phong phú.

Yêu cầu người tiêu dùng thích và comment trên bài xích đăng, chia sẻ nó vào Story của mình và theo dõi thông tin tài khoản của bạn. Nếu bạn muốn có thêm những lượt đăng ký mới bên trên Instagram, đây là một ý tưởng tuyệt vời.

*

20. Sử dụng công dụng Swipe-Up

Chúng tôi cần nói trước: bản lĩnh này hiện tại chỉ khả dụng cho tất cả những người dùng Instagram có trên 10.000 tín đồ theo dõi. Nhưng đó hoàn toàn có thể là bạn?

Chức năng Swipe-Up (vuốt lên) nổi tiếng là một trong những cách dễ dàng để lôi cuốn khách truy cập trang website của bạn. Bạn chỉ việc thêm nó vào Story của bản thân mình khi bạn chia sẻ các cập nhật thú vị.

Thương hiệu quan tâm tóc Ouai sử dụng bản lĩnh Swipe-Up nhằm hiển thị cho những người theo dõi khu vực họ có thể tìm thấy các mặt hàng mới nhất của công ty.

Nếu bạn chăm chú đến tiếp thị liên kết marketing, bạn cũng có thể khuyến khích những người có ảnh hưởng liên kết mang lại trang web của bạn dưới dạng Swipe-Up vào Story của riêng họ.

*

21. Tổ chức triển khai một đợt tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá bất ngờ

Đã qua rồi mẫu thời bạn phải gửi e-mail thông báo giảm giá cho từng khách hàng hàng. Bây giờ chúng ta có thể chỉ cần đăng bên trên Instagram.

Chắc chắn, chúng ta vẫn có thể gửi email, nhưng bán sản phẩm chớp loáng trên mạng thôn hội hoàn toàn có thể giúp bạn thu hút những người theo dõi không tham gia mua hàng.

Thêm mã ưu đãi giảm giá dành riêng cho tất cả những người xem Instagram và bảo đảm quảng cáo của khách hàng có giới hạn thời hạn – chương trình giảm ngay cuối tuần sẽ dễ quyến rũ sự chú ý.

Vì vậy, nếu khách hàng đang băn khoăn không biết đăng gì bên trên Instagram để kinh doanh các chương trình giảm giá của mình, hãy để ý đến tổ chức một sự khiếu nại flash sale độc ​​quyền.

22. Đăng đếm ngược cho một sự kiện hoặc buổi ra mắt

Các thành phầm mới reviews phải rất là thú vị – bọn chúng thường là hiệu quả của rất nhiều sự cần mẫn và trọng điểm sức. Với sẽ hoàn hảo hơn khi những người dân theo dõi chúng ta cũng hào hứng với đón chờ chúng.

Nếu bạn có nhu cầu biết cách đăng bài bác trên Instagram rất có thể mang lại cho sự kiện của bạn sự chăm chú mà nó xứng đáng, hãy bắt đầu bằng phương pháp đếm ngược.

Bạn có thể thêm đồng hồ đeo tay đếm ngược vào Story của mình. Chỉ cần chèn ngày với giờ, tiếp đến đăng – hãy đảm bảo an toàn thực hiện nay trước một ngày sự kiện ra mắt.

Người theo dõi hoàn toàn có thể nhấn vào đồng hồ đeo tay để đặt lời nhắc. Bạn cũng có thể đăng hình ảnh hàng ngày lên Instagram của bản thân mình trước ngày trọng đại.

*

23. áp dụng lại ngôn từ đã đăng của công ty cho Instagram

Nếu chúng ta chưa đăng tải Instagram các nội dung đã đăng trên những kênh marketing khác, chúng ta nên làm như vậy.

Để gồm phạm vi tiếp cận rộng lớn hơn, hãy vươn lên là những thứ bạn đăng ở chỗ khác thành câu chữ Instagram. Phân chia sẻ hình ảnh bạn đang thực hiện podcast của chính mình và thêm một trong những trích dẫn thú vị.

Hoặc, coppy cách đăng bài bác trên Instagram của website truyền thông Refinery29 và biến chuyển một bài bác báo chúng ta đã viết thành một bài bác đăng trên Instagram – bao gồm tiêu đề cùng hình hình ảnh để mê say sự chú ý.

Khi các bạn đã ham mê được sự chú ý, hãy thêm links đến văn bản trong bio của doanh nghiệp và thông tin để những người theo dõi chúng ta nhấp vào ngôn từ đó. Đơn giản!

*

24. Đăng hình ảnh bạn yêu thích

Một số bài xích đăng bên trên Instagram quá tuyệt vời nhất để không share lại. Hoàn toàn có thể đó là 1 hình hình ảnh đẹp hoặc một Carousel (xem lại mục 3) những câu trích dẫn đầy cảm hứng.

Nếu bạn tìm thấy một bài xích đăng thú vui trên Instagram mà các bạn nghĩ rằng những người theo dõi của bạn sẽ thích, nguyên nhân không share nó với họ? thiết lập nó lên trang của công ty hoặc link nó mang lại một câu chuyện.

Đây là một cách hay để cho những người theo dõi làm rõ hơn cách xem xét của chữ tín bạn. Tuy nhiên, hãy chú ý luôn ghi nguồn.

Thực sự không tốt 1 chút nào khi share một bài bác đăng trên Instagram và không gắn thêm thẻ người đăng gốc. Tương tự đối với hình hình ảnh stock.

*

25. Đăng vào đa số dịp quánh biệt

Một số công ty lớn biết chính xác những gì phải đăng trên Instagram mang đến mùa lễ hội, và siêu thị hoa Dominique Rose là 1 trong số đó.

Tổ chức chương trình tặng ngay quà từng ngày là một ý tưởng phát minh thú vị (và hào phóng) để giúp đỡ những người theo dõi của người sử dụng tương tác trong một thời gian dài. Nếu như khách hàng không thể cung cấp đồ miễn phí, chúng ta cũng có thể làm những thứ khác.

Nếu nhiều người đang đếm ngược cho Tết, hãy đăng một hình ảnh vui nhộn trước vài ngày. Đối với đông đảo ngày lễ nhỏ tuổi hơn, hãy mua lên phần đông câu trích dẫn có ý nghĩa hoặc thực sự thú vị.

Bạn gồm nhớ các cái donut của Valentine không? Tận dụng về tối đa những tính năng của Instagram và đăng tải Reel những hướng dẫn thay do chỉ chăm chú đăng lên trang Instagram thông thường.

*

Lợi ích của cách đăng bài bác trên Instagram liên tục là gì?

Vậy là, chúng tôi đã chỉ cho mình cách và phần đông gì bạn cũng có thể đăng trên Instagram, nhưng lý do nó lại quan trọng đến vậy?

Đối với các doanh nghiệp thuộc phần đông quy mô, đặc biệt là các công ty nhỏ, có tương đối nhiều thứ để đăng bên trên Instagram rộng là lựa chọn một filter màu sắc và đính # cho mỗi bài đăng.

Nền tảng này là một trong kênh bán sản phẩm sinh lợi. Hãy tận dụng tối đa nó và gửi ra các cách đăng bài trên Instagram lôi cuốn – góp thương hiệu của công ty luôn mới mẻ và lạ mắt trong trung tâm trí hầu hết người.

Hãy đối chiếu tầm quan trọng đặc biệt của việc để ý đến những gì cần đăng trên Instagram và triển khai nó thường xuyên:

Instagram sử dụng một thuật toán để triển khai nổi bật những bài đăng mới nhất và nó ủng hộ những người tiêu dùng tích cực.Mọi fan thích xem câu chữ mới. Nếu như bạn không đăng bài thường xuyên, họ sẽ không cảm thấy được hệ trọng để nhấn theo dõi bạn.Sự can hệ nhất quán sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về khán giả của mình

Tóm lại: chúng ta càng đăng nhiều, chúng ta càng được hiển thị các hơn. Hãy nhớ giữ mang đến nội dung của doanh nghiệp có bản sắc chữ tín nhất quán, tất cả sự hấp dẫn và bên trên hết, chưa hẳn chỉ chăm spam về sản phẩm. Không ai thích nhấn thư rác rến cả!