Có thể nhiều bạn sẽ nghĩ rằng khi có tài năng khoản ads, tất cả fanpage và có ngân sách, các bạn sẽ có thể chạy quảng cáo ngẫu nhiên khi nàomuốn. Nhưng không phải như thế, chỉ cầntạo mẫu mã quảng cáo không đúng cách, hay ngẫu nhiên nguyên nhân như thế nào đó. Bây giờ rất rất có thể quảng cáo sẽ không còn được phê chăm sóc và hiển thị

Và trường phù hợp này cũng cực kỳ phổ biến. Vậy yêu cầu ở bài viết này Facebook bao vây sẽ liệt kê ra 1 loạt nguyên nhân, cùng với sẽ là các phương án khắc phục so với vấn đề này nhé

*
Quảng cáo cần phải được phê duyệt nếu như không muốn hiển thị

Bạn đang xem: Quảng cáo chưa được phê duyệt

Nội Dung chính <Ẩn>


1. TỶ LỆ TEXT TRÊN ẢNH QUÁ CAO


Để đảm bảo an toàn về trải nghiệm người dùng so với các mẫu quảng cáo, Facebook chuyển ra chính sách 20% text

Chính sách này yêu thương cầu những hình hình ảnh có tỷ lệ văn phiên bản trên ảnh vào đây để tìm hiểu thêm hướng dẫn nhé

*
Các bản chủ cho quảng cáo cho những hình ảnh đáp ứng tiêu chuẩn về text trên hình ảnh nhé

2. SỬ DỤNG TỪ FACEBOOK KHÔNG ĐÚNG CÁCH


Facebook ko cấmsử dụng trường đoản cú “Facebook” trong ngôn từ quảng cáo. Mặc dù là vì đó chính là brand name Facebook, thế nên Facebook muốn các bạn có ước ao sử dụng từ này trong văn bản quảng cáo thì áp dụng cho nó đúng

Sau đó là những cách sử dụng sai: facebook, fb, fbook . . . Nói thông thường là nếu còn muốn nhắc cho Facebook thì bắt buộc nhắc đúng: Facebook (viết hoa chữ F đầu)

Thêm nữa là so với phần logo sản phẩm Facebook lúc chèn vào ảnh,cần thực hiện đúng biệu tượng công ty hiện hành Facebook. Nếu như không sử dụng đúng biểu tượng logo thìkhông thể quảng cáo trên Facebook.


3. TÀI KHOẢN ADS VI PHẠM CHÍNH SÁCH


Khi chạy quảng cáo, từng lầnvi phạm thiết yếu sách, Facebook sẽ phần nhiều gửi lưu ý về tài khoản. Và đến một thời điểm:

- Vi phạm chính sách quá các lần

- Vi phạm chính sách quá nặng

Lúc này Facebook hỗ trợtriển khai những chiến dịch pr trên tài khoản này nữa. Thường so với những thông tin tài khoản quảng cáo bị vào trường thích hợp như vậy, coi như không dùng được nữa rồi các bạn ạ

Đây cũng đó là lý do lý giải cho việc quảng cáo Facebook không được xét duyệt. Và với trường vừa lòng này phương án đó chính làtạo những chiến dịch quảng bá trên thông tin tài khoản quảng cáo không giống nhé

Vậy hoàn toàn có thể kháng nghị cho thông tin tài khoản cũ tuyệt không? Trả lời: có thể kháng nghị mà lại mà Facebook sẽ không còn duyệt đâu, từ lúc nó thực sự là việc nhầm lẫn


Nếu chúng ta cũng đang đon đả về nghệ thuật chạy và tối ưu quảng cáo công dụng nhất, các chúng ta cũng có thể tham khảo ở chỗ này nhé


Chạy quảng cáo Facebook

4. HÌNH ẢNH SO SÁNH TRƯỚC SAU


Đối với ngành thương mại dịch vụ làm đẹp, điều trị, chữa trị thì nói cách khác quảng cáo cùng với hình hình ảnh so sánh trước và sau sẽ mang đến hiệu quả chuyển đổi cực kỳ cao

Tuy nhiên vấn đề tại đây đó thiết yếu là ảnh so sánh trước sau đồng nghĩa rằng lăng xê là cam đoan hiệu quả. Với Facebook không hỗ trợ các bạn chạy quảng bá như vậy

Vì quảng cáo ko được phê chăm bẵm nếu sử dụng những hình ảnh trước sau như vậy. Nỗ lực nêncần lưu ý không sử dụng hình hình ảnh dạng này nhé

Nếu được phê duyệt chắc chắn là hiệu quả quảng cáo vẫn cao đấy, nhưng mà xui không may thì thông tin tài khoản quảng cáo rất có thể bị khóa. Vắt nên chúng ta vẫn nên chọn lựa giải pháp bình yên thì rộng nhé

*
Những hình hình ảnh quảng cáo như thế này chắc chắn là không thể quảng cáo trên Facebook

5. HÌNH ẢNH HỞHANG


Những hình ảnh hở hang, lộ domain authority thịt tốt zoom cận cảnh 1 thành phần nào kia trên khung hình sẽ phạm luật vào chế độ nội dung fan lớn, sexy Facebook

Trường đúng theo phổ biến:

- Ảnh zoom cận cảnh domain authority mặt nhằm quảng cáo sản phẩm trị mụn, trị thâm

- Ảnh quảng cáo bikini có bạn mẫu

Giải pháp so với trường thích hợp này đó bao gồm là:

- thực hiện hình ảnh quảng cáo thân thiện

- sửa chữa thay thế hình ảnh quảng cáo bằng video, phương pháp này khá công dụng và truyền download thông điệp quảng cáo rất là tốt

- Hoặc cũng hoàn toàn có thể điều hướng người dùng về website, tại đâycó thể đăng ảnh cận cảnh, sexy . . . Tùy ý

*
Những hình ảnh cận cảnh, cận mặt như vậy này không sẽ không còn được xét duyệt

6. SỬ DỤNG TỪ BỊ CẤM


Ngoài phần hình ảnh thì phần câu chữ quảng cáo cũng ra quyết định trực tiếp nối việc pr Facebook đã có được xét lưu ý hay không. Và trong các số đó thì nếu nhưsử dụng phần nhiều từ bị cấm lúc quảng cáo Facebook sau đây, khi đó nhiều kỹ năng quảng cáo sẽ không còn được phê duyệt

Những từ bỏ bị cấm bao gồm: “giảm cân”, “tăng cân”, “rượu” “thuốc lá”, “mụn”, “sẹo”, “giảm mỡ”, “yếu sinh lý”, khẳng định 100%, bảo đảm an toàn 100% . . .

Hướng xử xý:

- thay thế các từ này bằng những từ bỏ đồng nghĩa, nghĩa tương tự. Ví dụ: chữa bệnh => loại bỏ

- Lách luật. Ví dụ: Rượu => R.ượu

*
Đây là 1 trong những ví dụ về việc quảng cáo chứa từ bị cấm phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp , và tất nhiên là quảng cáo sẽ không còn được xét duyệt

7. LẠM DỤNG HASHTAG


Đối cùng với các bài viết trên Facebook,hoàn toàn có thể thêm vào các thẻ hashtag để cơ mà làm khá nổi bật lên thông điệp, quý giá hay điểm nổi bật nào kia của sản phẩm

Tuy nhiên dừng lạm dụng, đối với các bài viết quảng cáo,chỉ nên thực hiện từ 2 – 3 thẻ hasgtag. Vì chưng sao? Vì thực hiện nhiều vẫn thành spam chữ in đậm. Mà nếu là spam thì kĩ năng quảng cáo Facebook bị lỗi, ko được xét trông nom là tương đối cao


8. QUẢNG CÁO KHÔNG CẮN TIỀN


Trường hòa hợp quảng cáo Facebook ko được phê chuẩn y với chăm sóc rồi cơ mà không gặm tiền là hoàn toàn khác nhau . Cần có sự minh bạch giữa 2 trường hợp này

Trường thích hợp quảng cáo không gặm tiền là khi quảng cáo đã có phê chu đáo nhưng mà quan yếu phân phối, bị giảm bớt hiển thị và quan yếu cắn tiền, giá thành theo ý muốn các bạn


Về vì sao và phương án đối cùng với trường đúng theo quảng cáo Facebook không cắm tiền này các chúng ta có thể tham khảo ngay ở đây luôn nhé


Quảng Cáo Facebook Không cắn Tiền

KẾT LUẬN


Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Nén File Excel Để Gửi Mail Đầy Đủ Chính Xác Nhất

Tại sao pr Facebook không được phê để mắt ? Đáp án đó được Facebook bao vây giải đáp toàn bộ ở trên.Có thể tham khảo nhé, hy vọng đó đã là những thông tin hữu ích giành riêng cho bạn

Chúc thành công ! ! !

BÀI CÙNG TOPIC

1. Phía dẫn cách thanh toán tiềnquảng cáo Facebook 2020

2. Vị trí cao nhất 6 cách quảng cáo trên Facebook miễn phí cho bạn2020

3. 10 Lỗi khiến tài khoản quảng cáo bị lắp cờ2020

4. 7 Kinh nghiệm truyền bá Facebook giá chỉ rẻhiệu quả nhất 2020

5. Phía dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook đưa ra tiết


Facebook kinh doanh là gì? Lập kế hoạch fb kinh doanh 2022

*

Facebook cùng với lượng người tiêu dùng vô cùng lớn, là một thị phần tiềm năng cho các doanh nghiệp tiếp thị thương hiệu. Tiến hành các vận động Marketing trên Facebook phù hợp sẽ góp phần cải thiện hiệu quả marketing của doanh nghiệp. Vậy chúng ta đã biết đến chuyển động Facebook marketing chưa? Hãy cùng shop chúng tôi khám phá một cách chi tiết qua bài viết dưới phía trên nhé! kế bên ra, để chiến lược Facebook ...
*

*

Nợ tiền quảng bá là trong những nguyên nhân chính dẫn cho việc thông tin tài khoản quảng cáo Facebook bị lắp cờ, hay bị vô hiệu hóa hóa. Vậy nếu rơi vào hoàn cảnh trường hợp này, bạn phải làm gì ? Hãy cùng Quảng Cáo cực kỳ Tốc xem thêm những thông tin chia sẻ sau phía trên nhé
Đánh giá và nhận xét bài viết
Đánh giá trung bình
5/5

1 review

"Lấy người sử dụng Làm Trọng Tâm, Đặt Lợi Ích Và mong mỏi Muốn của công ty Lên hàng Đầu"


Đánh giá chỉ của bạn:
S

Mình đã tìm được nguyên nhân, cảm ơn địa chỉ nhé


Xem comment khác
Bài viết mới
*

*

dmvgroup.vn
Danh mục dịch vụ
bảng báo giá Quảng Cáo Facebook bảng giá Tăng like Facebook
Quy định chung
Bảo Mật tin tức Khách Hàng cung cấp Khách Hàng

BÀI VIẾT HAY