Hiện nay các mẫu case study được ứng dụng rộng thoải mái trong kế hoạch Marketing của công ty bởi kết quả vượt trội nhưng nó đem đến trong việc mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Những case study mẫu không những giúp chứng minh giá trị hình ảnh thương hiệu mà còn đóng góp thêm phần tạo dựng niềm tin và nuôi dưỡng lòng trung thành với khách hàng hàng. Vậy làm cố nào để triển khai một case study thu hút, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi? thuộc studyinuk.edu.vn mày mò qua quá trình 5 cách và xem thêm mẫu case study marketing thành công độc nhất trong bài viết sau.

Bạn đang xem: Cách viết case study


Mục lục

2. Lý do cần buộc phải viết case study?4. 5 bước viết case study gợi cảm X2 tỷ lệ biến hóa (+ lấy ví dụ như case study mẫu)5. Tips giúp kiến thiết case study hấp dẫn

1. Mẫu case study là gì?

Mẫu case study là một tình huống thực tế mô tả cách thức doanh nghiệp áp dụng sản phẩm, dịch vụ của chính bản thân mình để giải quyết và xử lý vấn đề cho người tiêu dùng của họ.

Bài case study hỗ trợ một góc nhìn toàn diện về vượt trình quý khách hàng tiếp cận với sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp, bắt đầu với phần nhiều “nỗi đau” mà người ta đang chạm chán phải cho tới cách doanh nghiệp phát triển các phương án giúp người tiêu dùng vượt qua vấn đề của mình với những hiệu quả cụ thể.

Mục đích của một case study là sở hữu đến cho người đọc mọi trải nghiệm tương tự như như khách hàng của bạn khi sử dụng sản phẩm. Một case study vẫn đưa bạn đọc đi qua những cực nhọc khăn, thách thức mà người ta đang chạm mặt phải, trường đoản cú đó có đến chiến thuật cho việc được để ra. Dựa vào vậy họ sẽ có một góc nhìn trực quan, nhộn nhịp về cách thành phầm của bạn chuyển động và cung cấp giá trị đến họ ra sao.

2. Lý do cần yêu cầu viết case study?

Nuôi chăm sóc lòng trung thành của khách hàng

Case study không những tạo cơ hội để cửa hàng với khách hàng hàng của chúng ta mà còn đóng góp thêm phần khẳng định lại vì sao tại sao chúng ta chọn các bạn và lý do họ nên liên tiếp chọn bạn. Câu hỏi nhắc nhở cho quý khách về bài toán bạn đã giải quyết và xử lý được vấn đề của mình ra sao để giúp đỡ nuôi dưỡng tình yêu với chữ tín và lòng trung thành của khách hàng.

Thúc đẩy phân phối hàng

Case study chính là công cụ hữu ích để phần tử sale hệ trọng tỷ lệ chuyển đổi và rút ngắn thời hạn chốt sale. Khi áp dụng case study trong quy trình tư vấn, các khách hàng mục tiêu sẽ thuận lợi kết nối với mẩu chuyện của họ và mong ước một trải nghiệm tựa như với sản phẩm. Case study vày vậy không chỉ đóng sứ mệnh là “bảo chứng” mang đến hình hình ảnh thương hiệu ngoài ra được thực hiện như chiếc chìa khóa thúc đẩy tiến trình ra ra quyết định của khách hàng hàng.

Tạo dựng tinh thần cho khách hàng

Thực tế cho thấy thêm rằng niềm tin của bạn vào các thành phầm được quảng cáo trên mạng đã “lung lay” hơn khi nào hết. Vào năm 2020, chỉ bao gồm 14% tín đồ tiêu dùng cho biết thêm họ tin yêu rằng những quảng cáo phản ánh bao gồm xác unique của sản phẩm.

Nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta mất tinh thần vào sản phẩm. Thực chất, quý khách chỉ đang thiếu tín nhiệm trước phương thức mà những công ty quảng bá về sản phẩm của mình. Đó cũng là lý do mà fan tiêu dùng bây chừ có xu hướng tin cậy vào đánh giá, comment chứng thực và khuyến nghị từ mặt thứ ba.

Vì vậy, case study chính là chiến lược hiệu quả nhất để chứng tỏ những quý hiếm đích thực cơ mà doanh nghiệp rất có thể mang lại mang lại các quý khách hàng của mình. Các case study xác định uy tín và quality sản phẩm dịch vụ bằng phương pháp khai thác những mẩu chuyện “người thật, vấn đề thật” của các khách hàng đã từng áp dụng sản phẩm. Khi đã “chiếm lĩnh” thành công niềm tin của bạn thì khâu bán hàng sẽ trở nên thuận lợi hơn lúc nào hết.

3. Dàn ý của một case study

Tiêu đềTiêu đề ngắn gọn cùng tóm lược được thông tin về thành phầm mà quý khách đã thực hiện và giá trị mà công ty đã đem đến cho họ.
Giới thiệu khách hàngCung cấp bao quát những thông tin về công ty đối tác của bạn, bao gồm ngành nghề, lĩnh vực, tầm chú ý và sứ mệnh của họ.
Vấn đềLàm rõ gần như khó khăn, thách thức mà quý khách đang gặp gỡ phải cũng giống như những yếu hèn tố ngăn cản họ dành được mục tiêu
Giải phápChia sẻ giải pháp họ tra cứu thấy bạn, lý do họ lựa chọn bạn, chiến thuật họ chọn và biện pháp nó được triển khai.
Kết quảKết trái và tác dụng mà quý khách đạt được từ các việc áp dụng giải pháp của công ty; đi kèm dẫn chứng và số liệu ráng thể.
Kết luậnChia sẻ tấn công giá, ý kiến từ quý khách hàng và lời khuyên mà người ta dành cho những người tiêu dùng khác.

Xem thêm: Cách Viết Dấu Trong Word 2010, Bài 2: Cách Gõ Tiếng Việt Trong Word 2010

Call-To-ActionĐịnh hướng hành vi của fan đọc để gia tăng tỷ lệ gửi đổi. Bao gồm thể cung cấp thông tin liên lạc của công ty và sử dụng các nút đăng ký.

4. 5 cách viết case study si X2 tỷ lệ đổi khác (+ lấy ví dụ case study mẫu)

B1. Khẳng định mục tiêu và chủ đề

Trước khi hợp tác vào viết case study, việc trước tiên bạn bắt buộc làm đó là định hướng mục tiêu cho bài xích viết. Khẳng định được mục tiêu ví dụ sẽ giúp bạn viết tuyển lựa được công ty đề tương xứng và triển khai case study đúng hướng.

Dung lượng của một case study quan yếu đủ để hỗ trợ mọi tin tức về sản phẩm và doanh nghiệp. Bởi vậy, còn nếu không muốn tín đồ xem bị “quá tải” thông tin thì case study bắt buộc tập trung vào một trong những chủ đề với mắt nhìn tổng thể rõ ràng.

B2. Chọn quý khách hàng để hợp tác

Tiếp theo nên lựa chọn khách sản phẩm – “nhân đồ vật chính” của case study để khai thác câu chuyện của họ.

Khi chọn khách hàng để hợp tác triển khai study, cần suy xét những yếu đuối tố:

Mức độ áp dụng sản phẩm, dịch vụ thương mại của khách hàng hàngPhản hồi, trải nghiệm của họ khi áp dụng sản phẩmNhững kết quả mà khách hàng đã đạt đượcMức độ ủng hộ và sẵn sàng share câu chuyện của họ

Để đã có được những thông tin này, hãy tìm đến sự cung ứng của phần tử kinh doanh và quan tâm khách hàng. Họ là những người dân tiếp xúc liên tiếp và hằng ngày với các người sử dụng và hoàn toàn có thể đề xuất các lựa lựa chọn phù hợp.

B3. Xây dựng thắc mắc phỏng vấn

Bộ thắc mắc phỏng vấn là phương pháp để người viết tiếp cận và khai quật thông tin của khách hàng làm để triển khai tư liệu đến case study. Trường hợp như biết cách đặt câu hỏi, bạn có thể thu thập được những tin tức “đắt giá” và cách tân và phát triển chúng thành một bài bác case study hấp dẫn, thu hút.

Dưới đây là bộ 15+ câu hỏi mà bạn có thể áp dụng vào buổi chất vấn của mình:

Họ sẽ trải qua những vụ việc gì?Lần đầu tiên nhóm của anh/chị gặp mặt phải vấn đề này là khi nào?Vấn đề này làm cho gián đoạn/ảnh tận hưởng đến quá trình vận rượu cồn của anh/chị như vậy nào?Anh/chị đã thử những chiến thuật nào trước lúc tới với chúng tôi?Làm cụ nào nhằm anh/chị đi đến quyết định rằng cần phải có sự cung cấp từ mặt ngoài?
Điều gì đã giúp họ đưa ra quyết định?Anh/chị bao gồm những tiêu chí nào lúc tìm kiếm giải pháp?Anh/chị vẫn xem xét hồ hết đối thủ tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh nào (nếu có)?Điều gì khiến cho anh/chị ra quyết định lựa chọn phương án của bọn chúng tôi?
Giải pháp của doanh nghiệp giúp ích ra làm sao cho họ? nào sẽ giúp giải quyết vấn đề của anh/chị? của shop chúng tôi đã tạo nên ra thay đổi gì trong quy trình thao tác hiện tại của anh/chị? của công ty chúng tôi đã dễ dàng hóa phần nhiều tác vụ nào mang lại anh/chị?
Họ đạt được những công dụng gì?Anh/chị tiết kiệm chi phí được bao nhiêu thời hạn nhờ sử dụng phương án của bọn chúng tôi?Sản phẩm của cửa hàng chúng tôi đã giúp anh/chị giành được mục tiêu của chính mình như chũm nào?Năng suất của chúng ta anh/chị đã biến hóa như rứa nào kể từ khi triển khai của bọn chúng tôi?Anh/chị nhận ra những gửi biến lành mạnh và tích cực nào

B4. Lên câu chữ case study

Sau khi sẽ có đầy đủ thông tin quan trọng từ khách hàng, hãy bắt tay vào tiến hành nội dung đến case study. Một bài bác case study chỉn chu cần buộc phải được bám sát vào dàn ý đang được cửa hàng chúng tôi cung cấp cho ở trên. Sau đây là ví dụ rõ ràng quy trình triển khai những phần trong dàn ý:

Tiêu đề: Một tiêu đề quality cần có tác dụng rõ

Đối tượng được nhắc là ai?Điều gì đã làm được thực hiện?Kết quả từ sự hợp tác và ký kết là gì?

Ví dụ: 

*
*
*
*
*
*
*
Ví dụ tóm lại mẫu case study

Ví dụ:

CTA: CTA chính là chìa khóa để nâng cấp tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng hàng. Sau khi theo dõi case study, hãy cung cấp phương một thể để quý khách hàng thực hiện hành động chuyển đổi bằng phương pháp liên hệ với bạn.

Nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí

Tham khảo chi tiết mẫu case study trên trên đây:

Gas Phoenix chắt lọc studyinuk.edu.vn đồng hành trong hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp

Ngoài vấn đề bám gần cạnh vào dàn ý để thực hiện case study, trong lúc viết phải chú ý:

Trong mỗi phần, hãy trích dẫn hầu như nội dung tự cuộc vấn đáp với khách hàng để tăng tính xác thựcTập trung vào quý khách hàng và những tác dụng họ đạt đượcNgôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu, tiêu giảm sử dụng những từ chăm ngành

B5. Hoàn thành xong & quảng bá case study

Sau khi đã chiếm lĩnh được một bài case study trả chỉnh, bạn viết yêu cầu gửi case study đến người tiêu dùng để nhận được sự chấp thuận đồng ý của họ. Tiếp đến, hãy tủ sóng case study bên trên mọi phương tiện đi lại truyền thông của người tiêu dùng để tiếp cận với các quý khách hàng mục tiêu. Một bài bác case study thu hút, hấp dẫn hoàn toàn có thể hiệu trái hơn ngẫu nhiên quảng cáo hầm hố nào.

5. Tips giúp xây cất case study hấp dẫn

Đưa ra những dẫn chứng cụ thể

Đừng nhằm case study của khách hàng bị đậy đầy bởi câu chữ. Bạn đọc ghi ghi nhớ về bạn thuận tiện nhất trải qua hình ảnh và những con số. Vì chưng vậy phối hợp linh hoạt ngôn từ cùng hồ hết dẫn chứng rõ ràng không chỉ giúp nội dung bài viết trở nên lôi kéo mà còn cải thiện tính sống động của case study. Một số nội dung mà bạn có thể sử dụng nhằm biến bài bác case study trở đề nghị thu hút, dễ nhớ hơn:

Hình ảnh về khách hàng hàng, tiến trình hợp tác, lễ cam kết kết thỏa thuận,…Biểu đồ, sơ đồ biểu hiện sự tăng trưởng của người sử dụng khi áp dụng giải phápVideo quy trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ

Thể hiện bởi nhiều bề ngoài khác nhau

Videos, infographic, bài đăng social hay nội dung bài viết SEO đều có thể là những bề ngoài thể hiện tại của Case study. Hãy làm nhiều chủng loại cách chúng ta truyền cài đặt case study tới người tiêu dùng để họ không xẩy ra nhàm chán. Hiện giờ các đoạn phim case study là phương thức phổ cập nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính thực tế, trực quan, nhộn nhịp mà nó sẽ mang lại. Cần nhớ rằng, dù chúng ta thể hiện tại case study dưới hiệ tượng nào thì nội dung vẫn luôn là yếu tố đặc trưng nhất để đoạt được khách hàng.

Đừng cố biến nhân vật dụng chính

Khách sản phẩm là trung trung tâm của case study, bởi thế hãy nhằm họ lan sáng. Hãy vươn lên là họ đổi thay “nhân đồ gia dụng chính” vào case study bằng cách để khách hàng kể mẩu chuyện của bao gồm họ. Công ty lớn đóng vai trò là cánh tay cung cấp để giúp người sử dụng vượt qua các rào cản và bứt phá thành công. Bởi vậy đừng sa đà vào câu hỏi quảng cáo sản phẩm mà hãy sử dụng ngữ điệu khiêm tốn. Đây chính là tinh thần nhưng mà một case study thành công hướng đến.

6. 5+ mẫu mã case study marketing thành công độc nhất vô nhị 2022

Nếu như chúng ta đã cố gắng rõ tiến trình triển khai một case study thành công, hãy theo dõi phần đa mẫu case study kinh doanh thành công tiếp sau đây để định hình phong cách viết của bản thân. Hầu như case study mẫu mã này được studyinuk.edu.vn bắt tay hợp tác với phần đa khách hàng khá nổi bật đã lựa chọn shop chúng tôi để sát cánh cùng chúng ta trên hành trình biến đổi số.

Những case study mẫu này đã đóng góp thêm phần rút ngắn khoảng cách của studyinuk.edu.vn cùng với các người sử dụng tiềm năng, đôi khi khẳng xác định thế, giá trị của phần mềm quản trị doanh nghiệp tiên phong hàng đầu trên thị trường.

Bài viết trên trên đây của studyinuk.edu.vn đã cung ứng cho fan hâm mộ quy trình tiến hành case study hiệu quả nhất và những mẫu case study kinh doanh thành công. Mong muốn những thông tin này sẽ cung cấp ánh mắt toàn diện về một mẫu case study chuẩn chỉnh và giúp bạn đọc “bỏ túi” được phần nhiều mẹo viết study hay, thu hút.