nếu như khách hàng đang đọc nội dung bài viết này, có công dụng bạn đang tìm kiếm phương pháp để tăng doanh thu cho cửa ngõ hàng bán lẻ của bạn, giỏi bạn đang bị sụt bớt doanh thu, hoặc là đa số thứ phần đa ổn và bạn có nhu cầu giữ mang đà

Nếu bạn đang đọc bài viết này, có công dụng bạn vẫn tìm kiếm cách để tăng doanh thu cho cửa hàng kinh doanh nhỏ của bạn, tốt bạn đang bị sụt bớt doanh thu, hoặc là phần đông thứ phần lớn ổn và bạn muốn giữ đem đà

Doanh số là rất quan trọng đặc biệt đối với các nhà kinh doanh nhỏ truyền thống, do vậy gần đây chúng tôi sẽ tìm kiếm trên LinkedIn và chỉ dẫn lời đề nghị với nhiều chuyên gia bán lẻ vê việc chia sẻ các mẹo cung cấp hàng bậc nhất của họ.

Bạn đang xem: Cách tăng doanh thu bán hàng

Chúng tôi vẫn tổng hợp một số câu vấn đáp hay tốt nhất trong nội dung bài viết này, cùng với lời bình luận, mẹo và ví dụ thực tế ngay bên dưới, hãy cùng khám phá

Cách tăng lệch giá bán lẻ

Chúng tôi đang tóm gọn gàng các ý tưởng thành những đầu dòng, Dưới đấy là danh sách số đông gì chúng tôi sẽ đề cập.

1. Thuê và cải tiến và phát triển nhân viên để cung ứng dịch vụ người tiêu dùng đặc biệt

2. Đặt mục tiêu bán sản phẩm phù hợp

3. Thực hiện trách nhiệm xác hội của chúng ta (CSR- Corporate Social Responsibility)

4. Trưng bày cửa hàng sáng tạo ra đẹp mắt

5. Thường xuyên xuyên update kệ trưng bày

6. Giảm thời gian chờ đợi

7. Bao gồm cách chuẩn bị xếp phù hợp hiệu quả

8. Tăng hiện hữu trên những kênh trực tuyến

9. Áp dụng click-and collect

10. Chú ý việc mua hàng điện thoại di động

11. Tùy chỉnh cấu hình một chương trình quý khách thân thiết xuất xắc vời

12. Giao tiếp, giao tiếp, giao tiếp

13. Hãy chân thật

14. Lấy quý khách làm trung tâm

15. Thúc đẩy tăng cấp và app bổ sung

16. Thực hiện lợi nhuận của sản phẩm để tạo điểm mạnh của bạn

17. Nhận ra rằng việc tăng doanh số không phải là 1 trong điều duy nhất

1. Thuê và trở nên tân tiến nhân viên để cung cấp trải nghiệm quý khách đặc biệt

Nhân viên của bạn là những người dân đang tiến hành việc cung cấp hàng, vì chưng vậy nếu như khách hàng đang muốn tăng doanh số, hãy ban đầu bằng cách đầu tư vào nhân viên cấp dưới của bạn.

Tuyển dụng thông thái, lời khuyên nhủ từ Mike Eden, chủ download của Ultra Gear Shop. Hãy chắc chắn rằng gần như thành viên trong team đều mong mỏi ở đó, đam mê với biết về sản phẩm. Ví như họ đam mê, họ đang muốn quý khách có trải nghiệm hệt như họ. Giả dụ họ có kiến thức, chúng ta sẽ chia sẻ niềm đam mê của bản thân với sự từ tin.

Nick Stagge, phó giám đốc kinh doanh tại ExpertVoice, bạn đã tiến hành được phát minh này. Theo ông, nhằm nhân viên của người sử dụng thúc đẩy doanh số một biện pháp hiệu quả, bạn phải phải:

1. Thuê các cộng tác viên bán hàng đam mê và hiểu biết về các thành phầm bạn bán. Câu hỏi này cần khẳng định trong quá trình phỏng vấn với tuyển dụng, với giá trị dành được không thể phóng đại.

2. Đào tạo hầu hết nhân viên bán sản phẩm này để tạo ra trải nghiệm cài hàng hoàn hảo với đa số khách hàng. Phần đông các nhà nhỏ lẻ đào tạo thành đội ngũ của họ để kết sổ, thêm hàng quầy kệ cùng giữ cho khoanh vùng làm việc luôn sạch sẽ. Điều quan trọng hơn là họ buộc phải dạy cho team cách xác định nhu ước và mong muốn của khách hàng hàng, phù hợp với nhu cầu đó cùng với lựa chọn sản phẩm và mang lại họ thấy giá trị trong số lựa lựa chọn của

3. Trao quyền mang lại nhân viên bán hàng đừng thừa áp đặt họ với các các bước vệ sinh, hãy để họ đặt khách hàng của chúng ta lên sản phẩm đầu. Đặt kỳ vọng người tiêu dùng lên trước, luôn luôn.

Lời khuyên đến đội ngũ nhân viên bán lẻ bổ sung

*

► chăm chú lại vai trò của các nhân viên trong cửa hàng. Thay vày chỉ suy nghĩ về họ với tư phương pháp là nhân viên cấp dưới bán hàng, hãy nâng cấp vai trò của họ như một chuyên gia tư vấn, một siêng gia, hoặc trả lời viên.

► Hãy hàm ơn và reviews cao nhân viên cấp dưới của bạn. Như Angela McDonald, trợ lý thống trị cửa hàng tại Walgreen nói, bạn cần phải đối xử với những thành viên trong team như họ là một trong những phần quan trọng của team! Hãy tưởng tượng nếu không người nào trong số họ ở đó và bạn phải tự có tác dụng MỌI THỨ? tôn trọng họ. Đối xử với bọn họ như là một trong những phần quan trọng của team. Đánh giá bán cao họ và khen ngợi.

► Hãy nhớ là trải nghiệm của khách hàng là quá trình số 1, Ken Stronach, một nhà hỗ trợ tư vấn tại Great American Group nói. Chưa hẳn là dọn dẹp, không hẳn là thu xếp hàng hóa, không phải là đo lường và tính toán hàng tồn kho. Mặc dù những điều này có thể quan trọng, cơ mà trải nghiệm của người sử dụng mới là lý do khiến họ ở đó.

► giảng dạy nhân viên của người tiêu dùng để gây ấn tượng với fan mau sản phẩm trong vài ba giây đầu tiên. Đội ngũ sàn bán lẻ có 10 giây nhằm gây ấn tượng mạnh với quý khách hàng mua sắm, theo chia sẻ của Nathan Patterson, giám đốc Phát triển marketing tại Công ty giày H. H. Brown. Đây cũng là 10 giây mà lại khách hàng thuận lợi được quảng bá. Quá trình của nhân viên cấp dưới là tạo nên trải nghiệm bán buôn nơi người tiêu dùng tham gia và biến hóa nhanh chóng thành người mua chứ không phải chỉ tìm kiếm xem qua sản phẩm. Trang bị cho team các kỹ năng giao tiếp, ngành công nghiệp và kiến thức sản phẩm, cũng tương tự khả năng trở thành người hướng dẫn cho tất cả những người tiêu dùng đó.

2. Hãy thông thái trong câu hỏi đặt sales targets

Một giữa những chìa khóa nhằm tăng doanh thu bán lẻ của bạn là đặt mục tiêu bán hàng. Đối với những người mới bắt đầu, bảo vệ rằng các bạn đang tùy chỉnh thiết lập các mục tiêu bán sản phẩm phù thích hợp - tức những kim chỉ nam đầy thử thách nhưng hoàn toàn có thể đạt được.

Như siêng gia bán lẻ Kevin Graff nói:

Các mục tiêu cần phải có được ít duy nhất 70% thời gian. Ví như không, chúng sẽ tương đối cao và có nguy cơ tiềm ẩn làm thoái chí nhân viên. Bằng cách tương tự, nếu phương châm đạt được 90% hoặc nhiều hơn thế thời gian họ rất thấp và thì lại không mang tính thúc đẩy

Sau khi chúng ta đặt mục tiêu, hãy đàm phán với team, giữ cho họ luôn duy trì tinh thần trong cả cả ngày. Một giải pháp tuyệt vời hỗ trợ cho việc này là sử dụng khối hệ thống POS để hiển thị các sales targets

Ví dụ, thệ thống POS của Vend, màn hình chính hiển thị những target cho tất cả những người dùng hiện giờ đang đăng nhập. Đây rất có thể là một hiện tượng rất có ích để xác minh các nhân viên bán hàng tốt và có thể theo dõi phương châm của từng nhân viên

*

Khi các phương châm đã được đặt, người dùng sẽ có thể theo dõi quá trình của bọn họ từ màn hình. Sẽ có 1 phần gọi là doanh thu của bạn, hiển thị thanh quá trình của mục tiêu bán hàng của người dùng. Dường như còn có một biểu đồ cho những người dùng thấy định kỳ sử bán hàng được tiến hành trong khoảng thời gian họ vẫn chỉ định.

Xem thêm: Top 7 Cách Trị Mụn Sưng Đỏ Tại Nhà An Toàn, Cách Trị Mụn Bọc Sưng Đỏ Tại Nhà An Toàn

*

3. Thúc đẩy nhiệm vụ xã hội của doanh nghiệp

Nhiều nghiên cứu và phân tích đã cho rằng ngày nay quý khách hàng có xu hướng sắm sửa tại các shop có liên quan đến một tại sao chính đáng.

Việc mang lại đi cùng có trách nhiệm hơn cùng với các buổi giao lưu của bạn ko chỉ hỗ trợ thế giới, nó còn rất có thể giúp chúng ta tăng doanh số.

Vì vậy, nếu bạn hiện không tham gia vào các vận động xã hội của công ty (CSR), thì đã đến lúc tìm ra lý do chính đáng để tham gia và hỗ trợ.

Có nhiều cách để làm điều này, bao gồm:

• Quyên góp 1 phần doanh số cho tổ chức từ thiện

• để ý đến vấn đề đạo đức so với nguồn nguyên vật liệu

• hỗ trợ sáng kiến hoặc dự án công trình cộng đồng

• Đầu tư vào nhân lực của bạn

• tạo nên hoặc thâm nhập vào những sự kiện xúc tiến các công dụng có ít mang lại cộng đồng

4.Trưng bày shop sáng tạo ra đẹp mắt

*

Người mua sắm chọn lựa sẽ không sở hữu các sản phẩm được phân phối không ưa nhìn và hấp dẫn, đó là tại sao tại sao hình hình ảnh trong shop sáng tạo nên đẹp mặt là điểm mấu chốt. Dưới đấy là một số chỉ dẫn chung

• có tác dụng kệ trưng bày của công ty đa chiều bằng cách thay đổi các phần trưng bày. Thêm chiều cao, màu sắc hoặc độ sâu

• Có điểm nhấn để say mê tầm nhìn vào sản phẩm cần được tập trung. Kệ trưng bày chú ý quá rối mắt đang khiến người tiêu dùng khó quan sát và search kiếm sản phẩm

• làm cho quầy kệ có tính có lợi hoặc bao gồm tính tương tác. Tạo ra kệ thành phầm các sản phẩm dùng thử.

• Giữ các thứ gọn gàng và ngăn nắp. Một không gian có tổ chức không chỉ là trông đẹp nhất mắt, mà lại còn cho phép khách sản phẩm tìm thấy hầu như gì họ yêu cầu nhanh hơn, hỗ trợ trải nghiệm mua hàng.

• phân phối sản phẩm hàng đầu phía trước và ở giữa cửa hàng. Như Piero Ferrari, thay mặt đại diện dịch vụ người tiêu dùng tại Premise LED Inc., mang đến biết, luôn có kệ trưng bày các sản phẩm rất tốt ở lối vào cửa ngõ hàng, bất cứ giá cả. Theo ông, có tác dụng như vậy, các bạn sẽ truyền thông các gì chúng ta có cùng đó là một trong cách bắt chuyện hoàn hảo với khách hàng hàng dành cho nhân viên.

5. Update các yếu tố trưng bày của chúng ta thường xuyên

Có một shop trông thật đẹp mắt chỉ là những bước đầu tiên. Để liên tục thúc đẩy lượng quý khách ra vào và phân phối hàng, bạn cần giữ cho hình hình ảnh cửa hàng luôn tươi mới. Điều này nghĩa là bạn cần cập nhật thường xuyên nhằm theo kịp các xu thế và mùa bắt đầu nhất.

Lời khuyên số 1 của tôi là gồm liên quan, chuyên viên Karl McKeever, fan sáng lập với giám đốc quản lý tại Visual Thinking. Câu hỏi làm new cách trưng bày siêu thị theo mùa cùng theo xu hướng ở từng địa phương góp kết nối tốt hơn với người mua hàng

Nói biện pháp khác, đừng để shop cửa hàng của khách hàng trôi qua các mùa và những sự kiện quan trọng mà không làm gì. Đặt phần nhiều dịp đặc trưng và ngày buôn bán trên định kỳ , kế tiếp lên chiến lược trước.Cửa sản phẩm của bạn sẽ trông như thế nào trong Ngày của Mẹ? Còn ngày quốc khánh tốt mùa lễ đầu năm thì sao?

Lập planer trưng cho khoanh vùng window display tốt các phát minh trưng bày với áo co dãn tee. Gồm bảng hiệu liên quan cũng hoàn toàn có thể giúp thúc đẩy lợi nhuận bán hàng. Lúc một kỳ nghỉ của việc kiện mua sắm đang mang lại gần hơn, hãy sinh sản những tín hiệu lớn, ví dụ để kể nhở người sử dụng đi buôn bán cho thời gian này.

*

Hãy xem ví dụ này trường đoản cú một shop Target ở Cerritos, CA. Nhắc mọi tín đồ về lễ Phục sinh, Target đang đặt một bảng hiệu lớn sát lối vào của chính nó để khuyến khích khách cho thăm siêu thị nhân lễ Phục sinh.

6. đào thải sự ngóng đợi

Thời gian chờ đón lâu sẽ làm khách hàng khó chịu và giết chết doanh số. Nghiên cứu và phân tích đã phát chỉ ra rằng fan Mỹ đã từ bỏ xếp sản phẩm không mua sắm sau tám phút đợi đợi. Người buôn bán ở Anh vẫn bỏ ra phía bên ngoài sau sau sáu phút.

Barbara Thau, người đóng góp nội dung trên Forbes.com, cho thấy thêm rằng để tăng doanh số, các shop phải xua đi sự cực nhọc chịu chờ đợi một lần với mãi mãi.

Làm rứa nào? bắt đầu bằng phương pháp giữ cho cửa hàng của bạn có nhóm ngũ nhân viên cấp dưới tốt, đặc biệt là trong thời hạn bận rộn. Nhìn vào dữ liệu cửa hàng của bạn để tìm thấy giờ cao điểm của bạn, bảo vệ rằng chúng ta có đủ nhân viên và quầy giao dịch để xử lý vào giờ cao điểm

Luôn luôn có quầy đk bổ sung. Suy xét sử dụng khối hệ thống POS tiến bộ mà chúng ta cũng có thể dễ dàng tăng sức khỏe khi đông đảo thứ vượt bận rộn. Đây chính xác là những gì Borough Kitchen, một cửa hàng đồ gia dụng gồm trụ trực thuộc Anh, làm giữa những giờ cao điểm

*

Vào phần đông lúc cao điểm, bạn cũng có thể thêm một chiếc mới tức thì lập tức bằng cách chuyển đổi sang 1 chiếc iPad, điều đó vốn cần thiết làm trên các hệ thống thanh toán truyền thống, tín đồ sáng lập David Caldana và Justin Kowbel mang lại biết

Để ứng phó với câu hỏi xếp hàng chờ đón tính tiền quá lâu, một hệ thống POS tiến hành ngay bên trên iPad hoàn toàn có thể là đồ vật giúp tăng tốc các thứ. Các chiến thuật POS di động chất nhận được bạn xong quá trình thanh toán, bởi vì đó chúng ta cũng có thể tăng doanh số bán sản phẩm từ bất cứ nơi nào trong siêu thị (ví dụ: khi mọi bạn đang xếp hàng chờ đón hoặc nếu như ai đó chỉ việc nhanh chóng mua sắm chọn lựa và sở hữu đi)

LỜI KẾT

6ý tưởng trước tiên đã được vị trí giấy, các bạn hãy tìm hiểu thêm và áp dụng cho của hàng của mình dựa theo phần đa ví dụ thực tế đã được nêu ra