Theo dõi các bước và tiến độ thao tác của nhân viên cấp dưới là việc mà bất kể nhà quản lí trị nào cũng chú trọng trong mỗi dự án. Cũng chính vì thế, việc lập bảng tiến độ quá trình đóng vai trò quan tiền trọng, là công tác làm việc mà doanh nghiệp lớn nào cũng quan tâm đến kỹ và làm cho với mục đích nâng cao hiệu quả thống trị công việc. Trong bài viết này, studyinuk.edu.vn sẽ share đến chúng ta cách lập bảng tiến độ công việc bằng Excel cực đơn giản, chi tiết và tiện lợi ứng dụng.

Bạn đang xem: Cách lập bảng tiến độ thi công


Mục lục

III. Bí quyết lập bảng tiến độ công việc bằng Excel đối chọi giản, dễ áp dụngIV. Giải đáp lập bảng tiến độ công việc bằng Excel

I. Nguyên nhân doanh nghiệp đề nghị lập bảng theo dõi quy trình bằng Excel?

Mục đích của vấn đề lập bảng tiến độ công việc chính là gia tăng hiệu quả quản lý, cầm cố bắt cụ thể được tình hình. Và Excel trước nay vẫn là 1 trong công núm hữu ích, luôn được những doanh nghiệp tuyển lựa trong các bước xử lý số liệu, tính toán,…

Chính bởi vậy, việc theo dõi tiến trình bằng Excel hỗ trợ nhà thống trị rất các khi hoàn toàn có thể lưu trữ thông tin, theo sát các quy trình công việc, giúp nhân viên tiến hành đúng theo kế hoạch mà doanh nghiệp đặt ra trước đó. Ráng thể, câu hỏi lập bảng tiến độ công việc bằng Excel đem về những ích lợi sau cho doanh nghiệp:

Giúp theo dõi và làm chủ tiến độ các bước một phương pháp dễ dàng

Khi tùy chỉnh cấu hình bảng theo dõi giai đoạn sản xuất bởi Excel, các nhà quản lý có thể thuận tiện căn cứ vào kia để đánh giá, thống kê giám sát mọi chuyển động vận hành.

Bên cạnh đó, nhà quản trị cũng biến thành thông qua thừa trình thao tác làm việc trên Excel để nhấn diện và đưa ra gần như điều chỉnh cần thiết khi xẩy ra sai sót.

*
*
*
*
*
*
*
*
Hướng dẫn lập bảng tiến độ quá trình bằng Excel

Bước 4 – Lên thời gian thực hiện nay đầu bài toán với mô hình PERT

Khi các bạn đã thu xếp và phân chia quá trình thì hãy khẳng định thời gian tiến hành để bảo đảm dự án chạy đúng dự kiến. Để sắp đến xếp thời gian cho những đầu việc phù hợp nhất, chúng ta nên tham khảo quy mô PERT nhằm phân tích.

Sơ vật PERT (hay còn được biết đến với cái tên PERT Network) là một loại công cụ được dùng trong xây đắp và làm chủ các kế hoạch/dự án.

Biểu đồ gia dụng PERT sẽ bao gồm các chấm tròn/vuông với tương đối nhiều màu không giống nhau, để thể hiện các kim chỉ nam chính trong một dự án. Từng chấm tròn được quy định là 1 bước. Tương ứng với từng bước sẽ là thời hạn thực hiện.

Xem thêm: Lời Bài Hát: Cách Để Quên Một Người Chí Cường, Cách Để Quên Một Người

Và phương pháp lên thời hạn với PERT là (Thời gian bi thiết + 4 x thời hạn khả thi + thời hạn khả quan) / 6. Dựa theo công thức này, công ty lớn sẽ hoạch định được thời gian thực hiện các bước hiệu quả.

Bước 5 – Lập bảng tiến độ các bước với Excel

Sau khi đã hoàn thành quá trình sắp xếp và xác định các yếu tố cần phải có của một dự án thì bạn hãy sắp xếp toàn bộ thành một bảng kế hoạch thi công hoàn chỉnh.

Lúc này hãy thực hiện lập một bảng tiến độ quá trình bằng Excel giống như các hướng dẫn trên.

Như vậy qua bài viết trên, chúng tôi đã share đến bạn cách lập bảng tiến độ quá trình bằng Excel cũng như quá trình cần thiết để hoàn toàn có thể lập được bảng theo dõi và quan sát tiến độ kết quả cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên ngày nay, với sự cải cách và phát triển của technology với sự phổ biến của xu hướng số hóa chuẩn chỉnh 4.0, các doanh nghiệp thường tìm tới những phương án phần mượt để tối ưu hóa hoạt động theo dõi và cai quản tiến độ công việc. Với phân hệ tính năng thống trị Công việc studyinuk.edu.vn chính là lựa chọn ưu tiên của rộng 5000 công ty trong thời hạn qua.

Với các tính năng trông rất nổi bật như hỗ trợ lên kế hoạch, theo dõi gần kề sao quy trình công việc, kể nhở tự động khi đến deadline hay đánh giá tác dụng dự án, studyinuk.edu.vn đã sát cánh đồng hành cùng hơn 450.000 khách hàng, xử lý bài toán tối ưu thống trị tiến độ công việc một cách tác dụng nhất.