Bán hàng trên Facebook chắc rằng đã không thể là hình thức kinh doanh online xa lạ nữa. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể bán hàng trên Facebook “một phát ăn uống ngay” được. Gồm trăm ngàn thắc mắc thắc mắc của các nhà bán hàng Facebook cần lời giải đáp. Như: làm sao để đăng bài bán hàng trên Facebook cá nhân bán được hàng? biện pháp đăng bài bán hàng trên Facebook cá nhân chuẩn SEO của Facebook? Để bài viết được hiển thị ưu tiên, tiếp cận nhiều người sử dụng hơn?

1. Tại sao nên bán hàng trên Facebook cá nhân

*

Những bài bác post được đăng vị tài khoản cá thể luôn được Facebook ưu tiên hiển thị các hơn, so với những trang fanpage facebook hay hội nhóm cộng đồng. Bởi vì đó, lượng tiếp cận thoải mái và tự nhiên của bài xích đăng trên tài khoản cá nhân sẽ lớn hơn gấp 3-4 lần những bài đăng ở đều nơi khác.

Bạn đang xem: Cách đăng bán hàng trên facebook cá nhân

Hơn nữa, thông tin tài khoản Facebook cá nhân còn có thể tiếp cận đến người tiêu dùng mục tiêu dễ dãi và tác dụng hơn. Do chúng ta được quyền lựa chọn, đối tượng người dùng khách hàng kim chỉ nam để “kết bạn” với họ sẽ bắt gặp mọi bài xích đăng chúng ta cập nhật. Rộng là so với vấn đề đăng nội dung trên fanpage facebook hoặc team Facebook.

Giải quyết bài toán này, chỉ cần bạn có tầm khoảng 15 tài khoản cá thể Facebook để bán hàng (mỗi tài khoản tương xứng với 1 địa chỉ cửa hàng email hoặc SĐT riêng rẽ biệt). Mỗi tài khoản được phép kết chúng ta tối nhiều 3000 bạn bè (Hãy lựa chọn lọc đối tượng người tiêu dùng khách hàng cân xứng để gửi lời mời kết bạn), họ là những đối tượng người sử dụng tiềm năng mua sắm của bạn. Sau đó, mỗi ngày đều update sản phẩm, đăng buôn bán thường xuyên, là bạn đã có cơ hội tiếp cận ngay sát 30 nghìn người hoàn toàn miễn phí.

2. Tác dụng khi bán sản phẩm trên Facebook cá nhân

*

Người bán hàng online sẽ nhận về 4 công dụng lớn sau đây:

Khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn cùng không tốn đưa ra phí. Thời cơ tương tác với khách hàng cao, được trò chuyện, bội phản hồi hỗ trợ tư vấn trực tiếp với khách hàng. Tận dụng danh sách đồng đội để đăng ra mắt những sản phẩm bán sản phẩm trên FacebookCách thức mua hàng thân thiết với quý khách hơn là cài và thanh toán trải qua website. Uy tín thương hiệu của bạn cũng trở nên an toàn và tin cậy hơn. Tự đó, hoàn toàn có thể chốt đơn được dễ ợt hơn.Khả năng hiển thị bài đăng trình làng sản phẩm sẽ cao hơn so với bán sản phẩm trên fanpage riêng hay đăng bán trong số hội nhómTự do trong các quy trình mua sắm và chọn lựa như Thanh toán, Giao hàng, Trả hàng với các cơ chế khác. Dễ chịu và thoải mái thống độc nhất giữa người mua và tín đồ bán, không xẩy ra can thiệp do Facebook hoặc mặt thứ 3 nào

3. Phía dẫn bí quyết đăng bài bán hàng trên Facebook cá thể mang về hiệu quả

*

Tạo và xác thực tài khoản cá thể chân thật

Với những ích lợi mà việc bán hàng trên Facebook cá nhân, thì người buôn bán không thể bỏ qua mất kênh chào bán này. Nhưng mà như đã nói, ko phải ai cũng có thể đăng bài bán sản phẩm trên Facebook cá nhân hiệu trái “một phát ăn uống ngay”, mà cần phải có kinh nghiệm và chiến lược cụ thể. Tiếp theo, studyinuk.edu.vn xin share cho bạn, phương pháp đăng bài bán hàng trên Facebook để tăng hiệu quả bán hàng và tăng kĩ năng tiếp cận.

Đầu tiên việc bạn buộc phải làm là sở hữu những tài khoản Facebook cá nhân đủ đáng tin tưởng để bán hàng online. Rất tốt đó là thông tin tài khoản đã tất cả lịch sử vận động từ 3-6 tháng. Vì đó, hay những người cung cấp phải đầu tư “nuôi” thông tin tài khoản từ trước, hoặc thiết lập từ các dịch vụ hỗ trợ đáng tin cậy. Và vấn đề không thể làm lơ khi sở hữu các tài khoản Facebook bán sản phẩm là update thông tin thật. Câu hỏi này sẽ làm cho sự tin tưởng cho khách mua sắm và chọn lựa online ở bạn.

Và hiện nay, Facebook thiệt ra cũng không phải là quá dễ dàng với đối với việc sử dụng thông tin tài khoản ảo (acc clone) trong bất kỳ mục đích gì. Bắt buộc đội ngũ Facebook yêu cầu phải chuẩn xác qua số điện thoại cảm ứng thông minh hoặc email cá nhân trong quy trình sử dụng. Vày thế, bạn nên mua một vài mẫu sim rác rưởi để chuẩn xác tài khoản. Và bao gồm cả trong trường đúng theo bị báo cáo mất tài khoản sau này.

Kết chúng ta là những khách hàng tiềm năng

Việc đầu tiên bạn yêu cầu làm là xác định đối tượng người dùng khách mặt hàng tiềm năng của bản thân mình họ là ai. Ví dụ, lúc bạn bán hàng online trên Facebook sản phẩm quần áo thời trang, thì đối tượng người dùng bạn bắt buộc tiếp cận là những cô nàng trẻ, những bạn nữ học sinh - sinh viên đã theo đuổi xu hướng. Hoặc khi bạn bán sản phẩm online món đồ tã sữa, thì các bạn sẽ muốn làm quen với thật nhiều chị em bầu, chị em bỉm sữa đang nuôi và cho con bú.

Trong thời đại của social trở thành phương thức giao tiếp quen thuộc, thì việc tìm và đào bới kiếm những khách hàng tiềm năng để kết bạn không hề là cực nhọc khăn. Có khá nhiều cách giúp đỡ bạn tiếp cận và có tác dụng quen đến đối tượng người dùng khách mình đề nghị tìm như:. Tham gia vào xã hội tập trung người tiêu dùng tiềm năng (trao đổi các chủ đề liên quan), lượt thích các trang fanpage chủ đề họ quan lại tâm,... Hãy chuyển động thật tích cực trong những hội nhóm, đăng những chủ đề họ đang tìm kiếm nhằm dẫn về mục đích sau cuối là mang lại họ được kết chúng ta với các bạn hoặc bán tốt sản phẩm.

Hoặc bí quyết xôi giết thịt nhất, chủ yếu để lấy số lượng, là bạn chỉ cần tham gia vào Nhóm bạn đã lựa chọn. Sau đó, bấm kết bạn hàng loạt với những thành viên trong nhóm. Hoặc coi lượt mê say của một trang, nhằm bấm kết bạn với lượt fan thích các bài viết, đặc biệt là các bài bác họ chạy quảng cáo. Còn một biện pháp hữu hiệu khác, là chúng ta tìm kiếm những KOLs, người khét tiếng có tầm tác động đến nhóm khách hàng tiềm năng của bạn, và bấm kết bạn với bằng hữu hoặc đội fan mến mộ của họ.

Đừng quên cần mẫn “nuôi” tài khoản với các bài đăng chủ đề xoay xung quanh vấn đề người tiêu dùng yêu thích. Như thông tin hot, bắt trend, drama đang dậy sóng, bài bác hát mới,... Nhằm tăng tỷ lệ tương tác qua lại thân hai bên. Rộng nữa, khi những tài khoản bán hàng ảo của chúng ta đã kết các bạn sẵn cùng với nhau. Thì các bạn chẳng bắt buộc đi kết bạn bằng tay ở mỗi thông tin tài khoản nhiều lần. Facebook đang tự lưu ý kết chúng ta giữa những tài khoản có thể có chúng ta chung với nhau.

4. Cách đăng bài bán hàng trên Facebook cá nhân

*

Cuối cùng, việc bạn cần làm là đăng bài bán hàng trên Facebook cá thể sao cho thật thu hút, câu được rất nhiều lượt like, comment, share can dự và đặc biệt là hỏi cài đặt hàng. Chúng ta nên nhớ chi tiêu vào ngôn từ đăng bài xích phải thiệt hấp dẫn, đuổi bắt kịp xu hướng. Đặc biệt là sử dụng ngôn từ tự nhiên nhất có thể để ra mắt về sản phẩm/ thương mại & dịch vụ bạn bán sản phẩm trên Facebook. Đừng nhằm những người tiêu dùng khác chưa xuất hiện nhu cầu cảm thấy các bạn quảng cáo quá nhiều, bảng tin Facebook bọn họ bị quấy nhiễu (spam) cùng dần không thèm chú ý tới bài bác đăng của công ty nữa.

Xem thêm: Mách Bạn Cách Chiên Khoai Lang Giòn Rụm Cực Ngon, Cách Pha Bột Chiên Khoai Lang Tại Nhà Giòn Ngon

Khác với bài toán đăng status, caption “sống ảo” thông thường,bạn đề nghị tư duy rằng câu chữ sẽ khiến quý khách quan trung khu là gì? Là các thông tin hữu dụng cho họ, thành phầm bạn đang reviews phải hữu ích cho họ. Facebook luôn luôn ưu tiên hiển thị những bài bác đăng đem đến nhiều giá chỉ trị cho người dùng Facebook, nhận được sự tác động nhiều. Còn những bài bác đăng không nhận được lượt tương tác, không nhiều được quan lại tâm, sẽ ảnh hưởng đánh sút số lần hiển thị và bặt tăm khỏi bảng tin. Đó là vì sao những người bán luôn luôn tìm kiếm số đông caption góp tăng liên hệ qua lại, đa số status hay, vần điệu khiến cho người xem cảm thấy hứng thú. Lưu ý, không đăng bài bán sản phẩm với tần suất quá nhiều sẽ khiến nội dung bị loãng.

5. Thiên tài mới bán hàng trên Facebook là gì? Cách bật tính năng bán hàng Facebook?

*

Ngoài hình thức đăng status bán hàng trên Facebook cá nhân, thì gần đây Facebook đã cho ra đời loại bài đăng hỗ trợ cho người bán. Giúp người bán tiếp cận được khách hàng thuận tiện hơn, khách hàng cũng hoàn toàn có thể theo dõi thông tin sản phẩm bạn theo đồ họa mặc định. Tức là khi chúng ta đăng ra mắt sản phẩm, với cái giá tiền hoặc trường đoản cú khóa liên quan đến việc bán sản phẩm như: sút giá, khuyến mãi, món hàng, ship, sale… Facebook vẫn mặc định kia là bài xích đăng phân phối hàng. Vậy, làm sao để bật được tính năng bán hàng trên Facebook?

Bước 1: Đăng 1 status với ngôn từ là Price: 1$. Nghĩa là nhiều người đang bán 1 sản phẩm với giá chỉ là 1$. Vì Facebook chưa để lưu ý giá VND nên chúng ta cũng có thể để cực hiếm $ rồi sửa đổi sau. Các bạn click vào nút đăng bài xích và lưu giữ để chế độ xem là Chỉ mình tôi. Tiếp đến bạn ấn đăng sản phẩm.Bước 2: Facebook đang hiển thị một thông báo bé dại bên dưới. “Bật tính năng bán hàng cho bài viết này để lôi cuốn thêm sự quan tâm và dễ dàng dàng đăng tải nhiều nhóm hơn”.Bước 3: chỉnh sửa thông tin sản phẩm. Về cơ bản, bước này sẽ không khác những so với đăng bài xích trên group/fanpage. Bạn cần nhập thương hiệu sản phẩm, giá, mô tả, vị trí giao dịch, hàng bắt đầu 100% hoặc vẫn qua sử dụng, số lượng… Đi kèm một vài ba hình ảnh sản phẩm tiếp đến Lưu lại.Bước 4: Chuyển chế độ xem về công khai và Đăng bài.

Lưu ý: nếu như muốn đăng nội dung bài viết đồng thời lên các group khác biệt tiếp cận cùng với nhiều người tiêu dùng hơn, bạn chỉ việc nhấp vào tùy chọn Đăng ở địa điểm khác (Post to More Places).

Trên đây là cách đăng bài bán sản phẩm trên facebook cá nhân thu hút độc nhất vô nhị hiện nay. Mong muốn với cách đăng bài này các bạn sẽ thành công hơn trên nhỏ đường kinh doanh online.

Người buôn bán cần search mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

Từ trước cho nay những chủ siêu thị thường sử dụng sổ sách, sách vở để biên chép từ mặt hàng hóa, lệch giá trong ngày, thống kê đưa ra tiêu,... Nhưng nhờ tất cả sự tiến bộ của technology hiện đại, bài toán quản lý bán sản phẩm càng trở nên dễ dàng hơn. Người chủ có thể dễ dàng dàng làm chủ toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các ứng dụng quản lý bán sản phẩm online.

*

Chức năng chung của những phần mềm bán sản phẩm online là cung ứng các công ty shop thống trị kho hàng, đơn hàng, tin tức khách hàng, năng suất nhân viên, thực trạng mua bán, report doanh thu đưa ra tiết,... Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà trách nhiệm của người bán sản phẩm trở đề nghị nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm ngân sách thời gian, sức lực và cả tiền bạc, vì chưng mọi công đoạn làm chủ đều được số hóa thông minh.

Các phần mềm này biến cánh tay ý hợp tâm đầu của phần đông người bán sản phẩm online hiện nay nay. Hãy tìm download cho mình 1 phần mềm quản lí lý bán sản phẩm phù hợp với quy mô sale hiện tại. Lời khuyên, hãy chọn những ứng dụng có chức năng thống trị đa kênh. Giúp cai quản tình hình marketing của mọi kênh bán hàng bạn phân phát triển.