Dù chúng ta là nhân viên cấp dưới công ty, hay đang là 1 trong sinh viên thì bài toán thuyết trình trước đồng nghiệp, cung cấp trên tuyệt trước lớp học, thầy cô về một vụ việc trong công việc hay một bài học là một việc siêu quen thuộc.

Bạn đang xem: Cách chiếu slide trên zoom

Tuy nhiên, với thực trạng đại dịch căng thẳng mệt mỏi như hiện nay nay, mọi người không thể chạm chán trực tiếp thì mọi tín đồ chỉ rất có thể sử dụng hình thức họp hay học online.

Trong đó,Zoomđã là ứng dụng hội nghị truyền hình thông dụng nhất trong bây giờ và cung ứng rất nhiều giải pháp giúp mọi fan ở các vị trí khác nhau vẫn hoàn toàn có thể trao đổi các bước thuận lợi.Hôm nay, shop chúng tôi sẽ chỉ dẫn và cung cấp cho bạn một vài gợi ý để nâng cấp bài diễn đạt trong Zoom.

Chia sẻ màn hình hiển thị zoom là gì và vì sao nó lại quan trọng?

Chia sẻ màn hình là trong số những tính năng được thực hiện nhiều tuyệt nhất và quan trọng đặc biệt nhất của kĩ năng zoom.Nó chất nhận được bạn thể hiện cân nhắc của mình, đến đồng nghiệp tầm nhìn về ý tưởng.Bạn bao gồm thể chia sẻ một cửa sổ ứng dụng, tổng thể màn ảnh nền hoặc thậm chí là một trong bảng trắng.

Bạn cũng đều có thể bắt đầu phiên share màn hình nhưng không buộc phải chuyển qua các bước tạo một buổi họp riêng biệt.Chỉ bắt buộc nhấp và bấm vào nút ‘chia sẻ màn hình’ trong ứng dụng zoom với tất cả PC và thiết bị di động.

Hãy lưu giữ rằng các bạn sẽ cần một khóa chia sẻ hoặc khóa họp để điều đó hoạt động.Nếu bạn không tồn tại quyền truy vấn vào một trong hai, các bạn phải share màn hình của bản thân mình khi đã họp.

*

Để chia sẻ màn hình vào cuộc họp, trước tiên, hãy singin bằng tin tức đăng nhập phù hợp và bắt đầu cuộc họp.Sau đó, nhận nút ‘chia sẻ màn hình’, chia sẻ khi đang thực hiện thiết bị di động cầm tay ngay giữa bảng tùy lựa chọn cuộc họp và hầu như gì bạn có nhu cầu chia sẻ với lớp học.


*

Cách trình chiếu slide lên Zoom bằng PowerPoint

Không nghi hoặc gì nữa, bộ Microsoft Office là áp dụng trình chiếu được sử dụng rộng thoải mái nhất bên trên hành tinh.Nó đã bao gồm trên laptop của chúng ta từ lâu và có thể sẽ mãi mãi trong một khoảng thời gian đáng kể.

Như sẽ nói, Zoom ko cung cấp cho bạn tùy chọn thiết lập thành phần Microsoft Office vào ứng dụng.Tuy nhiên, bao gồm một cách thức khá dễ dàng và đơn giản để trình diễn trước lớp.

Bạn có thể đạt được kết quả mong muốn với sự trợ góp của tính năng chia sẻ màn hình của Zoom.Nó chỉ cho phép bạn chọn 1 cửa sổ chúng ta chọn và chia sẻ nó với tất cả lớp.

Điều tuyệt đối hơn nữa là những người dân tham gia thậm chí hoàn toàn có thể tham gia và chia sẻ suy xét của họ trường hợp họ thấy phù hợp.Ngoài ra, chúng ta có thể chia sẻ toàn thể màn hình máy tính xách tay để bàn của mình.

Với đầy đủ điều cơ bản, hãy coi cách bạn có thể trình bày một trang chiếu bên trên Zoom.

1. Chế tác một hành lang cửa số trình chiếu riêng rẽ biệt

Nếu bạn có thiết lập một màn hình truyền thống, đấy là hướng dẫn duy nhất bạn phải quan tâm.

Trước tiên, hãy mở Microsoft PowerPoint và chọn trang trình bày bạn có nhu cầu chia sẻ.Bây giờ, nhấp vào tab ‘Slide Show (Trình chiếu)’ cùng nhấn ‘Set Up Slide Show (Thiết lập trình chiếu)’

*

Sau đó, chọn ‘Browser by an individual (window)’ vào ‘Show type’Nhấn ‘Ok’ nhằm xác nhận.

Xem thêm: Những Cách Quan Tâm Người Yêu Khi Ở Xa Bền Vững Hơn, Top 25 Điều Nên Làm Để Tình Yêu Xa Bền Vững Hơn

*

Cuối cùng, gửi sang chế độ trình chiếu bằng cách nhấp vào tab ‘Slide Show’ và lựa chọn ‘From Beginning (Từ đầu)’ hoặc ‘From Current Slide (Từ trang trình chiếu tiếp theo)’

*

Thao tác này sẽ mở riêng rẽ một cửa sổ trình chiếu.Nếu bạn không thích hiển thị trình chiếu trong một hành lang cửa số riêng biệt, toàn bộ những gì các bạn phải làm là bỏ qua mất bước trước đó.

2. Trình bày PPT bên trên Zoom

Bây giờ, quay trở lại cuộc họp zoom và nhấp vào tùy chọn ‘Share Screen’.

*

Bây tiếng PPT đã có khởi chạy trong một hành lang cửa số riêng biệt, chúng ta cũng có thể dễ dàng chọn hành lang cửa số đó trên màn hình hiển thị tiếp theo và ban đầu trình chiếu.Nhấp vào ‘Share’ để bắt đầu.

*

Nó sẽ trông như vậy này:

*

Cách trình chiếu slide lên Zoom bởi Google Slides

Nếu Microsoft PowerPoint khá quá nặng đối với bạn, bạn luôn rất có thể chọn giải pháp thay thế tương đối đầy đủ mạnh mẽ của Google mang tên là Google Slides.Nó có thể chấp nhận được bạn tạo các bài thể hiện thú vị nhưng đơn giản dễ dàng và chia sẻ khi bạn thấy phù hợp.Tất nhiên, nó cũng cần được tính năng chia sẻ màn hình của Zoom để hoạt động.

1. áp dụng dạng xem fan trình bày

Bây giờ, nếu bạn có nhu cầu có trải nghiệm nhiều chủng loại hơn với cũng theo dõi các ghi chú mà bạn có thể có, công ty chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng ‘Presenter view (Chế độ coi của bạn trình bày)’Với cơ chế xem được bật, Google Slides sẽ tạo nên một hành lang cửa số riêng cho toàn bộ các ghi chú, chỉ chúng ta mới hoàn toàn có thể xem.Mặt khác, cửa sổ trình diễn chính sẽ không bị lộn xộn và không trở nên phân tâm.

Để áp dụng ‘ Presenter view’, trước tiên, bạn chỉ việc truy cập trang trình bày của mình, nhấp vào mũi tên nhỏ dại xuống ngay lân cận nút ‘Present’ ngơi nghỉ trên cùng bên phải.

*

Bây giờ, dìm ‘Presenter view’

*

Ngay sau khi bạn nhấp vào nút đó, bạn sẽ nhận được một không gian riêng cho tất cả các chú giải của mình, trong những lúc một cửa sổ sạch khác sẽ xuất hiện cho các trình chiếu.

*

2. Sử dụng zoom để trình bày

Bây giờ những cửa sổ sẽ được tách ra, bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện Zoom để trình diễn cửa sổ trình chiếu.Khi đang họp, hãy nhấp vào nút ‘Share Screen’ và chọn hành lang cửa số trình duyệt gồm Google Slides sống trên cùng.

*

Cuối cùng, nhận ‘Share’ để ban đầu phiên chia sẻ màn hình.

*

Một số mẹo để sở hữu một bài thuyết trình thành công

Thuyết trình trước nhiều người dân cũng cần có kiến thức với kỹ năng, không chỉ có ở sự sáng sủa của người trình bày mà còn cả sự chuyên nghiệp hóa của bài bác PowerPoint được trình chiếu.Dưới đó là một số mẹo có lợi cơ phiên bản cho bài xích thuyết trình tiếp theo.

1. Làm chủ thủ công

Hiểu và thâu tóm rõ kỹ năng và kiến thức trong bài thuyết trình là cách rất tốt để chuẩn bị cho một bài xích thuyết trình đạt yêu thương cầu.Tuy nhiên, khi kể đến bài trình bày Zoom, chỉ biết tư liệu thôi là chưa đủ.Bạn cũng cần bảo đảm an toàn rằng toàn bộ các thành phần đều theo trang bị tự và bạn đang trình bày một phương pháp tự tin.

Hãy demo một vài ba lần chạy khô, coi liệu bài bác thuyết trình có vận động như bình thường không.

2. Trang phục miêu tả trong Zoom

Mặc cho dù bạn không biến thành buộc phải trình bày trong một phòng họp quý phái với yêu mong khăc khe về trang phục.Tuy nhiên, các bạn phải lưu giữ quy mô bài thuyết trình của mình và nỗ lực ăn mặc định kỳ sự.Mặc một mẫu áo sơ ngươi được ủi phẳng lặng và loại quần tây vừa căn vặn sẽ không chỉ là gây ấn tượng với người cùng cơ quan và cấp cho trên mà còn giúp bạn tự tin hơn.

3. Tạo môi trường yên tĩnh

Zoom tất cả ​​khả năng lọc một số trong những tiếng ồn ra khỏi các cuộc chat video.Tuy nhiên, nó không có quality để loại trừ mọi thứ.Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu một phiên họp và liên tiếp bài thuyết trình của mình, hãy bảo vệ rằng ai đang ở trong một môi trường tương đối lặng tĩnh.

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đang hướng dẫn biện pháp trình chiếu slide lên Zoom bằng PowerPoint, Google Slides để giúp đỡ mọi người hoàn toàn có thể trao đổi quá trình thuận lợi hơn. Chúc chúng ta thành công. Cám ơn chúng ta đã xem bài xích viết