Triolein + H2 | (C17H33COO)3C3H5 + H2 → (C17H35COO)3C3H5.
Triolein + H2 | (C17H33COO)3C3H5 + H2 → (C17H35COO)3C3H5 - Hướng dẫn cân bằng phản ứng hóa học của tất cả phương trình hóa học thường gặp giúp bạn học tốt môn Hóa.
Bản vẽ lắp thể hiện: Hình dạng sản phẩm Kết cấu sản phẩm Vị trí (Miễn phí)
Bản vẽ lắp thể hiện: A. Hình dạng sản phẩm B. Kết cấu sản phẩm C. Vị trí tương quan giữa các chi tiết của sản phẩm D. Cả 3 đáp án trên
Tính chất hóa học của Nhôm Cacbua Al4C3 | Tính chất vật lí, nhận biết, điều chế, ứng dụng.
Tính chất hóa học của Nhôm Cacbua Al4C3 | Tính chất vật lí, nhận biết, điều chế, ứng dụng - Tổng hợp tính chất hóa học, tính chất vật lí, phản ứng hóa học, cách nhận biết, điều chế và ứng dụng của tất cả đơn chất, hợp chất hóa học.
Gia tốc của chuyển động thẳng nhanh dần đều (Miễn phí)
Gia tốc của chuyển động thẳng nhanh dần đều: A. Có phương, chiều và độ lớn không đổi. B. Tăng đều theo thời gian. C. Bao giờ cũng lớn hơn gia tốc của chuyển động chậm dần đều. D. Chỉ có độ lớn không đổi.
Nobody expected her to lose, but she did. (against (Miễn phí)
Complete the second sentence so that it has a similar meaning to the first one, using the word given in brackets. Do not change the words in anyway.Nobody expected her to lose, but she did. (against)→ Against .…………………………………………………………….. she lost
Nhôm hiđroxit thu được từ cách làm nào sau đây? (Miễn phí)
Nhôm hiđroxit thu được từ cách làm nào sau đây? A. Cho dư dung dịch HCl vào dung dịch natri aluminat. B. Thổi dư CO2 vào dung dịch natri aluminat. C. Cho dư dung dịch NaOH vào dung dịch AlCl3. D. Cho Al2O3 tác dụng với nướC.
Cl2 + KOH → KCl + KClO3 + H2O | Cl2 ra KCl | Cl2 ra KClO3 | KOH ra KCl | KOH ra KClO3.
Cl2 + KOH → KCl + KClO3 + H2O | Cl2 ra KCl | Cl2 ra KClO3 | KOH ra KCl | KOH ra KClO3 - Trọn bộ phương trình hóa học, phản ứng hóa học có đủ điều kiện phản ứng và đã cân bằng của tất cả các đơn chất, hợp chất hóa học trong chương trình Hóa học cấp 2, 3 giúp bạn học tốt môn Hóa hơn.
- Nêu những việc làm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường mà em đã tìm hiểu. Gợi ý: - Xác định những việc em có thể làm để góp phần xây dựng truyền thống nhà trường. (Miễn phí)
- Nêu những việc làm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường mà em đã tìm hiểu. Gợi ý: - Xác định những việc em có thể làm để góp phần xây dựng truyền thống nhà trường.