trang web này sử dụng những Cookies để cá thể hóa yêu cầu của bạn, so sánh lưu lượt truy vấn trang web cùng theo dõi các sản phẩm được lưu lại trong giỏ mặt hàng của bạn. Bằng cách nhấp vào CHẤP NHẬN hoặc liên tục duyệt trang web, bạn gật đầu với câu hỏi sử dụng các Cookies của chúng tôi. Tìm kiếm hiểu cơ chế Bảo Mật của shop chúng tôi tại đây.

bài viết liên quan
*
*

Dịch vụ cung cấp từ xa là gì?

Dịch vụ cung cấp từ xa đưa về trợ giúp trực tiếp giữa quý khách hàng và kỹ thuật viên qua liên kết Internet. Dễ dàng, bình an và máu kiệm thời hạn quý báu mang đến Khách hàng.

Bạn đang xem: Chăm sóc khách hàng của samsung


•Hỗ trợ setup tài khoản Google hoặc studyinuk.edu.vn•Cập nhật ứng dụng và ứng dụng•Sao lưu & Khôi phục cài đặt gốc•Hỗ trợ thiết đặt tài khoản email và kế hoạch biểu, ghi lưu giữ công việc


•Hỗ trợ riêng cùng trực tiếp giữa người tiêu dùng và nghệ thuật viên•Tối ưu cài đặt thiết bị và hướng dẫn sử dụng nhiều tính năng•Tất cả công việc được hiển thị trực tiếp trên màn hình


•Thiết bị của công ty đang thiết lập tối thiểu là android 2.4 (ICS)•Thiết bị của người sử dụng có kết nối mạng ổn định định•Thiết bị của người tiêu dùng được setup ứng dụng Smart Tutor tự CH Play


setup ứng dụng Smart Tutor

1. thiết lập và cài đặt ứng dụng Smart Tutor từ bỏ CH Play hoặc GALAXY Apps.2. chạm vào biểu tượng Smart Tutor để mở ứng dụng.(Hoặc rất có thể truy cập bằng vận dụng studyinuk.edu.vn Members,vào mục “Trợ giúp”, chọn “Hỗ trợ từ xa”)3. Bấm "OK" sau thời điểm kiểm tra tin tức về ứng dụng


*
*

đồng ý Điều Khoản & Điều khiếu nại

4. Đọc và gật đầu đồng ý với Điều Khoản & Điều Kiện.5. nếu như khách hàng được thông báo thiết đặt cập nhật, vui lòng thao tác làm việc theo giải đáp trên màn hình.


hotline Kỹ thuật viên studyinuk.edu.vn

6. call Tổng đài 24/7 miễn phí: 1800 588 889 nhằm yêu cầu Dịch vụ hỗ trợ từ xa.Kỹ thuật viên đã cung cấp cho mình mã pin sạc 6 cam kết tự.7. Nhập mã sạc pin được cung cấp.8. sau khoản thời gian kết nối thành công, chuyên môn viên đang chẩn đoán thiết bị của bạn.9. Nếu bạn muốn hủy bỏ hỗ trợ từ xa, chọn "Ngắt kết nối".


Popup thông báo bảo mật

Khi nhân viên cấp dưới studyinuk.edu.vn truy vấn những ứng dụng có tin tức riêng tứ như "tin nhắn","danh bạ","bộ sưu tập",máy ảnh, …Một cảnh báo sẽ lộ diện và xin trao giấy phép để nhân viên rất có thể truy cập vào.Nhân viên không thể điều khiển thiết bị khi bạn không cung cấp phép.


Popup thông báo bảo mật

Nếu bạn có nhu cầu ẩn tin tức cá nhân,bạn rất có thể thao tác mà không phải share màn hình trong cả khi nhân viênđược phép truy cập thông tin cá nhân.1. Kéo thanh thông báo xuống và đụng vào liên kết Smart Tutor.2.

Xem thêm: House Designer & Floor Planner Trên App Thiết Kế Nhà, Room Planner: Trang Trí Nhà 3D

Sau đó bạn sẽ thấy thực đơn Khoá.3. nếu khách hàng chạm vào menu, screen sẽ hiển thị “MỞ KHOÁ” và ngưng chia sẻ màn hình.


Dịch vụ cung cấp từ xa là gì?

Dịch vụ cung cấp từ xa mang lại trợ giúp trực tiếp giữa quý khách hàng và kỹ thuật viên qua kết nối Internet. Dễ dàng dàng, an ninh và ngày tiết kiệm thời gian quý báu mang đến Khách hàng.


• Chẩn đoán TV.• setup phần mềm, áp dụng mới nhất.• Sao lưu cùng đặt lại tuỳ chỉnh đã thiết lập.• quản lý Smart Hub một phương pháp tối ưu.


• cung cấp riêng và trực tiếp giữa khách hàng và nghệ thuật viên• buổi tối ưu thiết đặt thiết bị và hướng dẫn sử dụng nhiều tính năng• vớ cả công việc được hiển thị trực tiếp bên trên màn hình


điện thoại tư vấn Kỹ thuật viên studyinuk.edu.vn

1. hotline Tổng đài cung ứng 24/7 miễn tổn phí 1800 588 889.Vui lòng thông báo cho nhân viên studyinuk.edu.vn chúng ta cần cung ứng từ xa.


rước mã pin sạc

2. Đối với điều khiển và tinh chỉnh từ xa tiêu chuẩn: nhấn nút MENU cùng nhấn Lên hoặc Xuống để lựa chọn Hỗ trợ, tiếp nối nhấn ENTER.Chọn làm chủ từ xa với nhấn nút ENTER.Đối với tinh chỉnh Smart Touch: thừa nhận nút MORE và thao tác những bước bên trên bằng cách sử dụng bàn rê cảm ứng.


※ vì chưng lý do an toàn cho khách hàng, mỗi mã sạc pin chỉ có thể sử dụng một lần bởi vì Kỹ thuật viên trong một phiên Kết nối.


※ vì chưng lý do bình an cho khách hàng, mỗi mã pin sạc chỉ hoàn toàn có thể sử dụng một lần do Kỹ thuật viên vào một phiên Kết nối.


Làm chũm nào để thực hiện Dịch vụ cung ứng từ xa?

1. gọi Tổng đài hỗ trợ 24/7 miễn mức giá 1800 588 889. Vui vẻ thông báo các bạn cần hỗ trợ từ xa giành riêng cho sản phẩm điện lạnh.


lấy mã pin sạc

2. kỹ thuật viên đang gửi mặt đường link: https://rc.visualstudyinuk.edu.vn qua lời nhắn và hỗ trợ mã sạc pin để liên kết từ xa cùng với bạn.Vì lý do an toàn cho khách hàng, từng mã sạc pin chỉ rất có thể sử dụng một lần vì chưng kỹ thuật viên trong một phiên Kết nối.


liên kết đến Dịch vụ cung cấp từ xa

3. chuyên môn viên sẽ kết nối cuộc gọi đoạn clip với bạn. Sau đó, quan liền kề sản phẩm gặp mặt sự cố của khách hàng từ xa và giải đáp khắc phục vấn đề đơn giản chỉ qua liên kết internet.


Xin xem xét chúng tôi rất có thể sẽ lưu lại hoặc chú thích lên màn hình hiển thị cuộc gọi để giúp đỡ bạn dễ dàng nắm bắt vấn đề hơn, hoặc sẽ chụp lại màn hình quay sự cố sản phẩm để chuẩn bị linh kiện thay thế (nếu cần).


Xin để ý chúng tôi hoàn toàn có thể sẽ ghi lại hoặc ghi chú lên màn hình cuộc gọi để giúp bạn dễ dàng nắm bắt vấn đề hơn, hoặc sẽ chụp lại màn hình hiển thị quay sự cố thành phầm để sẵn sàng linh kiện thay thế (nếu cần).


Bạn bắt buộc trợ giúp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua kênh tư vấn Trực Tuyến, Thư Điện Tử hoặc những kênh khác
My Wishlist 1 My Wishlist 2 My Wishlist 3 My Wishlist 4 My Wishlist 5 My Wishlist 6 My Wishlist 7 My Wishlist 8 My Wishlist 9