Qua bài viết sau đây chúng tôi muốn reviews tới quý fan hâm mộ Mẫu Bảng kiểm tra cá thể và kế hoạch hành động 2021 để quý fan hâm mộ tham khảo.
Nội dung bảng kiểm tra cá nhân và chiến lược hành động
Sau khi ngừng kế hoạch hành động Mô-đun 2.0 trên các đại lý sử dụng cách thức giảng dạy PTNL để cách tân và phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, đấy là thời điểm phù hợp để các thầy, cô xác minh mình sẽ áp dụng các nguyên tắc PTNL trong công tác làm việc giảng dạy của chính bản thân mình như rứa nào.Sau khi xong xuôi các bảng kiểm sau, những thầy, cô nên lập kế hoạch đổi mới thực hành giảng dạy của mình qua việc thực hiện các phương thức giảng dạy theo PTNL để trở nên tân tiến phẩm chất và năng lượng của học sinh
Giáo viên | Hiếm khi | Đôi khi | Thường xuyên |
Sử dụng các cơ hội tự phát và đầu tư để liên hệ sự phát triển của các phẩm chất | x | ||
Khuyến khích học viên tự review phẩm chất của mình | x | ||
Phát huy năng lượng chung ở rất nhiều lớp | x | ||
Đảm nói rằng học sinh gồm kiến thức về cách lựa chọn và áp dụng những sự khiếu nại và năng lực vào các công việc cụ thể | x | ||
Giúp học viên xác định các chiến lược học tập cho các nhiệm vụ không giống nhau | x | ||
Khuyến khích học sinh tham gia lành mạnh và tích cực vào bài bác học bằng phương pháp khơi dậy trí tò mò của những em | x | ||
Khuyến khích học viên phát triển các phương châm học tập cá nhân | x | ||
Dạy học sinh kỹ năng trường đoản cú quản | x | ||
Cung cấp phản hồi có chân thành và ý nghĩa cho học sinh về năng lực của mình | x | ||
Tạo cơ hội cho học tập sinh share và giải thích hoặc biện minh cho ý tưởng của mình | x | ||
Khuyến khích học viên đặt câu hỏi cho nhau | x | ||
Hướng dẫn học viên cách làm cho việc tác dụng và thâm nhập theo nhóm | x | ||
Hướng dẫn học sinh công việc cơ bạn dạng để xử lý vấn đề | x | ||
Khuyến khích học sinh sử dụng trí tưởng tượng trong những nhiệm vụ khác nhau | x | ||
Tích rất thu hút học sinh thông qua các hoạt động giải quyết sự việc và thực hành | x | ||
Phát triển các kim chỉ nam và chuyển động khác nhau vào một bài học để hỗ trợ các kĩ năng khác nhau của học viên trong lớp | x | ||
Tích hòa hợp dạy cùng học một môn cùng với dạy với học các môn khác | x | ||
Thúc đẩy việc sử dụng và phát triển các kỹ năng tư duy | x | ||
Thiết kế và tiến hành các phương pháp khuyến khích bạn học tích cực, độc lập, thích hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo | x | ||
Khuyến khích học viên kết nối hiểu biết hiện tại tại của họ với tin tức và kinh nghiệm mới | x | ||
Sử dụng thói quen tứ duy | x | ||
Sử dụng nhận xét quá trình để khuyên bảo những chuyển đổi đối với việc đào tạo của bạn | x |